ห้องอาหาร “อินจัน”ชวนลิ้มรสอาหารไทยออร์แกนิก 4 เมนูสุดคลาสสิกจากไก่ตะเภาทอง

ในยุคนี้ใครๆ ก็หันมาใส่ใจสุขภาพ ให้ความสำคัญกับเรื่องอาหารการกินที่ต้องปลอดภัยเท่านั้น บางคนเลือกปรุงเอง แต่สำหรับคนไม่มีเวลาและกำลังมองหาร้านอาหารเพื่อสุขภาพใกล้ๆ กรุง ลองแวะไปที่ ห้องอาหารอินจัน สามพราน ริเวอร์ไซด์ ร้านอาหารไทยเก่าเลื่องชื่อ ที่ยังคงเอกลักษณ์ความอร่อยยาวนานกว่า 5 ทศวรรษ ที่นี่มีอาหารไทยสไตล์ออร์แกนิกเลิศรสหลากหลายเมนูให้เลือกลิ้มลอง




โดยเฉพาะช่วงนี้เอาใจคนหลงใหลไก่ตะเภาทอง รังสรรค์ 4 เมนูพิเศษสุดคลาสสิก ออกมาให้นักชิมได้ลิ้มลอง ทั้ง ไก่ตะเภาทองทอดกระเทียมและดอกไม้ออร์แกนิก ยำไก่ตะเภาทองกับดอกไม้ออร์แกนิก ต้มยำไก่ตะเภาทองใส่ดอกไม้ออร์แกนิก และไก่ตะเภาทองย่างเสิร์ฟพร้อมกับส้มตำออร์แกนิก ทุกเมนูปรุงด้วยวัตถุดิบอินทรีย์คุณภาพที่ผ่านการคัดสรรอย่างดี ส่งตรงจากสวนเกษตรอินทรีย์ของโรงแรม และส่วนหนึ่งซื้อตรงจากเกษตรกรเครือข่ายสามพรานโมเดล ยอกจากนี้ยังใส่ใจทุกรายละเอียด พิถีพิถันทุกขั้นตอนการปรุง เพื่อให้ได้อาหารที่มีคุณค่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพ และคงความอร่อยกลมกล่อม สูตรลับเฉพาะห้องอาหารอินจัน โดยไม่เติมแต่งผงปรุงรสใดๆ

ความโดดเด่นของทั้ง 4 เมนู อยู่ที่การเลือกใช้วัตถุดิบ โดยเฉพาะไก่ ที่เลือกไก่สายพันธุ์พื้นบ้านลูกผสม อย่าง “ไก่ตะเภาทองเกษตรศาสตร์” ที่เลี้ยงในระบบอินทรีย์ ปลอดภัยต่อสุขภาพ มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้รสชาติและเนื้อสัมผัสโดดเด่น กลิ่นหอม เนื้อแน่น หวานนุ่มละมุนลิ้น

  

   

อีกทั้งวัตถุดิบที่นำมาปรุงนอกจากเพิ่มรสชาติให้การอาหาร ทุกชนิดล้วนมีคุณค่าทางโภชนาการทั้งสิ้น อย่างส่วนผสมเมนูต้มยำ ทั้งขา ตะไคร้ ใบมะกรูด เทียม เป็นสมุนไพรที่มีกลิ่นหอมให้สรรพคุณทางยา หรือ ดอกไม้ ออร์แกนิก นานาพันธุ์ สลับสีสันสวยงามที่คลุกเคล้าอยู่ในเมนยำ เมนูส้มตำ อาทิ กุหลาบมอญ ดอกเข็ม อัญชัน ดอกตำลึงหวาน รวมถึงดอกพวงชมพู บางชนิดให้กลิ่นหอม บางชนิดให้ความหวานของน้ำผึ้งจากเกสร ที่ไม่เฉพาะช่วยเพิ่มมนต์เสน่ห์ดึงดูดนักชิมให้ลิ้มลองยิ่งนักแต่ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วย

พิเศษ...!! สำหรับคนรักไก่ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2561 ห้องอาหารอินจัน จัดโปรโมชั่นราคาเบาๆ ให้คุณสามารถเลือกสัมผัสสุนทรียรส ทั้ง 4 เมนูใน ราคาเพียงเมนูละ 220.++บาท อีกทั้งยังมีอาหารไทยออร์แกนิกเลิศรสอีกหลากหลายเมนูให้เลือกชิม ในบรรยากาศชิวๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ริมสายน้ำท่าจีน เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00-15.00 น. และช่วงเย็นวันเสาร์ เวลา 17.00-21.00 น. สนใจสำรองที่นั่งโทร. (034) 322-588-93