ดวงประจำวันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 - 09:09 น.วันนี้จะทำอะไรก็มักจะมีคนหยิบยื่นความช่วยเหลือให้ การเริ่มต้นทำธุรกิจการค้าควรใช้ความรอบคอบ ศึกษาให้ละเอียด งดการไว้วางใจคนรอบข้าง จะนำปัญหาเข้ามาให้  เอกสารสัญญาเรื่องเงินๆ ทองๆ จะถูกเลื่อนไปก่อนสีมงคล สีน้ำตาล สีเขียว สีส้มเลขมงคล  4 1 9

วันอาทิตย์
ช่วงนี้จะทำสิ่งใดต้องใช้แรงกายแรงใจ ทำงานใหญ่ต้องใช้กลุ่มทีมจะสำเร็จง่ายขึ้น การงาน ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจ บริวารดีส่งเสริมให้มีความก้าวหน้า การเงิน หาได้มากน้อยเท่าไหร่มักจะทุ่มเทให้กับครอบครัว ใช้เงินเพื่อความสุข ช่วงนี้หามากใช้มาก ความรัก  ช่วงนี้มีความรักไม่ค่อยเปิดเผย ระวังการมีคู่ซ้ำซ้อน ใครที่มีปัญหาอยู่ควรนิ่งเฉยระวังการถูกขุดคุ้ย สักพักใช้กาลเวลาจะคลี่คลายทุกอย่างให้ดีขึ้น
สุขภาพ ควรระวังไข้หวัด ไอ จาม

วันจันทร์
ช่วงนี้ธุริจการค้าการลงทุนควรต้องนิ่งสักพัก ควรใจเย็นอดทนรอจังหวะก่อน การงาน ช่วงนี้ควรรู้จักอ่อนน้อมถ่อมตนโดยเฉพาะคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง  การเงิน มีโครงการวาดฝันไว้ต่างๆนานาต้องใช้ความขยันมากขึ้นการเงินการทองถึงจะดี ความรัก มีโอกาสได้พบกับความรักเก่า คนรักเก่า เพื่อนเก่าจะติดต่อกลับมาหรือการมีคู่จะได้พบรักกับคนที่อายุน้อยกว่า
สุขภาพ แข็งแรง

วันอังคาร
จะทำอะไรมักจะใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลตัดสินใจ มีความเป็นตัวของตัวเอง วันนี้อาชีพศิลปิน บันเทิงจะโดดเด่นมาก การงาน ช่วงนี้มักจะมีอุปสรรคเข้ามาหลายทาง ต้องมีความขยัน อดทน รอบคอบ ปัญหาต่างๆค่อยๆแก้ไขไปตามลำดับ จะประสบความสำเร็จได้ การเงิน ทำธุรกิจการค้าต้องขยันมากขึ้น ริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ การเงินการทองติดๆขัดๆ ค้าขายสามารถเอาตัวรอดได้ ความรัก มีความเป็นตัวของตัวเอง คนโสดยังคงโดดเดี่ยว คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มักจะมีโลกส่วนตัวสูง ไม่สุงสิงกับคนรักหรือคนในครอบครัว
สุขภาพ แข็งแรง

วันพุธกลางวัน
มีโอกาสเดินทางไปกับเพื่อนฝูงต่างจังหวัดหรือการวางแผนท่องเที่ยว การงาน จะมีลูกค้าเก่าๆ ติดต่อใช้งาน รวมถึง การใช้ความสามารถพรีเซ็นต์ตัวเองให้เกิดรายได้ การเงิน  จะมีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาว  การเงินการทองต้องใช้การติดตามอย่างต่อเนื่อง ความรัก ปัญหาอุปสรรคต่างๆจะค่อยๆคลี่คลายไปในทางที่ดี ช่วงนี้คิดมองอนาคตเป็นหลัก
สุขภาพ แข็งแรง

วันพุธกลางคืน
มีโอกาสเดินทางติดต่อการงานกับชาวต่างชามีโอกาสได้ใช้ภาษามากขึ้น การงาน  ติดๆ ขัดๆ ในช่วงนี้ มีความกังวลกับธุรกิจการค้า แต่ยังมีความโชคดีมีคนอุปถัมภ์ค้ำชู ให้สามารถเอาตัวรอดได้ การเงิน มีคนคอยช่วยเหลือมีดวงเฮงในเรื่องการเงิน มีโชคลาภจากผู้ใหญ่ ความรัก ว้าวุ่นใจ คิดกลับไปกลับมา ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ต้องหนักแน่นให้มากขึ้น คิดบวกจะมีสิ่งดีๆ และมีความสุข
สุขภาพ แข็งแรง

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้อารมณ์แปรปรวน 3วันดี4วันเครียด มีโอกาสเดินทางกระทันหันเดินทางทั้งวัน การงาน ถ้ามีปัญหาช่วงนี้ให้ปล่อยวางทุกอย่าง เวลาผ่านไปจะดีขึ้นถ้ายังดีอยู่จะมีโอกาสก้าวหน้าเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งแบบไม่คาดคิด การเงิน ช่วงนี้ไม่ควรให้ใครหยิบยืม มีโอกาสไม่ได้คืนสูง การเงินการทองรู้จักประหยัดมากขึ้น ความรัก มักจะชอบเอาชนะคนรัก มีทิฐิ ใจร้อนไม่มีเหตุผล วางอำนาจเหนือคู่ครอง
สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยแบบกระทันหัน

วันศุกร์
ช่วงนี้ทำอะไรมักจะชอบทำสองอย่างพร้อมๆ กัน ใจถึงมีความกล้าเด็ดเดี่ยว คิดทำสิ่งใดแล้วพยายามทำให้สำเร็จลุล่วง การงาน เป็นคนชอบเอนเตอร์เทนเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้า ทำงานแข่งกับเวลาตลอดทั้งวัน การเงิน มีเกณฑ์หมุนเงินก้อนใหญ่ ช่วงนี้จะต้องใช้ความรอบคอบใจต้องกล้าจึงจะสำเร็จ  ความรัก ควรระวังความรักแทรกซ้อน มีมือที่สาม หรือการไปมีความรักกับคนมีเจ้าของแล้ว
สุขภาพ ควรระวังปวดเมื่อยตามกระดูก รวมถึงโรคเก๊าท์

วันเสาร์
วันนี้หลายอย่างยังคงต้องสะสางให้เรียบร้อย มีความเหน็ดเหนื่อยตลอดทั้งวัน การงาน ดีโดดเด่นมีความสำเร็จ การงาน มีความก้าวหน้า มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ จิตใจนักสู้แต่อ่อนโยน จะคิดทำสิ่งใดต้องพึ่งพาผู้หญิงส่งดวงจะมีความสำเร็จ การเงิน มีการเงินเข้ามาไม่ขาดแต่ต้องไม่ประมาทในการบริหารจัดการ เรียกว่าหาเยอะใช้เยอะในช่วงนี้  ความรัก  ช่วงนี้ควรระวังการมีปากเสียง คนรักมีความระแวงไม่ไว้ใจกัน  ควรจับมือกันไปทำบุญให้จิตใจแจ่มใสมากขึ้น
สุขภาพ แข็งแรงดี

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม