ดวงประจำวันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 09:09 - 12:09น.
วันนี้มีการเปลี่ยนแปลงได้หลายอย่างควรระวังเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อน ควรงดเรื่องการลงทุน มีเกณฑ์การเดินทางแบบกระทันหันไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัดหรือสถานปฎิบัติธรรม ช่วงบ่ายถึงค่ำจะมีการได้พบปะสังสรรค์เพื่อนฝูงเก่าๆ
สีมงคล สีครีม สีเหลือง สีฟ้า
เลขมงคล 2 4 8

วันอาทิตย์
มีเกณฑ์การเดินทางท่องเที่ยวติดกับแหล่งน้ำ ทะเล น้ำตกหรือแม่น้ำในช่วงนี้ การงาน ขยัน อุตสาหะ ใจสู้แต่จะรู้สึกเหน็ดเหนื่อยบ้างบางครั้ง การเงิน หาได้มากก็ใช้มากตามตัว แต่ก็เป็นการซื้อความสุขให้กับตัวเองและคนรอบข้าง ความรัก รักอิสระ มีความสุขได้ทุกอย่างตามที่คิดมีโอกาสเดินทางไกลกับคนรักและครอบครัว
สุขภาพ ระวังการเจ็บปวดกระดูกหลัง

วันจันทร์
ช่วงนี้ใจกล้า กล้าตัดสินใจกล้าลงทุน การงาน กำลังมองหาสิ่งใหม่ๆโดยเฉพาะใครที่กำลังทำงานกับชาวต่างชาติจะประสบความสำเร็จ การเงิน ใช้จ่ายอะไรในช่วงนี้ต้องรอบคอบระวังการถูกโกงหรือการถูกเอารัดเอาเปรียบ 
ความรัก มีความกังวลใจกับการมีความรักแบบหลบๆ ซ่อนๆหรือปกปิด ทำให้รู้สึกทรมานจิตใจ 
สุขภาพ แข็งแรง

วันอังคาร 
มีความสุข อุดมสมบูรณ์ คิดหวังสิ่งใดจะประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์การเดินทางไปพบเจอกัลยาณมิตร การงาน มีข่าวดีกับสิ่งใหม่ๆมีกัลยาณมิตรแนะนำชักจูงธุรกิจการค้าให้เจริญรุ่งเรืองถึงแม้ว่าจะมีการแข่งขันสูง การเงิน มีความสมหวังมีโชคมีลาภกับเพื่อนฝูง ความรัก มีเสน่ห์กับชาวต่างชาติและกัลยาณมิตรมีเกณฑ์ได้สิ่งของจากบุคคลที่รัก 
สุขภาพ แข็งแรง

วันพุธกลางวัน 
วันนี้มีความสุขกับการได้อยู่กับครอบครัวมีกิจกรรมพร้อมหน้าพร้อมตากัน
การงาน มีความขยันอดทน หนักเอาเบาสู้มีความพยายามที่จะทำให้สำเร็จไม่ว่าจะได้รับมอบหมายงานมาเท่าไหร่ก็ตาม การเงิน ช่วงนี้ขยันหาเงินทุกรูปแบบมีความคิดสร้างสรรค์ ปั้นชิ้นงานต่างๆออกมาให้ผู้คนมีความสุข ความรัก ระวังการแง่งอนหรือมีปากเสียงกันในช่วงนี้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
วันนี้จะได้รับข่าวดีการชวนไปสังสรรค์ปาร์ตี้ ช่วงนี้อยากพักผ่อนลั้นลาหรือเดินทางท่องเที่ยวแบบอิสระ การงาน มีความอดทน ขยัน แกร่งกล้าต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆได้ การเงิน ช่วงนี้ได้มาจ่ายไปส่วนมากหมดไปกับการเลือกซื้อความสุขให้ตัวเอง กิน เที่ยว ดื่ม การพนัน (ระวังการไปหลงรักใครแบบชั่วครั้งชั่วคราว)
สุขภาพ ควรระวังความดัน หน้ามืดวิงเวียนได้

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ใจบุญ มีความรู้สึกอยากแบ่งปันหรือช่วย เหลือผู้ที่อ่อนแอกว่า การงาน มีความอึดอัดกังวลใจ แต่จะมีผู้ให้ความเมตตา ช่วงนี้ให้คิดบวกผ่อนคลายความกังวลต่างๆ การเงิน ได้โชคลาภทางการเงินจากตนที่อายุมากกว่าเรา 
การเงิน. จะมีผู้ใหญ่อุปการะช่วยเหลือการเงินการทองหรือถ้าท่านใดมีเพรียบพร้อมทุกอย่างแล้วมีโอกาสได้ช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า ความรัก ช่วงนี้คู่รักเสริมดวงชะตาอุปถัมภ์ค้ำชูกัน เรียกว่ามีความสุขกันทุกฝ่าย
สุขภาพ แข็งแรง

วันศุกร์
ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า เดินทางขึ้นเหนือลงใต้รวมถึงเดินทางไปต่างประเทศ ควรระวังปัญหาต่างๆ ที่คาราคาซังจะทำให้เดือดร้อนได้ การงาน ขยันมากที่สุดพยายามเคี่ยวเข็ญตัวเองจนประสบความสำเร็จ ใครที่ทำงานกับคนที่อายุมากกว่าจะมีความราบรื่น และก้าวหน้า ความสำเร็จดี การเงิน ได้มาจากการมุ่งมั่นการทำงาน ใช้เงินค่อนข้างประหยัด รู้จักค่าของเงิน หาได้น้ำพักน้ำแรงตัวเอง ความรัก โดยเฉพาะช่วงนี้ครุ่นคิด แบบเงียบๆ มักจะคิดให้เป็นทุกข์มากกว่าเป็นสุข ควรปล่อยวางหาสิ่งอื่นมาทำไม่ให้ฟุ้งซ่าน
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์
ช่วงนี้จะทำสิ่งใดแอคทีฟตลอดเวลา มีเกณฑ์การเดินทางไปทำบุญตามสถานที่ต่างๆ การงาน มีความละเอียดรอบคอบมาก ทำอะไรใจเย็นมากในช่วงนี้ มีการติดต่อพูดคุยโดยเฉพาะใครที่ทำการค้ากับชาวต่างชาติจะสำเร็จสมปรารถนา การเงิน ช่วงนี้การเงินเข้าซ้ายออกขวา โดยเฉพาะกับการเดินทางควรระวังเรื่องการใช้เงินให้มากขึ้น ความรัก ช่วงนี้จะราบเรียบ น้อยใจง่าย เอาแต่ใจตัวเอง
สุขภาพ อ่อนเพลียง่าย ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม