เปิดตัว THE KLINIQUE คว้า”อั้ม พัชราภา”แบรนด์แอมบาสเดอร์ ชู”สวยทุกมุม”

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ!! THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) คว้านางเอกหน้าเด็กตลอดกาลอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในงาน “The Glamour Secret of Legendary Beauty By THE KLINIQUE” ณ ลานชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

“THE KLINIQUE” (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 ระดับเอเชียแปซิฟิค ด้านการยกกระชับและปรับรูปหน้า ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด และมาตรฐานการรักษาระดับสากล พร้อมทั้งทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จึงทำให้เดอะ-คลีนิกค์ได้ก้าวขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ในวงการคลินิกความงามอย่างแท้จริง พร้อมกับการได้รับความไว้วางใจจากเหล่าดารา เซเลปแถวหน้าของเมืองไทยที่ตบเท้าเข้ามาร่วมพิสูจน์กันอย่างคับคั่ง

   

นายแพทย์ อภิรุจ ทองวัฒน์” หรือ “หมอเติ้ล” ผู้บริหารและผู้อำนวยการฝ่ายแพทย์ เดอะคลีนิกค์ เผยว่า“เดอะคลีนิกค์ได้รับความไว้วางใจสูงสุดจากทั้งลูกค้า ดารา และเหล่าเซเลปบริตี้หลายท่านจึงทำให้ได้รับรางวัลอันดับ 1 ของประเทศในด้านการยกกระชับ ปรับรูปหน้า และลดริ้วรอยโดยไม่ต้องศัลยกรรม มาตฐานUS FDA อย่างต่อเนื่องมากว่า 5 ปีติดต่อกัน 

และรางวัลล่าสุดที่ได้รับอย่างต่อเนื่องเป็นเครื่องการันตีมาตฐานความเป็นผู้นำของ THE KLINIQUE ได้เป็นอย่างดีคือ The Winner of Golden Record Award Asia Pacific ซึ่งเป็นรางวัลที่ 1 ระดับเอเชียแปซิฟิก จึงสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจให้กับทางลูกค้าได้เป็นอย่างดีครับโดยนวัตกรรมที่เดอะคลีนิกค์เลือกใช้ในปัจจุบันเป็นนวัตกรรมที่มีความก้าวหน้า นอกจากจะมีประสิทธิภาพในการรักษามากขึ้นแล้ว ยังใช้เวลาในการทำแต่ละครั้งเร็วขึ้นปลอดภัยมากขึ้นและที่สำคัญเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้นด้วยโดยนวัตกรรมที่โดดเด่นก็คือการปรับรูปหน้า โดย New Ultheraและ New ThermageCPTที่นอกจากช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้นในทันทีแล้ว ยังทำให้คอลลาเจนของผิวสมบูรณ์ และ

พร้อมยกกระชับผิว ทำครั้งเดียวผลลัพธ์อยู่ได้นานกว่า 1-2 ปี ครับ และส่วนเรื่องของริ้วรอยและมิติของรูปหน้า เราใช้วิทยาการทางการแพทย์ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาช่วย โดยปัจจุบันก็จะเป็นการฉีด Botulinum Toxin หรือ Botox เพื่อช่วยลดริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้า และ การฉีด HA Dermal Filler ก็จะช่วยเติมเต็มปริมาตรผิวที่หายไป พร้อมสร้างมิติให้รูปหน้าดูดีในทุกๆ มุม”ทั้งนี้ “หมอเติ้ล” ยังเปิดเผยถึงความรู้สึกถึงการเลือกนางเอกตลอดกาล “อั้ม พัชราภา” มารับหน้าที่เป็น THE KLINIQUE Brand Ambassador ว่า “ผมว่าเธอคือนิยามคำว่า สวยทุกมุม ได้ตรงตัวมากที่สุด ซึ่งเป็น Concept หลักในการดูแลลูกค้าของเรา และคุณอั้มเองก็เป็นเหมือนตัวแทนของความประทับใจจากผู้เข้ารับบริการจริงๆ ของเดอะคลีนิกค์ด้วยครับ”


   

ด้าน THE KLINIQUE Brand Ambassador คนล่าสุดอย่าง “อั้ม พัชราภา” ได้เผยถึงความรู้สึกในการรับหน้าที่เป็นแอมบาสเดอร์ของ “เดอะคลีนิกค์” ในครั้งนี้ว่า “อั้มขอขอบคุณที่เดอะคลีนิกค์ดูแลอั้มมาโดยตลอด ซึ่งทางด้านเดอะคลีนิกค์ ได้ดูแลอั้ม ในสามส่วนหลักๆ คือ เรื่องริ้วรอย  การยกกระชับผิวหน้า และการปรับรูปหน้าค่ะ เพราะความกระชับของผิว การลดริ้วรอย คือการลดอายุใบหน้าที่แท้จริง  เชื่อว่าไม่ว่าใคร ก็อยากจะดูเด็ก ผิวหน้าต้องกระชับอยู่เสมอ และรูปหน้าที่สวยทุกมองมอง อั้มเองก็จะเน้นเรื่องนี้ค่ะ ซึ่งเมื่อใช้นวัตกรรมของเดอะคลีนิกค์แล้ว ประทับใจจริงๆค่ะ  รู้สึกไหมละค่ะ ว่าอั้มเด็กลง”