ดวงประจำวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 09:09 - 12:09น.


คิดทำสิ่งใดวันนี้ต้องมีความรอบคอบอย่างมากมีโอกาสถูกเอารัดเอาเปรียบรวมถึงการถูกโกงและถูกใส่ร้ายได้ มีโปรเจกต์ใหม่ๆให้คิดลงทุนทำโดยเฉพาะความงาม อาหารเสริม ศิลปะบันเทิงต่างๆ มีความก้าวหน้าเงินทองดี วันนี้ควรต้องระวังอุบัติเหตุหรือการกระทบกระทั่งได้
สีมงคล สีชมพูอ่อน สีขาว
เลขมงคล 7 2 7

วันอาทิตย์ 
วันนี้มีข่าวดีการติดต่อกับคนเก่าๆ เพื่อนเก่า ลูกค้าเก่า คนรักเก่าจะกลับมา การงาน ต้องใช้การติดต่อสื่อสารมากขึ้น มีความสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเรื่องงานได้ดี การเงิน ยังเป็นช่วงเก็บเล็กผสมน้อย การเงินเข้าซ้ายออกขวาแต่เอาตัวรอดเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆไปได้ ความรัก จะมีความรักเก่าๆกลับมา ช่วงนี้มักจะมีเพื่อนฝูงติดต่อเรื่องรักๆใคร่ๆมาให้สดชื่นอีกครั้งสำหรับคนโสด
สุขภาพ ควรระวังเรื่องของท้องเสียได้

วันจันทร์
มีความอุดมสมบูรณ์มีความสุขกับอาหารเครื่องดื่ม รวมถึงการไปผ่อนคลายเที่ยวดื่มยามค่ำคืน การงาน มีความขยันและพยายามสูงมาก มีความกล้าคิดกล้าแข่งขันกับคู่แข่ง การเงิน มีผู้ใหญ่ส่งดวงเกื้อหนุนเรื่องเงินๆทองๆ ความรัก มีกิเลสเรื่องรักๆใคร่ๆสูง ด้านความรักมีโอกาสมีความรักแบบถูกใจกันเพียงข้ามคืนได้ 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขน ขา หลังได้

วันอังคาร
เดินทางไปไหนปลอดภัยดวงชะตามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ช่วงนี้มีความรักความห่วงใยครอบครัวและความอุดมสมบูรณ์
การงาน เดินทางติดต่อการงานเพิ่มมากขึ้น ทำอะไรต้องมีความอุตสาหะและความซื่อสัตย์ การเงิน ยังคงมีค่าใช้จ่ายตลอดทั้งวันรวมถึงการซื้อข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ความรัก ควรระวังคนรักแอบนอกใจหรือการมีความรักแบบปกปิดได้ 
สุขภาพ ควรระวังการอ่อนเพลีย พักผ่อนให้มากขึ้น

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์เดินทางไปติดต่อธรุกิจการงานต่างประเทศเป็นกลุ่มเป็นทีม การงาน มีจิตใจหนักแน่นเข้มแข็งกล้าฝ่าฟันอุปสรรคได้ การเงิน มีโชคลาภจากการทำงานการติดต่อประสานงาน มีความสำเร็จสมหวัง ความรัก มักจะชอบเอาชนะคนรัก และเอาแต่ใจตัวเอง ช่วงนี้เกี่ยวกับเรื่องรักๆใคร่ๆต้องใจเย็นสักนิดแล้วจะเข้ากันกับคนรักเหมือนเดิม
สุขภาพ มีโอกาสได้รับการรักษาเกี่ยวข้องกับกระดูกหลังได้

วันพุธกลางคืน
มีน้ำจิตน้ำใจดีงาม มักจะไม่ค่อยชอบสุงสิงกับคนอื่น การงาน มีความมานะ อุตสาหะช่วงนี้ติดต่อการงานที่ต้องเดินทางจะประสบชับชนะ การเงิน มีความขยันฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆด้วยตัวเองขยันหาเงินเก่ง มีโชคเกี่ยวข้องกับการงาน ความรัก เป็นช่วงที่ไม่อยากผูกพันกับใคร รักอิสระอยากอยู่คนเดียว มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวยามค่ำคืน
สุขภาพ มีความแข็งแรง

วันพฤหัสบดี 
วันนี้มีจิตใจเสียสละ ให้อภัยกับสิ่งต่างๆ มีเสน่ห์กับผู้พบเห็น การงาน มีความขยันในการสร้างความมั่นคง การเงิน มีเท่าไหร่ก็แจกเงินช่วยเหลือสังคมตลอดเวลา ใช้เงินเก่งมาก ความรัก มีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ นักท่องเที่ยวรวมถึงคนที่อายุน้อยกว่าอีกด้วย
สุขภาพ ควรระวังเรื่องเบาหวาน น้ำตาลขึ้นสูง

วันศุกร์ 
ช่วงนี้ต้องใช้ความสามารถพิเศษในการทำมาหากินเพิ่มมากขึ้น ซิกเซนต์แม่นยำ
การงาน ต้องร่วมกันทำเป็นกลุ่มเป็นทีม มีจิตวิทยาในการโน้มน้าวจิตใจได้ดี การเงิน มีแต่ค่าใช้จ่ายประดังเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสกู้หนี้ยืมสิน กดบัตรเครดิตมาหมุนไปก่อน
ความรัก มักมีลางสังหรณ์มีความเหนื่อยใจ กังวลกับคนรักช่วงนี้มีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าได้อีกด้วย
สุขภาพ ควรระวังระบบทางเดินหายใจ

วันเสาร์ 
เป็นช่วงที่ต้องใช้สื่อเข้ามาทำธุรกิจการค้ามากขึ้น การงาน ธุรกิจการค้าเกี่ยวข้องกับอะไหล่หรือชิ้นส่วนเล็กๆน้อยๆจะมีความสมหวังช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการถูกเอารัดเอาเปรัยบ การแก่งแย่งชิงดีกันเอง การเงิน ยังคงใช้จ่ายค่อนข้างมาก การเงินการทองมักจะมาพร้อมกับความขยันกระตือรือล้นของตัวเอง ความรัก มีโอกาสเดินทางพักผ่อนร่างกายและ มักมีกิเลสสูงเรื่องรักๆใคร่ๆ 
สุขภาพ ควรต้องดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น ร่างกายอ่อนล้า