หน่อง-อรุโณชา สุดปลื้ม กระแส ออเจ้า ดังเป็นพลุแตก !!

เรียกว่าตอนนี้ใครไม่เรียก ออเจ้า ถือว่าผิดนะคะ กับกระแสละครที่สุดปังและดังมาก อย่าง “บุพเพสันนิวาส” ชั่วโมงนี้ทำเอาใครต่อใครก็ออกมาเรียก ออเจ้า กันทั่วบ้านทั่วเมืองใหญ่ งานนี้ทำเอาบอสใหญ่แห่งค่าย บรอดคาซท์ อย่าง  พี่หน่อง-อรุโณชา  ก็ยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว กับละครแนวย้อนยุคที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน กับเรื่องราวที่อิงประวัติศาสตร์เกือบทั้งเรื่อง และกระแสตอบรับก็ดีเกินคาด ทำเอาหนังสือนิยาย ขายดิบขายดี พิมพ์กันไม่ทันกันเลยทีเดียว งานนี้จะเป็นอย่างไรนั้นไปฟังเสียงสัมภาษณ์กันเลยค่ะ

“ ดีใจมากๆคะตอนนี้กระแส ออเจ้า มาแรงจริงๆ ไปไหนมาไหน มีแต่คนเรียกออเจ้ากันเต็มไปหมด มีติดแฮคแทด  ออเจ้า กันเต็มไปหมดเลยคะ พี่เองก็ดีใจจริงๆที่ได้ทำละครแนวพีเรียดย้อนยุคในเรื่อง บุพเพสันนิวาส เป็นละครที่ต้องเจอความยากในทุกฉากเลยก็ว่าได้ ตั้งแต่เรื่องเสื้อผ้าที่ต้องแต่งตามยุคสมัย ซึ่งงานนี้ไม่ใช่แค่ตัดเสื้อผ้าใหม่ทั้งหมด แต่ยังออกแบบและพิมพ์ขึ้นมาใหม่ เพื่อให้สิ่งที่ออกมานั้นอิงกับประวัติศาสตร์ให้มากที่สุด    

ซึ่งพี่ก็ตั้งใจทำเต็มที่อยู่แล้วนะคะ พอมาเจอกระแสตอบรับแบบนี้ก็เรียกว่าหายเหนื่อยเลยคะ เพราะนักแสดง ทีมงาน ทุกคนก็เต็มที่มากๆ ส่วนพี่ใหม่ ผู้กำกับคือละเอียดทุกขั้นตอนจริงๆค่ะ พอกระแสตอบรับออกมาแบบนี้ก็ดีใจคะ ทุกๆตัวละครถ่ายทอดออกมาได้ดีมาก น่าติดตามทุกตอนทุกฉากจริงๆคะ ส่วนหนังนิยายตอนนี้ก็ขายดีมาก พิมพ์กันไม่ทันจริงๆ ขาดตลาดเลยก็ว่าได้คะ  ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของความรักที่มีความโรแมนติก ถึงแม้ว่าจะอยู่กันละภพแต่ก็สามารถข้ามมาเจอกันได้ เหมาะกับชื่อเรื่อง บุพเพสันนิวาส  งานนี้ไม่มีอะไรน่าห่วงเพราะว่าโครงสร้างของเรื่องแข็งแรงอยู่แล้วผู้ผลิตก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด แต่มีบางรายละเอียดที่จะขยายเล่าเรื่องมากขึ้นเพื่อให้ผู้ชมเข้าใจได้ง่าย แต่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงโครงเรื่องเลย ตอนนี้รู้สึกประทับใจเพราะได้รับการโหวตให้เป็นละครอันดับหนึ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดในปีนี้คะ”

แฟนๆออเจ้า ทั้งหลายก็ห้ามพลาดติดตามรับชมความสนุกสนาน สุดทะเล้น ของนางเอกสาว    เบลล่า-ราณี แคมเปน  กับ พี่หมื่น อย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ ในเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ในวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application 3 Live