ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 - 15:09 น.
วันนี้ทำอะไรหลายสิ่งหลายอย่างมักจะโลเลเปลี่ยนใจไปเปลี่ยนใจมา หลายสิ่งหลายอย่างยังไม่ได้ดั่งใจ อาจต้องใจเย็นรอคอยสักนิด มีสติให้มากขึ้นกล้าคิดกล้าตัดสินใจจะได้ดี มีโชคลาภได้สำหรับใครบางคน
สีมงคล สีเทา สีน้ำเงิน สีทอง
เลขมงคล 2 3 9

วันอาทิตย์
วันนี้ดวงดีจะได้รับข่าวดีเรื่องการงาน การเรียน มีความสำเร็จก้าวหน้า การงาน ใจร้อนบางครั้งดื้อรั้นทำให้เกิดอุปสรรคตามมา การเงิน มีโชคลาภจะได้รับข่าวดีจากการติดต่อทางโซเชียล ไลน์ เฟส ความรัก ช่วงนี้รู้จักปล่อยวาง สิ่งต่างๆที่มีปัญหารู้จักการให้อภัยซึ่งกันและกัน
สุขภาพ ควรระวังหน้ามืด วิงเวียนศรีษะ

วันจันทร์
ช่วงนี้ทำการค้ากับคนอายุน้อยกว่าจะโชคดีมีกำไร คนอายุน้อยเกื้อหนุนส่งดวง การงาน ยังคงต้องแบกภาระความรับผิดชอบฝ่าฟันอุปสรรค เหน็ดเหนื่อยแต่ได้ดีมีความสำเร็จ การเงิน เป็นช่วงเก็บเล็กผสมน้อยการค้าช่วงนี้มักจะได้เงินจากลูกค้าเก่าๆ ความรัก คนโสดช่วงนี้มีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า คนมีครอบครัวมีโอกาสไปทานข้าวย้อนอดีตสถานที่เดิมๆ อาหารเดิมๆอย่างมีความสุข
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
ทำงานหรือติดต่อการค้าอะไรมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก มีโอกาสเดินทางไปใกล้แหล่งน้ำ ทะเลภูเขาธรรมชาติ การงาน ยังคงต้องใช้น้ำพักน้ำแรงของตัวเองเหน็ดเหนื่อยแต่ประสบความสำเร็จ การเงิน วันนี้ดวงดีจะได้รับข่าวดีมีโชคลาภคนอายุน้อยกว่าจะนำมาให้ ความรัก มีความสุข มีความรักความเข้าใจกันมากขึ้น 
สุขภาพ ใครที่กำลังป่วยอยู่อาการจะดีขึ้น

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์การเดินทางไกลถึงต่างประเทศ ติดต่อการงานจะมีความสำเร็จ การงาน จะได้รับข่าวดี ช่วงนี้อาจต้องเหน็ดเหนื่อยแต่ประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้ต้องใจใหญ่กล้าลงทุน มีโชคจากการเสี่ยงโดยเฉพาะเลขทะเบียนรถเก่าๆ ความรัก มีลางสังหรณ์แม่นยำ ต้องระวังการทะเลาะขัดใจกัน
สุขภาพ ควรระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ และกระดูกแขนขา

วันพุธกลางคืน
มีความมานะอุตสาหะ ใจกว้างขี้สงสารผู้อื่น มีโอกาสได้ไปทำบุญหรือเดินทางไปสถานปฎิบัติธรรม การงาน ต้องมีความขยันอดทนมากขึ้น ธุรกิจเกี่ยวข้องกับโลหะ เหล็ก ยานพาหนะ จะทำกำไรได้ดี การเงิน มีความสำเร็จเรื่องเงิน โดยเฉพาะติดต่อกับผู้หญิงผิวขาว ความรัก มีความรักความเอาใจใส่ซึ่งกันและกันดี สำหรับคู่ไหนที่มีปัญหาเรื่องรักๆใคร่ๆ จะมีโอกาสรีเทิร์นคืนดีให้อภัยซึ่งกันและกัน
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
ชีวิตช่วงนี้มีอุปสรรคต่างๆรุมเร้าให้มีความทุกข์ความไม่สบายใจ มีความตั้งใจสร้างความมั่นคง การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงย้ายงานรวมถึงการลาออกไปเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ การเงิน ติดขัดมีปัญหาภาระค่าใช้จ่ายต่างๆเทเข้ามาอย่างต่อเนื่อง อาจต้องหยิบยืมกู้หนี้หรือการกดบัตรเครดิตออกมาใช้หมุนล่วงหน้า ความรัก มีความทุกข์ทรมานใจระแวงมือที่สาม หรือการถูกจ้องจับผิดหาเรื่องจากคนรัก ช่วงนี้ควรต้องระวังการมีปากเสียงให้มากที่สุดมีโอกาสเลิกราได้ง่าย
สุขภาพ ควรระวังท้องอืด ท้องเสีย

วันศุกร์
มีความขยันเอาจริงเอาจังเรื่องการงาน มีความโดดเด่นลงทุนค้าขายมีความก้าวหน้าความสำเร็จ การงาน มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องการเรียน การศึกษาต่อ การได้งานใหม่ๆ มีความเป็นผู้นำความรับผิดชอบสูง การเงิน สามารถเอาตัวรอดได้ มีความมุ่งมั่นหาเงินสร้างความมั่นคง ความรัก มีความสุขความสมหวัง ความอุดมสมบูรณ์กับครอบครัว
สุขภาพ ควรระวังภูมิแพ้ ผื่นคัน

วันเสาร์
มีความเป็นผู้นำ มีความคิดก้าวหน้าความรับผิดชอบสูง การงาน วันนี้ต้องอดทนไม่ควรใจร้อนตัดสินใจต่างๆอย่างรวดเร็ว มีกัลยาณมิตรส่งดวงช่วยเหลือให้สำเร็จได้ง่าย การเงิน หาได้ตลอด มีโชคลาภ ความรัก มีความสุข ทานข้าวดูหนัง ฟังเพลง คนโสดจะมีคนเข้ามาให้หัวใจกระชุ่มกระชวย
สุขภาพ แข็งแรงดี

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม