ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 - 09:09น
ช่วงนี้จิตใจอ่อนไหวง่าย อารมณ์ปรวนแปร ขึ้นๆลงๆ ทำสิ่งใดต้องไตร่ตรองคิดหน้าคิดหลังให้รอบคอบ รวมถึงความใจร้อนต้องระวังเรื่องการขัดผลประโยชน์ มีความอุดมสมบูรณ์พูลสุข มักจะคาดเดาเหตุการณ์ได้แม่นยำ ช่วงนี้ไม่มีโชคลาภใดๆ
สีมงคล สีดำ สีเทา สีชมพู
เลขมงคล 2 5 8

วันอาทิตย์
วันนี้มักจะไม่ค่อยลงรอยกันในเรื่องของการพูดคุยเรียกว่าเข้าใจกันไปคนละอย่างทำให้เกิดความหงุดหงิดง่ายมากขึ้น การงาน ต้องใช้การติดต่อทางโซเชียลมากขึ้น มีความขยันจะได้รับข่าวดีหรือเรื่องความสำเร็จ การเงิน ใช้จ่ายแบบเข้าซ้ายออกขวาอย่างรวดเร็ว ความรัก มีควรระวังปัญหาเก่าๆจะกลับมาให้ทุกข์ใจโดยเฉพาะคนอายุน้อยจะนำความร้อนใจมาให้ 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องเครียด ปวดศรีษะไมเกรนได้

วันจันทร์
ช่วงนี้ต้องทำอะไรด้วยตัวเองทั้งสิ้น พึ่งพาอาศัยใครยาก การงาน มีความพยายามต่อสู้เหน็ดเหนื่อยด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองจะได้ดี ประสบความสำเร็จมีโอกาสเดินทางไปทำงานต่างประเทศได้ หรือต่างถิ่น การเงิน จะมีมากมีน้อยขึ้นอยู่กับความมุ่งมั่นพยายามของตัวเอง ความรัก มีความสุขความสมหวังโดยเฉพาะคนที่อยากมีคู่ชาวต่างชาติ มีโอกาสได้พบรักและสมหวัง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
ยังคงเดินทางดึกดื่นมืดค่ำ ติดต่อการงานวันนี้มักจะเป็นที่ปรึกษาชาวบ้านเป็นส่วนใหญ่ การงาน มีความเพียรพยายามต่อสู้ฝ่าฟัน ใช้คำพูดได้เก่งมีความน่าเชื่อถือสามารถเอาตัวรอดได้ดี การเงิน มักจะมาจากการเจรจาของตัวเองรวมถึงความขยัน เรียกว่าพูดดีทำดีจะได้เงินได้ทองง่ายขึ้น ความรัก มีจิตใจเข้มแข็ง กล้าคิดกล้าตัดสินใจ มีความเด็ดเดี่ยวช่วงนี้ควรปล่อยวาง มีสติคิดบวกไม่ใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
วันนี้ชีพจรลงเท้าทั้งวัน มีเกณฑ์เดินทางแบบกระทันหันตลอดด้วยความรับผิดชอบต่างๆ การงาน มีความอุตสาหะต้องแลกกับความเหน็ดเหนื่อยถึงจะประสบความสำเร็จ การเงิน ยังคงมีเรื่องค่าใช้จ่ายเข้ามาตลอดโดยเฉพาะการเดินทาง ความรัก เป็นช่วงที่ต้องระวังรักแทรกซ้อน ทั้งเราและคนรัก รวมถึงการไปรักคนมีเจ้าของแล้วได้
สุขภาพ ควรระวัง กรดไหลย้อน

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ดวงดีหยิบจับสิ่งใดเป็นเงินเป็นทอง มีกำไร การงาน มีโอกาสติดต่อธุรกิจการค้ากับต่างประเทศสูงมีความาำเร็จโดยเฉพาะธุรกิจ ความสวยความงาม การ์เม้น การบันเทิง การเงิน มีโอกาสได้หยิบเงินก้อนจากความสำเร็จมีคนเกื้อหนุนด้านการเงิน ความรัก ตกอยู่ในห้วงความรักหัวใจเป็นสีชมพู ช่วงนี้ควรรอบคอบกับเรื่องรักๆใคร่บ้างจะดี
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
มีความอุดมสมบูรณ์ วันนี้ใช้ชีวิตชิวๆอยู่กับครอบครัวเป็นส่วนใหญ่ มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรือไปงานอวมงคลได้ การงาน มีความทุกข์ใจปัญหาเดิมๆเบื่อหน่าย มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงาน หรือลาออกได้ การเงิน ยังคงราบเรียบ หามาใช้ไปอาจมีติดขัดบ้างเล็กน้อย ความรัก มีความสุข ความสมหวังคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อปวดเมื่อย

วันศุกร์
วันนี้มีความสุขกับการนัดเพื่อนฝูงกัลยาณมิตรรวมตัวกันไปเที่ยวหรือสังสรรค์ปาร์ตี้ การงาน เหน็ดเหนื่อยทำงานหามรุ่งหามค่ำในช่วงนี้ แต่มีความพยายามเข็ญตัวเองให้ประสบความสำเร็จ การเงิน การเงินการทองคล่องหาเงินเก่ง มีโชคลาภเงินๆทองๆกับผู้หญิง ความรัก ช่วงนี้ความรักเริ่มมีความเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้นมีความสุข ความอบอุ่น เข้าใจซึ่งกันและกัน
สุขภาพ ควรระวังไอ เจ็บคอ

วันเสาร์
ช่วงนี้มีจิตใจสงบนิ่งมากขึ้น มีโอกาสเดินทางไปทำบุญไหว้พระหรือมีน้ำจิตน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่น การงาน มีความอุตสาหะช่วงนี้ทำงานอะไรต้องทำคนเดียวถึงจะมีความสำเร็จ การเงิน ต้องใช้ความขยันในการติดต่อการงานมากยิ่งขึ้น และการวางแผนที่ดีการเงินการทองถึงจะดีตามมา ความรัก มีความเข้าอกเข้าใจกัน มีกิจกรรมร่วมกันกับคนรัก มีความอุดมสมบูรณ์พูนสุข
สุขภาพ อ่อนเพลียง่ายควรพักผ่อนให้เพียงพอ

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม