ดวงประจำวันเสาร์ที่ 14 เมษายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 15:09 - 18:09น.
วันแห่งครอบครัวขอให้มีความสุขทุกๆครัวเรือนเลยนะครับ
ใครที่ยังทำการงานการค้ายังคงต้องขยันติดต่อใช้การออกตลาดให้มากขึ้น ติดต่อการงานต้องมีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูลถึงจะราบรื่น ช่วงนี้ต้องหนักแน่น กล้าคิดกล้าทำจะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภจากการเสี่ยง
สีมงคล สีม่วง สีทอง สีชมพู
เลขมงคล 8 8 6

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังคงทำอะไรไม่ได้ดั่งใจตัวเอง มีความคลาดเคลื่อน การงาน มีความมุ่งมั่นต้องใช้ความพยายามของตัวเองเป็นหลักในการแก้ไขปัญหาต่างๆให้ลุล่วง การเงิน มีโชคลาภเล็กๆน้อยๆจากคนอายุน้อยกว่านำพามาให้ ความรัก เป็นช่วงที่ปลงเข้าใจชีวิตมากขึ้น ยังแอบว้าวุ่นใจ ช่วงนี้ควรระวังคนอายุน้อยเข้ามาติดพันได้
สุขภาพ แข็งแรง

วันจันทร์
มีจิตใจหนักแน่น ธุรกิจการค้าความสำเร็จต้องแลกมาการงานเรื่องการตัวเอง การงาน มีการเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าตลอด ช่วงนี้ต้องระวังปัญหาเดิมกลับมาเกิดขึ้นซ้ำอีก การเงิน ยังติดๆ ขัดๆ ใช้ความพยายามขยันให้มากยิ่งขึ้น ช่วงนี้อาจต้องเหน็ดเหนื่อยกับการบริหารการเงิน มีความมั่นคง ความรัก
ชอบให้คนเอาใจใส่ เทคแคร์ ช่วงนี้มีความเข้าใจกันมากขึ้น

วันอังคาร
ต้องใช้ความขยัน อดทนอย่างมาก รวมถึงการดึงพรสวรรค์ออกมาใช้ให้เป็นประโยชน์ การงาน ยังคงต้องใช้เวลาในการรอคอยสักนิด ใจร้อนแล้วจะทำให้เกิดปัญหาตามมาได้ การเงิน ธุรกิจการค้าต้องขยันอย่างมากใช้ความสามารถและพรสวรรค์ในการหาเงินจะประสบความสำเร็จ ความรัก ยังคงเหนื่อยใจ ต้องใช้ความอดทนต่อสู้กับความรัก ช่วงนี้ควรปล่อยวาง นิ่งๆสักพักทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี
สุขภาพ ควรระวัง ระบบทางเดินหายใจ เป็นหวัดคัดจมูก

วันพุธกลางวัน
มีความอุดมสมบูรณ์ดี รักครอบครัว การงาน ช่วงนี้มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงสูงมาก เหน็ดเหนื่อยกับความรับผิดชอบต่างๆ ช่วงนี้ควรต้องหาที่ปรึกษาดีๆชี้นำทาง การเงิน ยังคงใช้เงินเก่งเข้าซ้ายออกขวา ช่วงนี้ ควรระวังชักหน้าไม่ถึงหลังได้ ความรัก ยังคงไม่มีเวลาให้กันด้วยภาระความรับผิดชอบเรื่องหน้าที่การงาน
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยต้องพบแพทย์

วันพุธกลางคืน
มีดวงคนอุปถัมภ์ค้ำชูดี การงานเกี่ยวข้องกับการบันเทิงหรืองานติดต่อกับต่างประเทศโดดเด่นมากมีชื่อเสียง การเงิน หาง่ายมีดวงเด่นเรื่องเงินๆทองๆ แต่รู้จักใช้รู้จักเก็บ ความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะพบรักมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ค้ำชูช่วยเหลือเรื่องเงินๆทองๆ คนมีครอบครัวแล้วมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น การเงินการทองมีความสมหวัง
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆได้

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ควรงดเดินทางไกลรวมถึงควรไปทำบุญเข้าวัดวาอาราม การงาน ควรระวังเรื่องการใช้อารมณ์ตัดสินใจ รวมถึงจุดอิ่มตัว มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงาน สำหรับใครที่ทำธุรกิจการค้าสินค้ามือสองจะมีความแข็งแกร่งสามารถเอาชนะอุปสรรคไปได้ด้วยดี การเงิน ติดขัดหนี้สินรุมเร้า ช่วงนี้ต้องค่อยๆหมุน ค่อยๆเคลียร์ปัญหาไปทีละด้าน ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายหรือคนที่ผิดหวังในรักมา คนมีครอบครัวแล้วควรระวังการการใช้อารมณ์ปะทะกัน เกิดปากเสียงได้

วันศุกร์
วันนี้มักจะไม่ชอบแข่งขันกับใคร หลายสิ่งหลายอย่างต้องใช้ความอดทน ช่วงบ่ายถึงค่ำมีโอกาสนัดปาร์ตี้สังสรรค์เพื่อนฝูงหรือกับคนในครอบครัวได้ การงาน ต้องใช้ความอดทน ความอุตสาหะของตัวเองการงานสามารถเอาตัวรอดได้ดี การเงิน หาเงินเก่งช่วงนี้มักหมดไปกับการแต่งตัวหรือการซื้อข้าวของที่ตัวเองอยากได้ ความรัก มีความสุขความสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับเพื่อนในที่ทำงานได้ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
ยังคงมีหลายสิ่งหลายอย่างที่วางโครงการไว้ยังไม่เป็นที่พอใจ การงาน มีความสำเร็จมีโอกาสได้งานใหม่ๆเข้ามาเพิ่ม การงาน ควรระวังให้ร้ายป้ายสี อิจฉา นินนทาลับหลัง การเงิน ยังคงหมดไปกับหลายสิ่งที่ตัวเองอยากทำให้สำเร็จ ยังคงมีความกังวลใจอยู่บ้าง แต่สามารถหาเงินได้ตลอด ความรัก มักจะเก็บเรื่องต่างๆมาคิดให้ว้าวุ่นใจ มีความกังวลสับสนคิดกลับไปกลับมาตลอด 
สุขภาพ ควรระวังระบบทางเดินอาหารและลำไส้ กรดไหลย้อน

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม