ดวงประจำวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์  เวลา 06:09 - 23:59น
วันนี้มีเกณฑ์การเดินทางพบปะเพื่อนฝูง สังสรรค์ปาร์ตี้ รวมถึงการได้รับข่าวดีจากกัลยาณมิตร ควรระวังเดินทางไปไหนในวันนี้ควรระวังทำสิ่งของมีค่าตกหล่นได้ เดินทางไปไหนมาไหนมีเสนห์แก่ผู้พบเห็นผู้ใหญ่เมตตา สนับผู้ด้อยโอกาส ช่วงบ่ายถึงค่ำมีโอกาสนัดแนะ ปาร์ตี้สังสรรค์
สีมงคล สีส้ม สีทอง

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความเหน็ดหนื่อยกับการงาน มีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ช่วยเหลือผู้อื่นยังมีเกณฑ์เดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรืองานอวมงคลได้ การงาน ต้องมีความพยายามเคี่ยวเข็ญตัวเองให้ไปถึงเป้าหมายแม้เหน็ดเหนื่อยแต่ก็ประสบความสำเร็จ การเงิน การเงินการทองได้จากคำพูดคำเจรจา โดยเฉพาะคนทำการค้าเกี่ยวข้องกับอาหารเครื่องดื่มจะได้ดี ความรัก ช่วงนี้มีกิเลสตัณหาสูง มีอารมณ์ทางด้านความรักรุนแรง ช่วงนี้ต้องดูแลจิตใจไม่ให้ฟุ้งซ่าน 
สุขภาพ แข็งแรง

วันจันทร์
มีความกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง คิดวิตกจนเกิดเหตุ การงาน ช่วงนี้มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ส่งดวง สนับสนุน ใครที่ทำการค้าโดยใช้โลกออนไลน์จะได้ดี การเงิน จะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่มีดวงเฮงถึงได้เงินก้อนโต ความรัก ช่วงนี้มัวแต่น้อยใจคนรัก ต้องเอาใจใส่กันและกันให้มากขึ้น ความห่างเหินอาจทำให้มีรักแทรกซ้อนได้
สุขภาพ แข็งแรง

วันอังคาร
มีความเด็ดเดี่ยว ใจกล้าใจถึง กล้าคิดกล้าตัดสินใจ การงาน มีความเหน็ดเหนื่อยไม่ได้ดั่งใจในช่วงนี้มีความกังวล รอคอยบางสิ่งบางอย่าง การเงิน จะได้มาจากคำพูดการเจรจาของตัวเอง มีโชคมีลาภจากปากช่วงนี้มีหมุนเงินไปเรื่อยๆ แต่สามารถผ่านพ้นไปได้ดี. ความรัก ช่วงนี้มีความน้อยใจคู่ครองคนรัก อยากอยู่คนเดียวมีความระแวงหรือวิตกกังวล ทำให้ไม่สบายใจ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
มีความขยันการบ้านการเรือน โอบอ้อมอารีย์ ดูแลเทคแคร์ทุกคน
การงาน มีความขยันอุตสาหะ ทุ่มเทแรงกายเพื่อความสำเร็จ ช่วงนี้จะมีโครงการโปรเจกต์ต่างๆมากมายในสมองที่จะลงทุน ขอให้ขยันใจกล้า ใจถึง จะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะธุรกิจการค้าเกี่ยวข้องกับการเดินทาง การเงิน ช่วงนี้มีโชคมีลาภจากการเดินทาง โดยเฉพาะใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับอาชีพเซลล์ ความรัก ช่วงนี้เหนื่อยอกเหนื่อยใจ ไม่สมหวัง มีความทรมานใจ ขอให้คิดบวกผ่อนคลาย รีแล็กซ์กับเพื่อนฝูงแล้วกลับมาเริ่มต้นใหม่
สุขภาพ ระวังระบบทางเดินหายใจ

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์การเดินทางเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ สถานที่ต่างๆริมแม่น้ำ ภูเขาทะเล. การงาน มีการติดต่อข่าวสารใหม่ๆเข้ามา มีเกณฑ์การมองสิ่งใหม่ๆขยับขยายเพื่อความก้าวหน้า รวมถึงการทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจะประสบความสำเร็จได้ดีมาก การเงิน ติดต่อเกี่ยวกับเรื่องการเงินการทองมีความสำเร็จ มีโชคลาภกับคนอายุมากกว่า ความรัก มีความสุขจิตใจสงบนิ่งเอื้ออาทรต่อกัน
สุขภาพ แข็งแรง

วันพฤหัสบดี
วันนี้มีความสุขคิดจะทำสิ่งใดมีกัลยาณมิตรส่งดวงให้ราบรื่น อุปถัมภ์ค้ำจุน ช่วงบ่ายถึงค่ำมีเกณฑ์การเดินทางสังสรรค์ปาร์ตี้ได้ การงาน ต้องละเอียด รอบคอบมากขึ้นเอกสาร การเงินการบัญชีต่างๆ การเงิน ช่วงนี้นารีอุปถัมภ์ให้ความช่วยเหลือได้เป็นอย่างดี ใช้พรสวรรค์ของตัวเองในการต่อรองการเงินต่างๆจะประสบความสำเร็จ ความรัก มีการเดินทางร่วมกันไปสถานที่ต่างๆกับคู่ครองหรือคนรัก มีความสุขอุดมสมบูรณ์ อาหารการกิน 
สุขภาพ ควรระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แขน ขา หลังได้

วันศุกร์
ช่วงนี้คิดมาก ชอบเก็บเรื่องราวต่างๆมาคิดให้ทุกข์ทรมานจิตใจ การงาน เหน็ดเหนื่อยปัญหารุมเร้า แต่ขอให้อดทนช่วงนี้มีแต่ปัญหาเดิมๆ ที่ต้องคอยตามแก้กันไปเรียกว่าอุปสรรคมีไว้ให้พุ่งชน. การเงิน ใช้จ่ายอย่างประหยัด มีโชคมีลาภจากคู่ครองเรียกว่าคู่ครองหรือคู่รักส่งดวงเฮงให้ ความรัก มีความเข้าใจกันมากขึ้น จากที่แง่งอนกันมา
สุขภาพ อ่อนเพลียง่าย พักผ่อนให้มากๆระวังการหลับในได้

วันเสาร์
มีเกณฑ์การเดินทางไปทำบุญหรือช่วยเหลือผู้ที่ด้อยกว่ามีจิตใจเมตตารู้จักแบ่งปันและให้โอกาสผู้อื่น การงาน มีสิ่งใหม่ๆดีๆเข้ามาการขยับขยายหรือการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆจะประสบความสำเร็จ การเงิน มีการเงินการทองได้จากการเก็บดอกออกผลในสิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ ความรัก ช่วงนี้ขี้บ่น เอาแต่ใจบางเรื่องตัดสินใจรวดเร็ว หงุดหงิดง่ายกับคนรักหรือคู่ครอง
สุขภาพ ควรระวังระบบทางเดินอาหาร

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม