ดวงประจำวันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2560

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ทำกิจการการงาน การค้า การลงทุน ให้มีความรอบคอบใจเย็นสักนิด การงาน มีความใจร้อน วู่วามมาจากความใจกล้ามักจะทำให้เดือดร้อนหรือมีการผิดพลาดได้ การเงิน ยังคงมีแต่รายจ่ายเข้ามาแบบต่อเนื่องเรียกว่าจ่ายไปบ่นไป ความรัก ช่วงนี้ควรระมัดระวังความรักเก่าๆ กลับมาสร้างปัญหาความเดือดร้อนได้ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
มีความสำเร็จหรือได้รับข่าวดีเรื่องการเรียน การงานและความสำเร็จ การงาน ยังคงมีความก้าวหน้าขยับขยาย เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง การเงิน ช่วงนี้มีค่าใช้จ่ายมารอเรียกว่าชักหน้าไม่ถึงหลัง ความรัก เป็นช่วงที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันด้วยความรับผิดชอบเรื่องงานเป็นหลัก ต้องใช้ไลน์ เฟส โซเชียลติดต่อกันช่วงนี้
สุขภาพ ควรระวังปวดหัว ไมเกรน

วันอังคาร
วันนี้มีเกณฑ์การเดินทางเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือได้รับข่าวการเจ็บป่วย มีโอกาสเดินทางดึกดื่นมืดค่ำ การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้าย ลาออก เป็นช่วงที่มองหาสิ่งใหม่ๆเพิ่มเติม การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวาตลอด รวมถึงใช้เงินกับการเดินทางมากขึ้น ความรัก มีความรักความอบอุ่น ความสุขึวามสมหวัง
สุขภาพ ควรพักผ่อนให้มากขึ้น

วันพุธกลางวัน
มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวหรือการวางโครงการไปต่างประเทศ การงาน มีอุปสรรคติดขัดบ้างเล็กน้อย สามารถเอาตัวรอดแก้ไขได้ การเงิน มีความโชคดี มีโอกาสได้เงินโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ความรัก คนโสดมีดวงจะได้พบรักกับชาวต่างชาติที่เป็นพ่อหม้าย แม่หม้าย 
สุขภาพ ควรระวังการปวดกล้ามเนื้อ กระดูกแขน ขา

วันพุธกลางคืน
มีความสับสนวุ่นวายใจ หลายสิ่งหลายอย่างยังไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง การงาน มีการแข่งขัน ความวุ่นวายต่างๆทำให้มีความกังวล การเงิน ช่วงนี้ยังคงหมุนเวียนค่าใช้จ่ายต่างๆ มีโอกาสกดเงินบัตรเครดิต หรือหยิบยืมมาแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ความรัก มีความรู้สึกหลายๆอย่างไม่ได้ดั่งใจ มีความน้อยใจคนรักแต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพร้อมจะให้อภัยได้เสมอ
สุขภาพ ควรระวังเรื่องโรคกระเพาะ กรดไหลย้อนได้

วันพฤหัสบดี
ดวงคนวันนี้เหมาะสำหรับอาชีพเกี่ยวข้องกับความงาม ศิลปะบันเทิง การใช้จินตนาการต่างๆ การงาน ช่วงนี้มักทำตามความฝัน ไม่ฟังเสียงใครมีความเชื่อมั่นสูง การเงิน มีความสำเร็จจากสิ่งที่ลงทุน ลงแรงไว้ มีผู้ใหญ่เกื้อหนุนเรื่องเงินๆทองๆ ความรัก ทำอะไรมักจะฉุนเฉียว อารมณ์ร้อน ควรระวังการแง่งอนกันได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องหน้ามืดและความดัน

วันศุกร์
เป็นช่วงที่มีความมุ่งมั่น เอาจริงเอาจังกับการงาน มีลางสังหรณ์แม่นยำ การงาน มีความขยันพยายามสูง ช่วงนี้คนอายุน้อยส่งดวงให้มีความสำเร็จ การเงิน มีความขยันเก็บเงินสร้างฐานะความมั่นคง มีความละเอียดรอบคอบคิดคำนวณตัวเลขอย่างรัดกุม ความรัก มีความสุข ความสมหวัง คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
วันนี้ทำอะไรมักจะชอบสงสารคนอื่น มีน้ำใจช่วยเหลือเกื้อกูล การงาน มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักรวมถึงมีเรื่องข่าวดีเข้ามาด้านการมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือตัวเอง การเงิน มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความเมตตา จะมีข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆ ก้อนใหญ่ได้อีกด้วย ความรัก ช่วงนี้มีความสุขกับความคิดตัวเอง ปล่อยวางปลงกับสิ่งต่างๆ มีเกณฑ์เดินทางไปทำบุญกับคนรัก 
สุขภาพ ควรระวังเป็นหวัด คัดจมูก ไอ จามได้

♡♡♡♡♡♡♡♡♡
วันนี้อย่าลืมกดเข้าไปฟัง *49511127 ดูการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ หรือ *8813 กด 31 ใช้ได้เฉพาะระบบ true เท่านั้น เสี่ยงดูว่า ใครจะได้ไพ่เลขอะไรบ้างในช่วงนี้ เลขของหมายเลขไพ่อะไรสมพงษ์กับตัวเรานะครับ ใครที่อยากดูดวงแบบตลอด 24 ชั่วโมง การงาน การเงิน สุขภาพ ความรัก ใครจะดวงดีกันบ้าง หรือจะอธิฐานว่า สิ่งตั้งใจต่อไปนี้จะประสบความสำเร็จไหม นาทีละ 9 บาท ไม่เกิน 70-80 กว่าบาทเอง แม่นมากๆ หลายๆ ท่านเข้าไปลองมาแล้ว จึงบอกต่อๆ กัน ใช้ได้เฉพาะระบบ true เท่านั้น
หรือใครอยากจะนัดดูดวงเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์ นัดคิวกันได้เพียงท่านละ 1,000 บาท โทร. 087-108-4664 (ติดต่อนัดหมายล่วงหน้า) สามารถมาดูที่บ้านได้ หมู่บ้าน ปรัชญาบิชโฮม ถึงก่อนอ่อนนุช 67 นิดนึง บ้านเลขที่ 567/57

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664

ทางโทรศัพท์ 1000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆมาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope_
หรือจะแบบเขียน
แบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักอักษร 1500 บาท

นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม