TK.Palace Hotel & Convention เตรียมเปิดตัว Grand Convention  building กค.นี้

TK.Palace Hotel & Convention ประสบความสำเร็จจากการตอบรับผู้เข้ามาใช้บริการงานสัมมนาอย่างล้นหลาม ล่าสุดเตรียมเปิดห้อง “ Grand Convention  building” ขนาดใหญ่รองรับผู้เข้างานได้ถึง 1,000 คน พร้อมที่จอดรถสะดวกสบาย

โรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น ตั้งอยู่ถนนแจ้งวัฒนะ หน้าปากซอยแจ้งวัฒนะ 15 เปิดให้บริการลูกค้ามา 27 ปี จนเป็นที่รู้จักของทั้งหน่วยงานราชการและเอกชน ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด  โดยมีห้องพักทั้งหมด 280 ห้อง ห้องสัมมนา 7 ห้อง  ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ รองรับผู้ร่วมงานได้ 250—300 คน



ล่าสุด เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น โรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น ได้สร้างอาคารรองรับงานประชุม สัมมนา และจัดเลี้ยงโดยเฉพาะ ในชื่อ “ Grand Convention  building”   เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าและการขยายตัวของโรงแรมให้ใหญ่กว่าเดิม สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 1,000 คน พร้อมอาคารที่จอดรถสามารถจอดได้ถึง 300 คัน

สำหรับ “ Grand Convention  building”  นี้ นอกจากเปิดเป็นห้องประชุม สัมมนาขนาดใหญ่ที่รองรับผู้ร่วมงานได้ถึง 1,000 คน ยังสามารถแยกย่อยได้ทั้ง 3 ห้อง  ขึ้นอยู่กับการจัดงาน

ทั้งนี้ ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น โฉมใหม่ เรียกได้ว่า อลังการ ในย่านปากเกร็ด พร้อมเปิดให้บริการในเดือนกรกฎาคม 2561 ซึ่งสามารถสอบถามข้อมูล ได้ที่ โรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น  เบอร์ 0 2574 1588, Line ID : @tkpalace หรือดูข้อมูลได้ที่ เพจ TK.Palace& Convention