ดวงประจำวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 09:09 - 12:09 น.
วันนี้ต้องขยันมากขึ้น การงานต้องรีบสะสางให้เรียบร้อย มีความแข็งแกร่ง อดทนสูง มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์เมตตาช่วยเหลือเกื้อกูล และควรมีความละเอียดรอบคอบโดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ มีความอุดมสมบูรณ์
สีมงคล สีส้ม สีฟ้า สีขาว
ฤกษ์มงคล 1 9 5

วันอาทิตย์
ช่างนี้ทำธุรกิจการค้าอะไรต้องมีค่านายหน้าหรือแบ่งเปอร์เซนต์จะสำเร็จง่ายขึ้น การงาน มีความพยายามสูงมากขึ้นการงานมีการเติบโต มีชื่อเสียง การเงิน ต้องใช้เงินหมดไปกับการสร้างชื่อเสียง โปรโมทตัวเอง ร้านค้า ธุรกิจจึงจะโดดเด่น ความรัก รักสันโดษ มักทำอะไรตามใจตัวเอง รักอิสระ ทำตัวลึกลับมีโลกส่วนตัว
สุขภาพ อ่อนเพลียง่ายควรพักผ่อนให้เพียงพอ

วันจันทร์
ช่วงนี้ทำอะไรใจต้องหนักแน่น เข้มแข็งเด็ดขาด การงาน มีอุปสรรค ต้องเหน็ดเหนื่อยถึงจะสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้คิดมากอะไรยังไม่เป็นไปที่คาดหวัง และต้องขยันมากขึ้นกว่าเดิม สองถึงสามเท่า ความรัก มีความเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัยได้แบบกระทันหัน 
สุขภาพ ควรระวังความเครียด ไมเกรน

วันอังคาร
ทำอะไรใช้ความกล้าของตัวเองนำทาง เหนื่อยใจแต่ยังคงต้องอดทนให้มากขึ้น การงาน มีความพร้อมมากขึ้นรู้จักใช้รู้จักหา เรื่องราวต่างๆ รู้จักอดออม การเงิน หาได้มากก็มีค่าใช้จ่ายมาก มีโชคลาภในการหาเงินติดต่อการงาน ความรัก ช่วงนี้ว้าวุ่น กังวลใจ คิดในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง 
สุขภาพ แข็งแรง

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์การเดินทางไปทำบุญตามวัดหรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ การงาน ชีพจรลงเท้า ทำงานต้องหาเพื่อนร่วมทีม การลงทุนควรทำมากกว่าหนึ่งอย่างเพิ่มขึ้นจะประสบความสำเร็จ การเงิน ต้องแลกมากับความอุตสาหะช่วงนี้มีเยอะใช้เยอะ การแข่งขันสูง ความรัก มีความขัดแย้งไม่ลงรอยซึ่งกันและกัน แต่ยังมีจิตใจดี ให้อภัยกันได้
สุขภาพ แข็งแรง

วันพุธกลางคืน
มีโอกาสไปทำบุญหรือช่วยเหลือผู้ยากไร้ด้อยโอกาส การงาน มีความขยันสามารถเอาตัวรอดได้ดี มีความพยายามสร้างความมั่นคง การเงิน เอาตัวรอดได้จากความขยันการเงินการทองสามารถบริหารให้ลงตัว ความรัก มักจะคิดซ้ำไปซ้ำมากับปัญหาเดิมๆ ที่คาราคาซัง ช่วงนี้ให้คิดบวกมองอุปสรรคปัญหาให้เล็กลงแล้วทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น
สุขภาพ แข็งแรง

วันพฤหัสบดี
มีสิ่งต่างๆเข้ามาให้แก้ไข ซ่อมแซม ช่วงนี้เหน็ดเหนื่อยใจ การงาน ติดขัดหลายอย่างยังคงไม่เสร็จตามเวลา การเงิน อาจจะต้องรอคอยบ้างแต่การเงินการทองสมหวัง ความรัก มีความอุดมสมบูรณ์ ช่วงนี้อาจมีคิดมากไปบ้างเรื่องรักๆใคร่ๆ ความหวาดระแวงคนรัก หรือคู่ครองได้
สุขภาพ ปวดกระดูกกล้ามเนื้อหลัง

วันศุกร์
ธุรกิจการค้าโครงการต่างๆ ที่คาดหวังหรือวางแผนไว้ต้องคิดทบทวนอย่างละเอียดรอบคอบ การงาน ยังมีความกลัวๆกล้าๆ ต้องศึกษาให้ละเอียดและชำนาญก่อนลงทุนหรือเริ่มต้นใหม่ งานเเกี่ยวข้องกับเรื่องสวยๆงามๆ ศัลยกรรมความงามโดดเด่นมีชื่อเสียง การเงิน มีโชคลาภจากคำพูดของตัวเอง ร่ำรวยเงินทองมีความสำเร็จ ความรัก ยังคงต้องระวังเรื่องการน้อยอกน้อยใจ ความไม่เข้าใจกัน ระวังการมีปากเสียง แง่งอนได้ง่าย
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล พบแพทย์ได้

วันเสาร์
ช่วงนี้คิดโปรเจกต์หลายอย่างวางแผนการงาน การลงทุนต่างๆ การงาน ช่วงนี้ต้องวางแผนการทำงานแบบแพคทีม จะประสบความสำเร็จดีกว่า คิดทำงานใหญ่ช่วงนี้ไม่ควรด่วนใจร้อน การเงิน มีความสมหวังจากสิ่งวางแผนไว้ ความรัก คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักระหว่างการเดินทาง
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ฟกช้ำดำเขียว

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม