ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 09:09 - 12:09น.
วันนี้เพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง กัลยาณมิตรที่เคยห่างหายไปจะติดต่อกลับมา ช่วงนี้ใครที่มีความคิดถึงคนไกลมีโอกาสได้ติดต่อพูดคุยหรือนัดพบเจอกันได้ การงานที่ติดขัดจะผ่านพ้นไปด้วยดี การลงทุนใหญ่ๆ ควรต้องชะลอไว้ก่อน มีความอุดมสมบูรณ์ดี ช่วงบ่ายถึงค่ำมีโอกาสได้เดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วย
สีมงคล สีเขียว สีม่วง สีครีม
เลขมงคล 1 2 7

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีจิตใจเมตตา โอบอ้อมอารีชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูงหรือเป็นที่ปรึกษา การงาน มีความใจร้อน โมโหง่ายเก็บอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ ต้องระวังการถูกใส่ร้ายป้ายสีหรือถูกซุบซิบลับหลังได้ การเงิน ระวังการถูกซิกแซกเอาเปรียบ ลักเล็กขโมยน้อยหรือการถูกโกงได้ ความรัก ดูแลเป็นห่วงทุกคนที่ใกล้ชิดไปหมดโดยเฉพาะ คนในครอบครัว 
สุขภาพ ระวังการปวดท้อง อาหารเป็นพิษได้

วันจันทร์
วันนี้มีความละเอียดรอบคอบไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรือการเงิน เอกสารต่างๆ การงาน มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ มีความก้าวหน้า กล้าการลงทุนจะประสบความสำเร็จสมหวัง การเงิน ช่วงนี้จะได้จากความขยันจากการทำงาน การเงินการทองดีมากเรียกว่าช่วงรับทรัพย์ ความรัก คนโสดควรระวังพบรักกับคนเจ้าชู้หวังเคลมเพียงข้ามคืนได้ สำหรับคนมีครอบครัวควรระวังรักแทรกซ้อน หรือมือที่สามได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
ช่วงนี้อยากพักผ่อนให้เต็มที่ หลายสิ่งหลายอย่างยังคงต้องใช้การติดต่อประสานงาน การงาน ให้ระวังการผิดพลาด หรือพบเจอกับงานที่ต้องถูกแก้ไขที่ติดต่อธุรกิจการค้าไว้มีโอกาสการขยับขยายเติบโตมีเกณฑ์การเดินทางไปติดต่อการงานใกล้ แม่น้ำ ทะเลภูเขา การเงิน ช่วงนี้มีแต่รายจ่าย การเดินทางควรระวังการทำกระเป๋าเงินตกหายหรือโดนขโมยได้ ความรัก มีความทุกข์ทรมานจิตใจ เรียกว่ามีสิ่งลึกๆที่ไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้ ช่วงนี้ขอให้ใช้สติไม่ฟุ้งซ่าน เข้าวัดฟังธรรม นั่งสมาธิ
สุขภาพ ระวังภูมิแพ้อากาศ ผดผื่นคัน

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์วางแผนการเดินทางท่องเที่ยวสำหรับวันหยุดยาว การงาน ละเอียดทุกอย่าง เอกสาร การเงินการบัญชี จนทำให้รู้สึกเหนื่อยอกเหนื่อยใจ การเงิน ช่วงนี้ติดขัดอาจต้องมีการหยิบยืม หรือกู้หนี้ยืมสินมาบริหารจัดการไปก่อนทุกๆอย่างจะค่อยๆคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ความรัก ช่วงนี้ไม่ได้ดั่งใจไปซะทุกเรื่อง ทำให้รู้สึกเหนื่อยต้องรีแล็กซ์บ้างจะรู้สึกผ่อนคลายขึ้น
สุขภาพ ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ คัดจมูก น้ำมูกไหล

วันพุธกลางคืน
มีความขยันมุ่งมั่นเป็นพิเศษ ช่วงนี้มีเกณฑ์เดินทางไปทำบุญไหว้พระหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามสถานที่ต่างๆ การงาน มีความขยันปกครองคนได้ดี มีบริวารรัก มีความโดดเด่นหน้าที่การงาน การเงิน ช่วงนี้หามาใช้ไป ส่วนมากจะใช้เงินซื้อความสุขสบาย ความพึงพอใจเป็นหลัก ความรัก เป็นช่วงมีความรักแบบสดชื่น เข้าใจซึ่งกันและกัน มีความสุข คู่รักหรือคู่ครองมีจิตใจเมตตา เกื้อกูลกันและกัน
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ใจกล้าใจถึง มีความขยันอุตสาหะ เดินทางกลางค่ำกลางคืน การงาน ช่วงนี้มีเกณฑ์การเดินทางย้ายติดต่อการงานมืดค่ำมีความเบื่อ ท้อ เหนื่อยใจ แต่สักพักจะหายเพราะมีการเงินเข้ามา การเงิน ช่วงนี้ดึกดื่นไม่ควรเดินทางไกล จะเสียเงินเสียทองโดยใช่เหตุ ความรัก มีความกังวลกลัวคนรักไม่เอาใจใส่ คิดมาก กลัวการมีความรักแบบไม่ชัดเจน
สุขภาพ ระวังเรื่องอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อได้

วันศุกร์
มีความขยันอุตสาหะมาก ทำเพื่อครอบครัวหรือคนที่รักมากขึ้น การงาน มีการติดต่อขยับขยายโดยเฉพาะการลงทุนกับต่างชาติหรือมีบริวารชาวต่างชาติ ควรละเอียดรอบคอบเรื่องตัวเลข การเงิน การบัญชี ให้มากขึ้น การเงิน ช่วงนี้เข้าซ้ายออกขวา ใช้เงินเก่งซื้อความสุข ความรัก คนโสดจะได้พบรักกับชาวต่างชาติ มีความสุข สมหวัง คนมีครอบครัวแล้วจะสมหวังในความ รักดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นอย่างดี 
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์
จะได้รับข่าวดีเรื่องการงานจะได้เงินได้ทองตั้งแต่ช่วงเช้า การงาน ช่วงนี้ต้องขยันทำงานมากขึ้นทำงานหามรุ่งหามค่ำ คนอายุน้อยกว่าจะนำความสุขความสมหวังมาให้ การเงิน ใช้จ่ายอย่างประหยัดเก็บเล็กผสมน้อย ในช่วงนี้สำหรับใครที่กำลังรอคอยเงินอยู่จะใช้เวลารีบร้อนไม่ได้ ความรัก ต้องระวังการไปรักคนอายุน้อยกว่า หรือการพบรักในที่ทำงาน หรือการไปติดต่องานตามสถานที่ต่างๆ 
สุขภาพ อ่อนเพลียง่าย ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม