ดวงประจำวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 15:09 - 18:09 น. 
มีเกณฑ์ต้องเดินทางติดต่อต่างๆทั้งวัน วันนี้กัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือหลายๆด้าน รวมถึงการติดสื่อสารต่างๆกับต่างประเทศหรือพื้นที่ต่างจังหวัดจะประสบความสำเร็จดี งานอาจมีการแก้ไขบางอย่างที่ติดขัดบ้างแต่ก็จะผ่านพ้นไปด้วยดี มีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยได้
สีมงคล สีน้ำเงิน สีดำ สีม่วง
เลขมงคล 9 3 6

วันอาทิตย์
มีเกณฑ์วางแผนการเดินทางท่องเที่ยวสำหรับวันหยุด การงาน ละเอียดทุกอย่าง เอกสาร การเงินการบัญชี จนทำให้รู้สึกเหนื่อยอกเหนื่อยใจ การเงิน ช่วงนี้ติดขัดอาจต้องมีการหยิบยืม หรือกู้หนี้ยืมสินมาบริหารจัดการไปก่อนทุกๆอย่างจะค่อยๆคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ความรัก ช่วงนี้ไม่ได้ดั่งใจไปซะทุกเรื่อง ทำให้รู้สึกเหนื่อยต้องรีแล็กซ์บ้างจะรู้สึกผ่อนคลายขึ้น
สุขภาพ ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ

วันจันทร์
มีความขยันมุ่งมั่นเป็นพิเศษ ช่วงนี้มีเกณฑ์เดินทางไปทำบุญไหว้พระหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามสถานที่ต่างๆ การงาน มีความขยันปกครองคนได้ดี มีบริวารรัก มีความโดดเด่นหน้าที่การงาน การเงิน ช่วงนี้หามาใช้ไป ส่วนมากจะใช้เงินซื้อความสุขสบาย ความพึงพอใจเป็นหลัก ความรัก มีความรักหวานแหว๋ว มีความสุข คู่รักหรือคู่ครองมีจิตใจเมตตา 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
ช่วงนี้ใจกล้าใจถึง มีความขยันอุตสาหะ เดินทางกลางค่ำกลางคืน การงาน ช่วงนี้มีเกณฑ์การเดินทางย้ายติดต่อการงานมืดค่ำมีความเบื่อ ท้อ เหนื่อยใจ แต่สักพักจะหายเพราะมีการเงินเข้ามา การเงิน ช่วงนี้ดึกดื่นไม่ควรเดินทางไกล จะเสียเงินเสียทองโดยใช่เหตุ ความรัก มีความกังวลกลัวความรักจะได้มาไม่เต็มร้อย กลัวการมีความรักแบบหลอกๆ 
สุขภาพ ระวังเรื่องอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อได้

วันพุธกลางวัน
มีความขยันอุตสาหะมาก ทำเพื่อครอบครัวหรือคนที่รัก การงาน มีการติดต่อขยับขยายโดยเฉพาะการลงทุนกับชาวต่างชาติจะสมหวังโดดเด่นต้องระวังการถูกหลอกหรือถูกโกงได้ การเงิน ช่วงนี้เข้าซ้ายออกขวา ใช้เงินเก่งซื้อความสุข ความรัก คนโสดจะได้พบรักกับชาวต่างชาติ มีความสุข สมหวัง คนมีครอบครัวแล้วจะสมหวังในความรักดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นอย่างดี 
สุขภาพ ควรระวังความดัน ความเครียด ไมเกรน

วันพุธกลางคืน
จะได้รับข่าวดีเรื่องการงานจะได้เงินได้ทองตั้งแต่ช่วงเช้า การงาน ช่วงนี้ต้องขยันทำงานมากขึ้นทำงานหามรุ่งหามค่ำ คนอายุน้อยกว่าจะนำความสุขความสมหวังมาให้ การเงิน ใช้จ่ายอย่างประหยัดเก็บเล็กผสมน้อย ในช่วงนี้สำหรับใครที่กำลังรอคอยการเงินอยู่ต้องใช้เวลารีบร้อนไม่ได้ ความรัก ต้องระวังการไปรักคนอายุน้อยกว่า หรือการพบรักในที่ทำงานรวมไปถึงการเดินทางไปติดต่องานตามสถานที่ต่างๆ 
สุขภาพ ระวังการปวดกระดูกหลัง แขน ขาได้

วันพฤหัสบดี
วันนี้มีจิตใจเมตตา โอบอ้อมอารีชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูงหริอเป็นที่ปรึกษา การงาน มีความใจร้อน ขี้โมโหง่ายเก็บอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ ต้องระวังการถูกใส่ร้ายป้ายสีหรือถูกซุบซิบลับหลังได้ การเงิน ระวังการถูกซิกแซกเอาเปรียบ ถูกลักเล็กขโมยน้อยหรือถูกโกงได้ ความรัก ดูแลเป็นห่วงทุกคนที่ใกล้ชิดไปหมดโดยเฉพาะ คนในครอบครัว 
สุขภาพ ระวังการปวดท้อง อาหารเป็นพิษได้

วันศุกร์
วันนี้มีความละเอียดรอบคอบไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรือการเงิน การงาน มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ มีความก้าวหน้า กล้าการลงทุนจะประสบความสำเร็จสมหวัง การเงิน ช่วงนี้จะได้จากความขยันจากการทำงาน การเงินการทองดีมากเรียกว่าช่วงรับทรัพย์ ความรัก คนโสดควรระวังพบรักกับคนเจ้าชู้หวังเคลมเพียงข้ามคืนได้ สำหรับคนมีครอบครัวควรระวังรักแทรกซ้อน หรือมือที่ 3 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
ช่วงนี้มีการวางแผนอยากกิน อยากเที่ยว อยากดื่มอยากสนุกลั้ลลาเฮฮาปาร์ตี้ พักผ่อนสมอง การงาน มีความสมหวังในสิ่งที่ติดต่อธุรกิจการค้าไว้มีการขยับขยายเติบโตมีเกณฑ์การเดินทางไปติดต่อการงานใกล้ แม่น้ำ ทะเล ภูเขา การเงิน ช่วงนี้มีแต่รายจ่ายกับการเดินทางควรระวังการทำกระเป๋าเงินตกหายหรือโดนขโมยได้ ความรัก มีความทุกข์เหนื่อยจิตใจ เรียกว่ามีสิ่งลึกๆที่ไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้ ช่วงนี้ขอให้ใช้สติไม่ฟุ้งซ่าน เข้าวัดฟังธรรม นั่งสมาธิ
สุขภาพ ระวังภูมิแพ้อากาศ ผดผื่นคัน

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม