ดวงประจำวันอังคารที่ 3 เมษายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 15:09 - 18:09น.
วันนี้ไม่ว่าจะหงุดหงิดใจมากแค่ไหนก็ตามต้องรู้จักการเก็บอารมณ์ ปล่อยวางบ้าง ลดความใจร้อนให้ได้ ถ้าไม่ได้อาจทำให้เกิดอุปสรรคความวุ่นวาย ความล้มเหลวต่างๆ ตามมา ทำอะไรช่วงนี้อาจจะต้องพึ่งพาหรือการขอความช่วยเหลือคนอื่นจึงจะสำเร็จง่ายขึ้น ธุรกิจการงานสามารถเอาตัวรอดได้ ความรักมีความสมบูรณ์พูนสุข มีโชคลาภเล็กๆน้อยๆ
สีมงคล สีชมพู สีเหลือง สีครีม
เลขมงคล 4 9 7

วันอาทิตย์
ช่วงนี้วางแผนกะเกณฑ์อะไรไว้อาจจะต้องรอคอยหรือเลื่อนกำหนดออกไปก่อน การงาน มีการขยับขยายเติบโต มีความมั่นคงแต่ต้องเหน็ดเหนื่อยฝ่าฟันอุปสรรค การเงิน มีสติปัญญาดีในการทำธุรกิจการค้าหาเงินหาทองเก่งมีความสำเร็จ ความรัก มีความหวาดระแวงจ้องจับผิดคนรักตลอด 
สุขภาพ ควรระวังปวดศรีษะง่าย ไมเกรน

วันจันทร์
มีความแน่วแน่ตั้งใจ เวลาจะทำสิ่งใดก็ตามในวันนี้ การงาน มีโอกาสติดต่อการค้ากับต่างประเทศสูง หรือการขยับขยายไปยังประเทศเพื่อนบ้าน การเงิน มีความละเอียดรอบคอบเรื่องตัวเลข จัดการบริหารเก่ง ความรัก มีความเข้าใจเกื้อกูลซึ่งกันและกัน 
สุขภาพ แข็งแรง

วันอังคาร
มักจะชอบเดินทางกลางค่ำกลางคืนหรือกลับบ้านมืดค่ำได้ การงาน มีการเดินทางแบบกระทันหันช่วงนี้จะหงุดหงิดง่ายใจร้อน การเงิน มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือเรื่องการเงิน มีผู้ใหญ่เมตตา ความรัก ฟุ้งซ่านคิดมากจนบางครั้งนอนไม่หลับได้ ควรปล่อยวางคิดบวกทำสิ่งที่ตัวเองชอบหรือไปพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆ
สุขภาพ อ่อนเพลียพักผ่อนน้อย ควรระวังความดัน หน้ามืดได้

วันพุธกลางวัน
มีความอุตสาหะ จิตใจนักสู้ มีเมตตาชอบช่วยเหลือผู้อื่น การงาน มักจะไม่ชอบทำงานอยู่กับที่ชอบเดินทางทำงานแล้วได้ท่องเที่ยวไปด้วย ไม่ชอบอยู่ใต้อำนาจใคร การเงิน มีดวงดี ลงทุนติดต่อใดๆไว้การเงินมีกำไร รับทรัพย์ ความรัก มีความทรมานใจเรียกว่ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่ก็พร้อมให้อภัยได้ 
สุขภาพ ควรระวังคลอเรสตอรอลในเส้นเลือด โรคหัวใจได้

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์การเดินทางหรือการวางแผนไปเที่ยวทะเล น้ำตกภูเขา การงาน ยังไม่เป็นไปตามคาดหวัง ควรระวังการขัดแย้งไม่ลงรอยกัน การเงิน ไม่กล้าลงทุนใดๆถ้าสังเกตุแล้วไม่มีความแน่นอน มีความรอบคอบสูง ใช้จ่ายอย่างมัธยัสถ์ การเงินเข้าซ้ายออกขวา ความรัก มักจะเพ้อฝันตามความคิดของตัวเอง เข้าข้างตัวเองดื้อรั้นไม่ฟังใคร
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีแต่เรื่องรักๆใคร่ๆ มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม การงาน อาจต้องเดินทางไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนหรือย้ายถิ่นฐานไปไกล ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับอาหารเครื่องดื่ม จะมีคนอุดหนุนมาก การเงิน ยังคงนิ่งราบเรียบ เก็บเงินไม่อยู่ ความรัก มักจะมีเรื่องรักๆใคร่ๆแบบหลบๆซ่อนๆ มีความพึงพอใจร่วมกันมีความสัมพันธ์กันแบบลับๆได้ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
ดวงดีทำอะไรเกี่ยวข้องกับเด็กหรือคนอายุน้อยกว่าจะมีความสุขความสำเร็จ การงาน มีความรับผิดชอบหน้าที่การงานเติบโต ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องกิเลสการรับสินบนมีโอกาสพลาดพลั้งได้ การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงรวมถึงโชคลาภจากการเดินทาง ความรัก มีความเกรงใจ ให้ความเคารพซึ่งกันและกันมากขึ้น
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวกับเส้น กระดูก ข้อ ขาพลิกขาแพลงได้

วันเสาร์
ช่วงนี้ความสำเร็จจะมาจากการติดต่อสื่อสาร ความกล้าคิดกล้าทำ การงาน ช่วงนี้มีการเดินทางทำงานมืดค่ำ งานบางอย่างยังคงโลเลมีความกังวล การเงิน ยังคงต้องขยันเอาจริงเอาจังต้องมีการพรีเซนต์ถึงจะมีการเงินการทองที่ดีขึ้น ความรัก มีความสุขมากช่วยเหลือซึ่งกันและกันโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้ว คนโสดใช้การสื่อสารโซเชียลมีโอกาสได้คู่สูงมาก
สุขภาพ ควรระวังเจ็บคอ ต่อมทอลซินอักเสบได้

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม