ช่อง 7HD ปลื้มคนข่าว “จีรนันท์-ภานุรัจน์”  7 สีช่วยชาวบ้าน / “ภานุรัจน์จัดเต็ม” รับรางวัลนาคราชทอง

รายการเด็ดและสกู๊ปคุณภาพจาก ช่อง 7HD ได้รับประกาศเกียรติคุณโล่รางวัล “นาคราชทอง” จากโครงการทำดี แทนคุณแผ่นดิน นาคราชทอง ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561 ในสาขา สื่อมวลชนดีเด่น โดยมี “จีรนันท์ เขตพงศ์” หนึ่งในผู้ดำเนิน “รายการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน” เป็นผู้แทนรับมอบ พร้อมด้วย “ภานุรัจน์     ศนีบุตร” แห่ง “คอลัมน์ ภานุรัจน์จัดเต็ม” เข้ารับมอบจาก พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธาน ซึ่งมอบให้กับบุคคล หน่วยงาน องค์กร ที่ร่วมทำคุณประโยชน์ เสียสละ อุทิศตนเพื่อประโยชน์แก่สังคมและส่วนรวม รวมถึงประเทศชาติ มีผลงานสาธารณะเป็นที่ประจักษ์ รวมทั้งสามารถสร้างแรงบันดาลใจเป็นแบบอย่างที่ดีแก่บุคคลและสังคม ที่บริเวณศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ หลักสี่       


“จีรนันท์” จากรายการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน ”เผย “ขอบคุณสำหรับรางวัลที่ได้รับ เป็นเหมือนกำลังใจให้พวกเราและทีมงานทุกคนได้มีแรงบันดาลใจในการมุ่งมั่นสร้างสรรค์เรื่องราวดี ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมต่อไป พร้อมนำเสนอเรื่องราวสะท้อนปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่กระทบต่อสังคมส่วนรวม และเป็นสื่อกลางในการกระตุ้นหรือเสนอแนวทางแก้ไข บรรเทาปัญหาดังกล่าวไปยังกลุ่มคน องค์กร หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผ่านช่วงต่าง ๆ และพร้อมเป็นสื่อกลางเผยแพร่ ตีแผ่ปัญหา นำไปสู่แนวทางการแก้ไข เพื่อประโยชน์ส่วนรวมในสังคม สามารถติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 15.45 น.ทาง ช่อง 7 HD กด 35”

“ภานุรัจน์” แห่ง คอลัมน์ ภานุรัจน์จัดเต็ม กล่าว “ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสในการทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารข้อเท็จจริงต่าง ๆ และให้โอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการได้ร่วมผลิตงาน สกู๊ปข่าว คอลัมน์ต่าง ๆ โดยคอลัมน์นี้พร้อมนำเสนอเรื่องราวข้อมูลข่าวสารเพื่อเป็นประโยชน์ในการส่งเสริมให้เกิดความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ช่วยเหลือกันและกันในสังคมต่อไป”

สามารถติดตามชมรายการข่าวของช่อง 7 สี พร้อมให้ผู้ชมสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทุกช่องทางออนไลน์ ที่เว็บไซต์ news.ch7.com, แอพลิเคชั่น BBTV CH7, ทวิตเตอร์ ch7tvnews และยังให้ผู้ชมบนโซเชียลสามารถสื่อสารกับทีมข่าวมืออาชีพได้โดยตรงผ่าน Facebook Fanpage : Ch7news อีกด้วย