ดวงประจำวันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:00 - 09:00น.
วันนี้ธุรกิจการเป็นนายทุนจะมีความโชคดี ติดต่อสะดวกราบรื่น สมหวังมีความสำเร็จ เดินทางไปไหนมาไหนควรต้องระวังข้าวของมีค่าสูญหายหรือชำรุด และยังมีเกณฑ์เดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรือการไปงานอวมงคลได้ วันนี้ควรงดการเสี่ยงโชค
สีมงคล สีชมพู สีเขียว สีครีม
เลขมงคล 0 5 3

วันอาทิตย์
วันนี้อารมณ์ปรวนแปร ขึ้นๆลงๆ เาแต่ใจตัวเอง หงุดหงิดง่าย การงาน ต้องใช้ความสามารถของตัวเองโดยดึงจุดเด่นออกมาใช้เพื่อปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจการค้าให้มีความอยู่รอด การเงิน ต้องมีความละเอียดในการบริหารค่าใช้จ่ายอย่างรอบคอบไม่เช่นนั้นช่วงปลายเดือนอาจช็อตได้ ความรัก ช่วงนี้คิดทำอะไรจ้องจะเอาชนะคู่ครองหรือคนรัก เรื่องเล็กๆน้อยๆ ระวังจะเกิดปัญหามีปากเสียงได้ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง 
สุขภาพ ระวังความเครียดไมเกรน

วันจันทร์
มักจะกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ชอบคิดล่วงหน้า มีเกณฑ์การเดินทางไปทำงานหรือท่องเที่ยวติดแหล่งน้ำธรรมชาติ การงาน ไม่ว่าจะทำธุรกิจการค้าหรืองานออฟฟิส จะเป็นที่รู้จักของเพื่อนฝูงหรือลูดค้าเรียกว่าซุป'ตาร์กันเลยทีเดียวมีความก้าวหน้าจะได้รับข่าวดีจากเพื่อนฝูงหรือกัลยาณมิตรจากคนอายุน้อยกว่าในช่วงเย็นถึงค่ำ การเงิน มีความกังวลใจเรื่องการเงินการทองแต่ก็สมหวังเอาตัวรอดได้ ความรัก ช่วงนี้สวยหล่อสะดุดตา เรียกว่ามีเสน่ห์มีเกณฑ์ได้พบรักกับคนอายุน้อยกว่าสำหรับคนโสดคนมีครอบครัวมีการวางแผนการเดินทางไปพักผ่อนตามสถานที่แหล่งธรรมชาติต่างๆได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อการงานหรือการเรียนในช่วงนี้ต้องใช้ความมุ่งมั่น อดทน จะประสบความสำเร็จ การงาน มีการขยับขยายมีสิ่งใหม่ๆให้เข้ามาคิด ต่อยอดธุรกิจการค้าสนใจการเรียนรู้เพิ่มเติมสิ่งใหม่ๆ เพื่อความก้าวหน้า การเงิน ดวงดีดวงเฮง จะติดต่อเรื่องการเงินการทอง จะสมหวังมีความสุขได้เงินก้อนใหญ่มีโชคมีลาภกับป้ายทะเบียนยานพาหนะ. ความรัก มีความสุขสมหวังกับคู่ครองหรือคนรักมีความเข้าใจกันมากขึ้นมีการเอาอกเอาใจดูแลเทคแคร์เป็นอย่างดี คนโสดจะมีคนเข้ามาสานสายสัมพันธ์ได้
สุขภาพ ควรระวังระบบทางเดินอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ ปวดท้อง ท้องเสียได้

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีการติดต่อพูดคุยกับชาวต่างชาติทางออนไลน์ เฟซบุ๊ค ไลน์ อินสตาแกรม และสนใจการเรียนรู้เกี่ยวข้องกับภาษาต่างๆ การงาน มีการติดต่อธุรกิจการค้ากับกลุ่มลูกค้าเดิมๆที่เป็นกัลยาณมิตร ทำงานกลางค่ำกลางคืนดึกๆดื่นๆ การเงิน ช่วงนี้หาเยอะก็ใช้เยอะการเงินเข้าปุ๊บก็ออกปั๊บเลยทีเดียว ความรัก ช่วงนี้จุกจิกจู้จี้ขี้บ่นโดยเฉพาะกับคนรักและคนในครอบครัว 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์เดินทางไกลได้ถึงต่างประเทศและยังมีโชคลาภจากชาวต่างชาติได้ การงาน มีความมั่นคงถึงแม้ว่าจะเป็นงานที่ยังไม่ถูกใจก็ตามขอให้อดทน ขยันเข้าไว้จะประสบความสำเร็จแน่นอน การเงิน จะได้โชคลาภจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หรือ บุคคลที่อายุมากกว่าช่วยอุปถัมภ์ค้ำจุนหรือสำหรับคนที่มีพร้อมแล้ว ก็จะมีจิตใจเมตตาช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า ความรัก ช่วงนี้คู่รักหรือคู่ครองจะมีความสุขมากมีการสร้างฐานะร่วมกันหรือมีเกณฑ์การมองการลงทุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น 
สุขภาพ ระวังโรคประจำตัวกำเริบได้

วันพฤหัสบดี
มีเกณฑ์การลงทุนขยับขยายสิ่งใหม่ๆใกล้กับแหล่งน้ำ ทะเล น้ำตก แม่น้ำลำคลอง การงาน มีความขยันและอุตสาหะมากขึ้น เข้มแข็งเด็ดเดี่ยวกล้าตัดสินใจ ประสบความสำเร็จแน่นอน การเงิน ช่วงนี้หาได้ก็ใช้ไปรายได้มาจากความขยันหาช่อง ทางทำมาหากินใช้ความมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของ กัลยาณมิตรมาทำการค้า ความรัก ช่วงนี้หยิ่งเรียกว่าสวยเลือกได้ไม่ยอมง้อหรืออ่อนข้อให้กับคู่รักหรือคนรัก ใจเด็ดเดี่ยว ควรลดทิฐิลงบ้างจะได้มีความสมหวังกับความรัก
สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาได้

วันศุกร์
มีเกณฑ์วางแผนการเดินทางย้ายแหล่งที่อยู่หรือที่ทำงาน หรือการเดินทางกลับภูมิลำเนา การงาน ต้องเหน็ดเหนื่อยมีความพยายามขยันมากขึ้น การงานต้องวางแผนงานล่วงหน้าช่วงนี้ กัลยาณมิตรส่งดวงให้มีโชคลาภ การเงิน ช่วงนี้ใช้เงินเยอะซื้อไม่เลือก เรียกว่าหาได้เท่าไหร่ก็ใช้ไปก่อน มีเกณฑ์โชคลาภจากกัลยาณมิตร 
ความรัก มีการห่างเหินกันบ้างเพราะ ต่างคนต่างทำงานเวลาไม่ตรงกัน 
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์ 
มีการเริ่มต้น การเรียน ธุรกิจการค้า การงานหรือการเริ่มความคิดใหม่ๆ จะโดดเด่นมากที่สุดประสบความสำเร็จ. การงาน ขยัน มีความกล้าหาญ ใจถึงในการตัดสินใจ ทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จเร็วขึ้น การเงิน ช่วงนี้ทำมาค้าขึ้นหาเงินได้ง่าย ขอให้ขยันอุตสาหะให้มากจะมีสำเร็จ ความรัก มีความสุขกับคนรัก ครอบครัวและความอุดมสมบูรณ์อาหารการกิน ขนม เครื่องดื่มต่างๆตลอดทั้งวัน 
สุขภาพ แข็งแรง

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม