ดวงประจำวันพุธที่ 9 พฤษภาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 09:09 - 18:09น. 
จะทำสิ่งใดในวันนี้ต้องมุ่งมั่น อุตสาหะ ขยันจริงๆ ถึงจะสามารถเอาชนะทุกอย่างได้ มีความอุดมสมบูรณ์ทำสิ่งใดมักจะนึกถึงครอบครัวมาก่อน การเงินมีความสามารถหมุนเงินก้อนใหญ่ได้เป็นอย่างดี ช่วงนี้การลงทุนเล็กๆน้อยๆ ให้ความสำเร็จ
สีมงคล สีม่วงอมแดง สีดำ สีชมพู
เลขมงคล 6 4 9

วันอาทิตย์
วันนี้มีโอกาสพบปะสังสรรค์เพื่อนฝูง หรือการนัดพบรับประทานอาหารพูดคุยเรื่องการงาน การงาน มีการขยับขยายสร้างรากฐานใหม่ๆ มีความขยัน อุตสาหะ มีความสำเร็จ การเงิน ยิ่งหาได้มากก็มีเรื่องต้องจ่ายมากตามไปด้วย การเงินการทองดี ความรัก มีความสุขความสมหวัง มีโอกาสได้ซื้อสินทรัพย์ร่วมกันกับคนรัก 
สุขภาพ ระวังปวดเมื่อยกระดูก กล้ามเนื้อ

วันจันทร์
มีเกณฑ์การเดินทางร่วมทำบุญหรืองานกุศลต่างๆ มีจิตใจเมตตา ทำบุญทำทานกับผู้ด้อยกว่า การงาน มีการแข่งขันกันมากขึ้น โดยเฉพาะติดต่อการงานกับชาวต่างชาติ การเงิน มีความรอบคอบสูง ชอบช่วยเหลือแบ่งปันผู้อื่น ความรัก มีความสุข ความสมหวังโดยเฉพาะคนที่มีคนรักเป็นต่างชาติ จะได้รับความเมตตาช่วยเหลือเกื้อกูล
สุขภาพ ระวังการปวดหัว ไมเกรน

วันอังคาร
วันนี้มีเรื่องของความทิฐิ ความใจร้อนไม่ฟังเสียงใคร การงาน มีโอกาสโยกย้าย เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีการเปลี่ยนแปลงสูง เป็นช่วงที่เบื่อหน่าย การเงิน มีรายรับเข้ามาดีแต่มีเรื่องจับจ่ายใช้สอยตลอดทั้งวัน ความรัก มีความทุกข์ ไม่สบายใจ มีโอกาสให้ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆ อีกครั้ง 
สุขภาพ ควรระวังกรดไหลย้อน

วันพุธกลางวัน
มีการเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆเข้ามาเป็นการเริ่มต้นที่ดี มีความเข้มแข็งกล้าฝ่าฟันอุปสรรค การงาน มีโครงการทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีม มีความสามารถคอนโทรลบริวารได้ดี การเงิน การเงินการทองเข้าซ้ายออกขวา ใช้จ่ายเก่ง ความรักคนมีครอบครัวแล้ว มีความสงบ ราบเรียบ ช่วงนี้พยายามมองหาอาชีพเสริมจะทำให้การเงินการทองดีขึ้น ความรักคนที่โสดมักจะชอบเอาชนะ กล้าหาญกับคนรักที่ยังจีบกันใหม่ๆ ช่วงนี้อาจต้องใช้การสื่อสารติดต่อกันบ้าง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน 
วันนี้รักอิสระ มักทำอะไรตามใจตัวเองไปไหนมาไหนคนเดียว การงาน มีความมั่นคง มีความสำเร็จด้านการงานโดยเฉพาะ ทำอาชีพ เกี่ยวข้องกับวัตถุเหล็ก หรือสิ่งของชิ้นใหญ่ๆ อู่ซ่อมรถได้ การเงิน หามาได้เท่าไหร่ก็ใช้จ่ายซื้อ ความรัก ความสุข กินเที่ยวดื่ม การพนันต่างๆ ความรัก มักจะไปแอบหลงรักใครชอบใครได้ง่ายๆ มีความสุขแบบไม่จีรังยั่งยืน 
สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับระบบขับถ่าย

วันพฤหัสบดี
เป็นช่วงที่มีเสน่ห์มากที่สุด มีโอกาสพบความรักใหม่ๆ กับคนมีตำหนิแล้ว มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน มีความมุ่งมั่นมานะอดทนสูง มีความสำเร็จมีข่าวดีเรื่องหน้าที่การงาน การเงิน จะโชคดีมีโชคลาภจากกับสิ่งเก่าๆ แต่ช่วงนี้ก็ยังมีค่าใช้จ่ายเข้ามาตลอด ความรัก ควรระวังการมีมือที่สามเข้ามาแทรก รวมถึงการมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงได้
สุขภาพ แข็งแรง

วันศุกร์
คิดทำสิ่งใดต้องกล้า ต้องลุย การงานมีความสำเร็จโดยเฉพาะเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับเดินทางติดต่อต่างๆ มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน มีจิตใจนักสู้ ใจหญ่กล้าคิดกล้าลงทุน ทุ่มเทแรงกายประสบความสำเร็จ การเงิน มีความเหน็ดเหนื่อย คิดทำอะไรก็สะดุด ช่วงนี้ต้องกล้าตัดสินใจด้วยตัวเอง ความรัก ควรต้องระวังใจเราเองหรือการมีคนเข้ามาทักช่วงนี้มีโอกาสรักแทรกซ้อน ถ้าไม่ใช่เกิดขึ้นที่เราก็มีโอกาสเกิดจากฝ่ายตรงข้าม
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

วันเสาร์
ช่วงนี้มองการณ์ไกล กล้าคิดทำงานสองถึงสามอย่างขึ้นไป การงานมีความก้าวหน้าความสำเร็จ มีโอกาสติดต่อพูดคุยการงานกับทีมงาน การเงิน มีแต่รายจ่ายยุบยับไปหมด ความกังวลว้าวุ่นช่วงนี้ควรทำบุญกับผู้ยากไร้ จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้ ความรัก มีความสุขมากๆ ในช่วงนี้รักกันมาก คนมีครอบครัวรวมถึงคนโสดมีโอกาสจะเดินทางท่องเที่ยว
สุขภาพ ควรระวังระบบทางเดินอาหาร

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม