“14 อีกครั้ง กับสุวิช” วาไรตี้เล่าข่าวสนุก สไตล์ สุวิช สุทธิประภา

MCOT Family ช่อง 14 ชวน “สุวิช สุทธิประภา” ผู้ประกาศชื่อดังรุ่นเก๋าของเมืองไทย มาร่วมงานกันครั้งแรก ในรายการวาไรตี้เล่าข่าว 14 อีกครั้ง กับสุวิช ที่จะมาเล่าข่าวสไตล์ครอบครัวอบอุ่นแบบลุงกับหลาน ร่วมกับหนุ่มสาวคนข่าวรุ่นใหม่ไฟแรง “เป้ง-จิรายุ จับบาง และ จ๊ะโอ๋-ณัฏฐ์อาภา ผ่องทิพาภรณ์” จากสำนักข่าวไทย เพื่อให้ทุกครัวเรือนได้เต็มอิ่มกับข่าวและสาระความรู้ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เต็มอิ่มตลอด 1 ชั่วโมง กับ 3 ช่วงรายการ ช่วงเรื่องเล่าสาระ นำเหตุการณ์เด่นในกระแสสังคม ทั้งเรื่องเด่น เรื่องแปลก เรื่องใหญ่ เรื่องดัง มาเล่า ช่วงเรื่องเล่าจากชุมชน นำเสนอเรื่องราวความมหัศจรรย์ของ 77 จังหวัด รวมถึงเรื่องเล่าในตำนานที่คุณยังไม่เคยรู้ และ ช่วงเปิดฟลอร์ คุยกับแขกรับเชิญคนดังถึงความสำเร็จ

   

สุวิช สุทธิประภา ผู้ประกาศข่าวรุ่นใหญ่และพิธีกรรายการ 14 อีกครั้ง กับสุวิช  กล่าวว่า  “รายการ 14 อีกครั้ง กับ สุวิช เป็นรายการเล่าข่าวที่ไม่ธรรมดา เพราะข่าวที่นำมาเสนอจะเป็นข่าวที่มีเนื้อหาดีและมีความแปลกใหม่ อีกทั้งรวบรวมความมหัศจรรย์ของ 77  จังหวัดทั่วไทย ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ผ่านการเล่าข่าวสไตล์ลุงหลานของสามผู้ประกาศจากสำนักข่าวไทย  ที่สำคัญประเดิมเทปแรกด้วยการเปิดเผยเรื่องราวจากเด็กวัดก่อนจะมาเป็นผู้ประกาศหน้าจอชื่อดัง ของสุวิช สุทธิประภา ห้ามพลาดนะครับ”

ติดตามรายการ 14 อีกครั้ง กับสุวิช  ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 10.30 11.30 น. ทาง MCOT Family ช่อง 14 หรือชมผ่านช่องทาง Facebook live : MCOT Family ช่อง14 โดยจะเริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 10 มี.ค. นี้