ดวงประจำวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 15:09 - 18:09น.
ช่วงนี้การเดินทางติดต่อธุรกิจการค้า จะมีกัลยาณมิตรอุปถัมภ์ช่วยเหลือ มีความอุดมสมบูรณ์ สำหรับคนโสดความรักอาจต้องรอคอยสักนิดนึง คนมีครอบครัวแล้วมีความสุข อบอุ่นดี มีความอุดมสมบูรณ์
สีมงคล สีส้ม สีทอง สีแดง
เลขมงคล 1 0 3

วันอาทิตย์
วันนี้มีความสมหวังในเรื่องการงานจะได้รับข่าวดี การงานธุรกิจการค้ามีเกณฑ์จะมีการติดต่อสิ่งใหม่ๆเข้ามาจะประสบความสำเร็จสมหวังโดยเฉพาะลูกค้าเก่าๆ หรือคนที่เคยติดต่อพูดคุยการงานกันไว้ การเงิน โดดเด่นในเรื่องการเงินการทอง หยิบจับอะไรก็สำเร็จสมหวัง ความรัก จะมีการติดต่อ จากคนรักที่เคยเลิกรากันไปหรือการพบรักครั้งใหม่กับคนที่อายุน้อยกว่า 
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินอาหาร จุกเสียด แน่นหน้าอก

วันจันทร์
ช่วงนี้คิดมากฟุ้งซ่าน มีความกังวล คิดอยากไปทำบุญทำทานเผื่อจะได้คลายความกังวล การงาน มีการขยับขยายได้รับข่าวดี จะมีงานเข้ามาเรื่อยๆในช่วงนี้ การเงิน ช่วงนี้รอบคอบการใช้เงิน ประหยัดมัธยัสถ์ แต่ช่วงนี้ถ้ามีความขยันรับรองว่ามีเงินใช้ไม่ขาดมือ ความรัก ช่วงนี้มีความสุขดูแลเอาใจใส่คนรักหรือ คนในครอบครัวเป็นอย่างดี 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
ช่วงนี้คิดทำอะไรมักจะมีความเป็นส่วนตัวสูง การงาน มีความละเอียดรอบคอบมากจนบางครั้ง เกิดความเครียดต้องรู้จักปล่อยวางบ้าง พยายามคิดบวกเข้าไว้ การเงิน มีโชคมีลาภ มีความสมหวังช่วงนี้มักจะชอบบ่นๆไปก่อนล่วงหน้า แต่จะสมหวัง ความรัก มีเสน่ห์กับผู้พบเห็นเป็นที่เมตตาของผู้ใหญ่และคนรอบตัว เอาอกเอาใจเก่ง ใครอยู่ใกล้แล้วมีความสุข
สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยจากการออกกำลังกาย

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์การปรับปรุงซ่อมแซมไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย รถยนต์หรือโทรศัพท์มือถือ การงาน ช่วงนี้จะกังวลเรื่องการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือการลาออกจากงาน สำหรับใครที่กำลังรอการงานใหม่ๆ ขอให้ใจเย็นๆนิดนึงในช่วงนี้จะได้รับข่าวดี การเงิน ช่วงนี้มีเรื่องให้ใช้จ่ายตลอดทั้งวันเรียกว่าเข้าซ้ายออกขวา ต้องมีความขยันให้มากขึ้นคิดบวกเข้าไว้ดีกว่า เงินไม่เข้า ความรัก มีความสุขสมหวังสำหรับ คนมีครอบครัวใครที่กำลังมีความรักและรอคอยการมีบุตรจะโชคดี คนโสดจะพบรักกับคนที่อายุน้อยกว่า
สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยแบบกระทันหันแล้วอาจเข้ารพ.ได้

วันพุธกลางคืน
ดวงดีสำหรับคนที่ทำธุรกิจการค้าแบบใช้เงินก้อนใหญ่ๆเช่น อสังหาริมทรัพย์หรือการเล่นหุ้นจะราบรื่น สมหวัง การงาน ต้องมีความใจกล้าเรียกว่าคิดแล้วต้องทำทันทีจะมีความสำเร็จ โดยเฉพาะการติดต่อหรือการร่วมงานกับผู้ชายลักษณะผิวขาวอ้วนท้วม การเงิน จะมีดวงเฮงโชคดีได้เงิน ก้อนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นการเสี่ยงโชคหรือการทำธุรกิจค้าขายเรียกว่ามีความสุขสมหวัง ความรัก ควรระวังเรื่องอารมณ์ การใจร้อนกับบุคคลในครอบครัวได้ อย่างไรก็ตามคนรอบข้างก็พร้อมให้อภัยให้เสมอ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
วันนี้ดูแลเอาใจใส่คนรอบข้างหรือคนในครอบครัวดีเป็นพิเศษ มีจิตใจโอบอ้อมอารีย์. การงาน ขยันขึ้นมากมีความอุตสาหะ อดทน ชีพจรลงเท้าเรียกว่าอยู่ในช่วงหนักเอาเบาสู้ การเงิน มีความเพียรพยายามสร้างฐานะครอบครัว หาได้เท่าไหร่ช่วงนี้รู้จักเก็บออมรู้คุณค่าของเงินมากขึ้น ความรัก มีเกณฑ์การเดินทางห่างไกลกันช่วงนี้ต้องใช้โซเซียลในการติดต่อ เฟสบุ๊ค ไลน์หรือการโทรคุยกัน ช่วงนี้ต้องลดทิฐิลงบ้างเพื่อความสุขและความมั่นคงของความรัก 
สุขภาพ ระวังหกล้ม แขน ขา ฟกช้ำ ดำเขียว

วันศุกร์
มีเกณฑ์การเดินทางไกลรวมถึงต่างประเทศได้ด้วย การงาน มีความสำเร็จรออยู่จากงานที่เคยติดต่อไว้แล้ว สำหรับใครที่ทำการค้าใกล้แหล่งน้ำ ทะเล แม่น้ำ ภูเขาน้ำตก ใกล้คลองจะประสบความสำเร็จดี การเงิน ช่วงนี้เงินเข้าเพราะคำพูดของตัวเราที่คนอื่นฟังแล้วเชื่อถือ มีพรสวรรค์ด้านคำพูดเจรจา ความรัก มีความสุขความสมหวังโดยเฉพาะคนที่มีเสป็คชาวต่างชาติ มีโอกาสการสานสายสัมพันธ์มากยิ่งขึ้น
สุขภาพ ระวังเรื่องภูมิแพ้ ผดผื่นผิวหนัง

วันเสาร์
ช่วงนี้มีลางสังหรณ์แม่นยำเป็นพิเศษ จิตใจหนักแน่น การงาน จะได้รับข่าวดี สิ่งใหม่ๆเพิ่มมากขึ้นติดต่อธุรกิจการงานหรือขอความช่วยเหลือจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำจุนช่วงนี้มีคนเมตตา ซึ่งเป็นผลบุญที่เราได้เคยช่วยเหลือหรือให้คำปรึกษาคนอื่นมาก่อน การเงิน หาได้เท่าไหร่ก็ช่วยเหลือผู้อื่นก่อนแต่ก็ไม่ลืมที่จะเผื่อไว้สำหรับตัวเอง ความรัก ช่วงนี้มีความรักที่เรียกว่าครึ่งๆกลางๆ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ทำอะไรช่วงนี้ควรคิดหน้าคิดหลังและรอบคอบให้มากขึ้น
สุขภาพ แข็งแรงดี

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม