ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 12:09 - 18:09น.
วันนี้การงานยังคงต้องเหน็ดเหนื่อยแบกความรับผิดชอบมากเกินหน้าที่ ภาระหลายอย่างยังคลี่คลายไม่ออก การเงินต้องรอบคอบในการบริหารให้เป็นอย่างดี การเงินเข้าซ้ายออกขวา ความเหน็ดเหนื่อยบางครั้งใช้เงินซื้อความสุขต่างๆ ให้ตัวเอง ช่วงนี้เดินทางกลางคืนควรระมัดระวังให้มากขึ้น มีความอุดมสมบูรณ์มีโอกาสสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงได้ 
สีมงคล สีน้ำตาล สีเขียว สีครีม
เลขมงคล 7 9 3

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องระวังการถูกยั่วยุจากคนใกล้ชิด การใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาคาราคาซังต่างๆจะทำให้เกิดความรุนแรงมากขึ้น การงาน มักจะถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกตำหนิในสิ่งที่ไม่ได้ทำ การงานต้องรีบสะสางให้เร็วอาจเกิดปัญหาตามมาได้ การเงิน มักจะชอบช่วยเหลือผู้อื่นรวมถึงคนใกล้ชิด การเงินช่วงนี้ถูกยืมไปมักจะได้คืนช้า ผิดนัด ความรัก มีปัญหาเรื้อรังรักแทรกซ้อน ความไม่เข้าใจต่างๆช่วงนี้จะเริ่มปลงได้เข้าใจ คิดบวกมากขึ้น 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
ทำอะไรในวันนี้มักจะมีความล่าช้าทำให้เหนื่อยใจผิดหวัง การงาน มีความมุ่งมั่นอดทนสูง จะได้รับข่าวดีสำหรับใครที่อดทนรอคอยมานานแล้ว กสรเงิน มีโอกาสได้รับข่าวดีจากคนอายุน้อยกว่า รู้จักเก็บเล็กผสมน้อย ความรัก มีความทุกข์ทรมานใจในสิ่งที่รอคอย ความล่าช้าความไม่สมหวัง ช่วงนี้ต้องเข้มแข็งอดทนทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดี
สุขภาพ ควรระวังคลอเลสตอรอลขึ้นสูง ระบบทางเดินหายใจ

วันอังคาร
วันนี้มีความอุดมสมบูรณ์ อาหารการกินเครื่องดื่มมีการนัดหมายสังสรรค์ได้ การงาน มีความรับผิดชอบช่วงนี้ติดต่อการงานมักจะต้องเดินทางถึงจะประสบความสำเร็จดี ความรัก คนรักอุปถัมภ์ช่วยเหลือเกื้อกูล ช่วงนี้คนโสดควรระวังการไปรักคนมีเจ้าของแล้ว 
สุขภาพ ควรระวังการปวดท้อง ท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้

วันพุธกลางวัน
มีความสำเร็จความสมหวัง ติดต่อหยิบจับธุรกิจการค้าอะไรก็มีกำไร การงาน เป็นช่วงขาขึ้นต้องใจกล้าใจถึงในการติดต่อและการตัดสินใจ โดยเฉพาะธุรกิจการค้าอสังหาริมทรัพย์ การซื้อขายจะมีโอกาสที่ดีประสบความสำเร็จ การเงิน มีโชคดีเรื่องความสำเร็จ มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากการติดต่อด้วยความกล้าของตัวเอง ความรัก อาจจะต้องห่างเหินกันบ้างช่วงนี้ความรักต้องใช้ความเข้าใจความหนักแน่นมากขึ้น 
สุขภาพ อ่อนเพลียพักผ่อนน้อย

วันพุธกลางคืน
มีโอกาสได้ใช้ความสามารถเฉพาะตัวในการทำงานมากขึ้น การงาน จำเป็นต้องใช้การติดต่อสื่อสารโซเชียล ไลน์ เฟสบุ๊คต่างๆ ช่วยติดต่อธุรกิจการค้า สถานการณ์ที่นิ่งๆจะมีความก้าวหน้าพลิกวิกฤติเป็นโอกาสได้ การเงิน ได้มาจากพรสวรรค์การพูดการเจรจาของตัวเอง มีโชคจากคำพูด ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนต่างถิ่นต่างแดนแบบกระทันหัน คนมีคู่แล้วจะมีความมั่นคง มีโอกาสแต่งงานกันได้แบบปุ๊บปั๊บอีกด้วย
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
เป็นช่วงที่ต้องตั้งรับกับอุปสรรคหลายด้านต้องใช้สติปัญญา ความอดทนเข้มแข็ง มองหาที่ปรึกษาที่ดีช่วยคลี่คลายปัญหา การงาน ยังคงมีความไม่แน่นอน การแข่งขันสูงมากช่วงนี้มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหน้าที่การงาน หรือลาออกได้ ความรัก มีความไม่วางใจคนรัก ช่วงนี้จิตใจอ่อนไหวง่าย ควรระวังการมีปากเสียง กาลเวลาจะช่วยคลี่คลายความกังวลต่างๆไปได้
สุขภาพ ควรระวังไข้หวัด น้ำมูก

วันศุกร์
มีเกณฑ์การวางแผนเดินทางไปเที่ยวหลายที่ในวันนี้ การงาน มีความสำเร็จจะได้รับข่าวดีเรื่อง สิ่งใหม่ๆเข้ามา ในเรื่องของความก้าวหน้า การเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น การเงิน มีความสำเร็จจากการติดต่อธุรกิจการค้าสูง มีโชคจากผู้ใหญ่ช่วยเหลืออุปถัมภ์การเงินดี ความรัก ช่วงนี้รักอิสระโลกส่วนตัวสูง คนโสดมีโอกาสพบผู้ใหญ่ใจดีฐานะดีเข้ามาเป็นกัลยาณมิตรด้วย
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์ 
ยังมีความขยันแอคทีฟตลอดเวลาในเรื่องของงานและความรับผิดชอบ ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าติดต่อดๆจะมีความสมหวัง อาชีพใดค้าขายอยู่กับที่ช่วงนี้จะราบเรียบไปเรื่อยๆ สามารถเอาตัวรอดได้ ความสำเร็จมาจากการติดต่อการประชาสัมพันธ์ การพรีเซนต์จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้น การเงิน ต้องมีการแบ่งเปอร์เซนต์ ค่าคอมมิชชั่นจะได้ดีมี มีความสำเร็จด้านการเงินการทอง ความรัก ควรระวังการถูกจับผิดหรือไปการจ้องจับผิดคนรัก ให้ระมัดระวังในเรื่องของการใช้อารมณ์
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อและกระดูกสันหลัง

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม