ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 09:09 - 12:09น.
วันนี้หลายสิ่งหลายอย่างยังต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย และอีกหลายๆคนกำลังเดินทางกลับภูมิลำเนากัน บ้างไปเที่ยวช่วงสงกรานต์ หลายคนที่ยังทำงาน จากการเจรจาพูดคุยและการแต่งตัวสวยๆออกไปพบลูกค้าหรือเพื่อนฝูงจะมีความสำเร็จ สมหวัง มีความอุดมสมบูรณ์อาหารการกินเรียกว่าเต็มโต๊ะกันเลย ไปไหนมาไหนในช่วง 7 วันอันตรายต้องรอบคอบ หรือเล่นน้ำกันอย่างปลอดภัย เมาไม่ขับ คิดจะดื่มก็ต้องวางโครงการชีวิตไม่ให้ใครเขาต้องมาเดือดร้อนกับเราด้วย 
สีมงคล สีม่วง สีส้มทอง สีครีม
เลขมงคล 4 5 1

วันอาทิตย์
มีเกณฑ์เดินทางไปหลายๆแห่งช่วงนี้ การงาน ต้องมีความอุตสาหะ ขยันหมั่นเพียร ควรระวังความใจร้อน การเงิน จะได้รับข่าวดีการเงินการทองช่วงนี้จะมีความสุขเกี่ยวกับการซื้อข้าวของเครื่องใช้แบรนด์เนมหรือสินค้ามีราคา ความรัก มักจะมีปัญหาเรื่องกิเลสตัณหาความพึงพอใจในรสรักกับคนอายุน้อยกว่า มีความดื้อรั้นชอบเอาชนะผู้อื่น โมโหง่าย
สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับช่องท้องลำไส้

วันจันทร์
มีเกณฑ์การเดินทางกลับบ้านช่วงสงกรานต์ หรือบางคนเดินทางไปทำงานต่างประเทศต่างถิ่นต่างแดนหรือข้ามจังหวัดได้ การงาน มีความขยันพยายามเคี่ยวเข็ญตัวเองให้ประสบความสำเร็จ การเงิน การเงินการทองดีมีความมั่งคั่ง โดยเฉพาะคนที่ค้าขายเกี่ยวข้องกับเรื่องสวยๆงามๆ ความรัก มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม มีโอกาสพบเจอคนมีฐานะดีสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะรักกันมากขึ้น
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
วันนี้มีเกณฑ์รับเงินรับทองจากผู้หญิงเป็นหลักเรียกว่า ผู้หญิงส่งดวงเลยทีเดียว การงานมีความโดดเด่น มีเกณฑ์การเดินทางไปติดต่อตามสถานที่ต่างๆแล้วดวงจะเฮงเริ่มขึ้น การงานต้องใช้ความรักความผูกพันธ์จึงจะโดดเด่นสมหวัง ความรัก ช่วงนี้มักจะเป็นความรักแบบไม่เปิดเผยหรือคนโสดมีโอกาสแอบรักเขาข้างเดียว
สุขภาพ ควรระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อกระดูกกล้ามเนื้อ คอ บ่า ไหล่ หลัง

วันพุธกลางวัน
มีความอุดมสมบูรณ์ มีความรักความสุขที่ได้อยู่รวมกันแบบครอบครัว การงาน ช่วงนี้ต้องระวังคนคิดหักหลัง ให้ร้ายหรือการพบเจอคนสองหน้านกสองหัว การเงิน ช่วงนี้ก็ปั่นสุดๆ จะมีการเงินการทองเข้ามาโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าเก่าๆ ความรัก ช่วงนี้มีทิฐิ ไม่ยอมลงให้ใคร เรียกว่ายอมหักไม่ยอมงอ เอาชนะไปทุกเรื่องควรต้องระวังความผิดหวังไว้บ้าง
สุขภาพ แข็งแรง

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้หงุดหงิดง่ายคิดทำสิ่งใดก็ยังไม่เต็ม เป็นช่วงที่รอทุนทรัพย์ การงาน มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำจุนให้คำปรึกษามีเกณฑ์การเดินทางไปต่างประเทศได้ การเงิน ระยะนี้ใช้เงินน้อยประหยัดมัธยัสถ์ เก็บเงินเก็บทองเก่ง ความรัก ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นไปทางเรื่องงาน เพราะพอมีใครเข้ามาก็ไม่ถูกใจ ทำให้ยังไม่มีโอกาสพบเจอ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
มีเกณฑ์เดินทางไปร่วมงานบุญงานกุศลตามสถานที่ต่างๆ การงาน ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าอย่างหนัก ใช้ความถนัดของตัวเองนำพาให้งานเยอะขึ้น การเงิน ช่วงนี้มีความกังวลเรื่องเงินเรื่องทอง การเงินส่วนมากมาจากความขยันของตัวเอง ความรัก มีความอบอุ่นในครอบครัวมีโอกาสเดินทางไปทำบุญตามวัดต่างๆ
สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

วันศุกร์
ชีพจรลงเท้าทำงานหามรุ่งหามค่ำ ช่วงนี้ต้องระวังทรัพย์สินสูญหายได้ การงาน มีความขยันอดทน เพียรพยายามอย่างมากมีโอกาสเดินทางติดต่อการงานกับประเทศเพื่อนบ้านหรือต่างถิ่นต่างแดน การเงิน มีความเหน็ดเหนื่อยใจการเงินไม่เป็นไปตามคาดหวัง ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก ความรัก มีเกณฑ์หย่าร้างเลิกรา ยุติปัญหาคาราคาซังต่างๆได้
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆได้

วันเสาร์
วันนี้ทำอะไรมักจะขี้เกรงใจทุกคนไปหมด มีความอ่อนน้อมถ่อมตน การงาน มีความละเอียดรอบคอบ จิตใจดีมีความยุติธรรม ไม่เอาเปรียบใคร การเงิน ช่วงนี้หาได้จากการลงแรงและความขยันของตัวเอง ความรัก มักจะคอยถูกกดจากคู่ครอง ต้อ งคอยทำตามคู่ครองในหลายๆ คู่ควรใช้ธรรมะเข้ามาทำให้จิตใจสบายขึ้น
สุขภาพ อ่อนเพลียง่ายควรพักผ่อนให้เต็มที่

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม