สมุทรสงครามชวนแต่งกายย้อนยุค ร่วมงาน “ออเจ้าเสาร์สราญ ทานลิ้นจี่ ที่อุทยาน ร.2”

เมื่อวันที่ 26 มี.ค.61 เวลา 18.00 น. คุณคันฉัตร ตันเสถียร ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม แถลงข่าวการจัดงาน "ออเจ้าเสาร์สราญ ทานลิ้นจี่ ที่อุทยาน ร.2" พร้อมด้วยคุณศิริโสภา ตันเสถียร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ภาคเอกชน เหล่ากาชาดจังหวัด ร่วมแต่งกายชุดไทยย้อนยุคเพื่อสร้างสีสันให้กับนักท่องเที่ยว มาชิมผลไม้ลิ้นจี่พันธุ์ค่อม ที่ไม่ให้ผลผลิตต่อ เนื่องมา 4 ปี ปีนี้ได้อากาศหนาวเย็นนานให้ผลผลิตกว่า 4 พันตันก็เตรียมมาให้นักท่องเที่ยวได้ชิมกันอย่างเต็มที่ ในวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561 นี้

  

ขณะที่คุณคันฉัตร ตันเสถียร ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561 นี้ จะแต่งกายมาในชุดไทยเป็นพ่อเมืองพร้อมชวนแม่หญิงการะเกด และสาวสวย มาเดินชมอุทยาน ร.2 พร้อมชิมมะม่วงน้ำปลาหวานและหมูกระทะรวมทั้งลิ้นจี่ นอกจากนี้ยังมีขนมไทยตำรับชาววัง ส้มตำ การจำหน่ายผลิตภัณฑ์แป้งร่ำ ผลไม้สดคุณภาพจากสวนโดยเฉพาะลิ้นจี่ และสินค้า OTOP รวมทั้งร่วมบันทึกภาพย้อนยุคกับซุ้มกิจกรรมต่างๆ รำลึกและภาคภูมิใจในความเป็นไทยภายใต้ร่มพระบารมีและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชายหญิงแต่งกายย้อนยุคไปร่วมงาน“ออเจ้าเสาร์สราญ ทานลิ้นจี่ ที่อุทยาน ร.2” ในวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561 นี้ โดยวันดังกล่าวจะเปิดอุทยานให้ทุกคนเข้าชมฟรีตลอดวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสมุทรสงคราม โทรศัพท์ 034-752847-8 Facebook: TAT SamutSongkhram