Triaction by Triumph สปอร์ตบราที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้หญิงทุกคน

 

    

Triumph” เข้าใจบทบาทอันหลากหลายของผู้หญิงในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะในยุคของผู้หญิงที่รักการออกกำลังกาย “สปอร์ตบรา” จึงเป็นไอเท็มสำคัญในการออกกำลังกายแต่ละประเภท ล่าสุดไทรอัมพ์นำเสนอ “Triaction” (ไทรแอคชั่น) สปอร์ตบราที่รองรับทุกการเคลื่อนไหว สำหรับคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปีนี้

 เพราะทุกวันนี้ ผู้หญิงโลดแล่นบนเส้นทางชีวิตที่สุดแอ็คทีฟ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง สนุกสนานกับการเข้าสังคมผ่านการเข้าคอร์สและสื่อโซเชียล แอพพลิเคชั่นต่าง ๆ รวมถึงการชักชวนเพื่อน ๆ ให้ดูแลสุขภาพไปด้วยกัน บรรยากาศการออกกำลังกายและเข้าสังคมแบบนี้ทำให้สาว ๆ อยากดูดีและมีตัวช่วยสนับสนุนชั้นดี พวกเธอต้องการชุดชั้นในแบบสปอร์ตที่เยี่ยมยอดสำหรับทั้งในยิมและนอกยิม ทั้งในแง่ดีไซน์ความสวยงามและประโยชน์ในการใช้งาน

เชียน โธมัส ผู้อำนวยการด้านดีไซน์ของไทรอัมพ์ กล่าวว่า “เรารู้ว่าผู้หญิงอยากใส่ชุดชั้นในที่ใส่ไปยิม ไปเที่ยวและไปนั่งสังสรรค์ในร้านกาแฟกับเพื่อนได้ ด้วยเหตุนี้ เราจึงออกแบบพัฒนา Triaction เพื่อนำเสนอบราที่มีประสิทธิภาพสูง เหมาะกับกีฬาหลายประเภท เข้ากับรูปร่างได้ดี ที่สำคัญยังสวยเก๋ดูดี ผู้สวมใส่จึงพร้อมมีอิสระที่จะเลือกว่าจะไปออกกำลังกายเมื่อไหร่ตอนไหนก็ได้”

“สำหรับฤดูกาลนี้ ไทรอัมพ์เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ที่ผสมผสานแฟชั่นความสวยงามเข้ากับคุณประโยชน์ใช้งานได้อย่างดี ด้วยเทคโนโลยี Dynamic Lite (ไดนามิค ไลท์) ใช้ผ้า3D หลอมรวมชั้นผ้าต่าง ๆ ของชุดชั้นในให้เป็นแผ่นรองนุ่มสบายป้องกันการสั่นสะเทือนของทรวงอก รองรับการเคลื่อนไหวได้อย่างดีเยี่ยม เข้าได้กับทุกทรวดทรง ส่วนเทคโนโลยี Magic Motion (เมจิก โมชั่น) ก็สร้างสรรค์สปอร์ตบราจากคุณสมบัติอันเลอเลิศ Magic Motion (เมจิก โมชั่น) เต้าทรงไร้โครงลวด ที่ใช้นวัตกรรมโครงสัมผัสนุ่ม ช่วยรองรับทรวงอก สวมใส่สบายและมีความยืดหยุ่นสูง       รูเล็ก ๆ บนคัพช่วยระบายอากาศได้ดี ไม่อึดอัด แถมยังแห้งไวด้วย” เชียน โธมัส กล่าว

ด้าน สโรชา ซบินเด้นท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ชุดชั้นในไทรอัมพ์  กล่าวว่า “จากการวิจัยพบว่า เกือบครึ่งหนึ่งของผู้หญิงที่ออกกำลังกายเป็นประจำนั้น ไม่ได้ใส่เสื้อชั้นในแบบสปอร์ต ซึ่งจะเป็นสาเหตุให้เกิด การหย่อนคล้อยของหน้าอกได้ เนื่องจากหน้าอกประกอบด้วยเพียงแค่ผิวหนังชั้นนอกและเส้นเอ็นที่รองรับรูปร่างหน้าอกของผู้หญิง (เมื่อเส้นเอ็นยืดออก จะไม่สามารถหดกลับมาคืนสู่สภาพเดิม) ในระหว่างการออกกำลังกาย หากไม่ได้มีการใส่เสื้อชั้นในที่เหมาะสม จะทำให้หน้าอกสามารถเด้งขึ้นไปได้ถึง 14 ซม. มีการพิสูจน์แล้วว่า การสวมเสื้อชั้นในแบบสปอร์ตจะช่วยลดการกระเพื่อมของหน้าอกได้มากถึง 78%

Triaction (ไทรแอคชั่น) สปอร์ตบราที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้หญิง ด้วยรูปแบบสไตล์ที่ทันสมัย สีสันสดใส น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี ให้สัมผัสนุ่ม สวมใส่สบาย สายบ่าสามารถปรับให้พอดีกับลำตัว กระชับพร้อมรองรับแรงสั่นสะเทือน ด้วย bounce control (บ๊าวซ์ คอนโทรล) มาตรฐานการรับรองแรงสั่นสะเทือนที่ได้รับการรับรองจาก มหาวิทยาลัยพอร์ทเม้าทธ์ ประเทศอังกฤษ ที่จะทำให้สาวๆสามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างอิสระในทุกกิจกรรมการออกกำลังกาย สวมใส่ได้ง่าย ทุกสไตล์ทุกโอกาส  เหมาะกับผู้หญิงหลากหลายรูปร่าง             ไทรแอคชั่นแยกประเภทอย่างชัดเจน เพื่อตอบโจทย์ทุกรูปร่างสัดส่วน และประเภทของการออกกำลังกาย

Triaction by Triumph สปอร์ตบรา มี 2 คอลเลกชัน ได้แก่ Cardio (คาร์ดิโอ) เหมาะสำหรับการออกกำลัง

กายแบบเผาผลาญพลังงาน เน้นเรื่องการใช้กำลัง ต้องการความคล่องตัวและมั่นใจในทุกการเคลื่อนไหว อาทิ วิ่งซุมบ้า ขี่จักรยาน ปีนเขา Cardio ใช้เทคโนโลยีผ้า3D พร้อมรองรับแรงสั่นสะเทือนขั้นสุดและน้ำหนักเบา เนื้อผ้าที่มีนวัตกรรมเหมาะสำหรับการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ กระชับแน่นขั้นสุด ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนขณะออกกำลังกายได้ถึง 74 %

Studio (สตูดิโอ) สำหรับการออกกำลังกาย เพื่อกระชับรูปร่างและสัดส่วน อาทิ โยคะ พิลาทิส Studio

นำเสนอนวัตกรรมใหม่ ที่ใช้โครงสัมผัสนุ่ม ไร้โครงลวด ทำให้ไม่กดทับ สวมใส่สบายเหมือนบราไร้โครง โดย รุ่น Magic Motion (เมจิก โมชั่น) พัฒนามาจากชุดชั้นในรุ่นที่ขายดี ใช้เทคโนโลยี Magic Wire Air (เมจิก ไวร์ แอร์) ทำให้สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายได้ตลอดวัน กระชับแน่น ช่วยรองรับแรงสั่นสะเทือนขณะออกกำลังกายได้ถึง 65% เต้าทรงระบายอากาศได้ดี มีรูระบายอากาศ ช่วยให้ระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้น เนื้อผ้าช่วยลดการเกิดแบคทีเรีย แห้งเร็ว ป้องกันเชื้อแบคทีเรีย ไม่อับชื้น สายบ่าเน้นสัมผัสนุ่ม

ไทรแอคชั่นยังมีกางเกงสำหรับการออกกำลังกายที่ต้องการความกระชับ ที่มีสีสันให้เลือกหลากหลาย เข้ากับสปอร์ตบราทั้ง แบบ Cardio และ Studio  Triaction The Fit-Ster  กางเกงขาสั้นป้องกันเชื้อแบคทีเรีย แห้งสบาย ไม่อับชื้น เนื้อผ้ายืดหยุ่น ช่วยเก็บกระชับรูปร่าง ระบายอากาศได้ดี และไม่ม้วน

สปอร์ตบราทั้ง 2 รุ่นได้รับการทดสอบการผู้เชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัยพอร์ทเม้าธ์ ซึ่งจากการทดสอบนั้นพบว่า Triaction สามารถช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้สูงที่สุดของสินค้าในกลุ่มสปอร์ตบรา และ Triaction ได้รับรางวัลชนะเลิศ reddot award 2016 ทางด้านนวัตกรรมที่ผสมผสานกับการออกแบบที่ทันสมัย สามารถใช้งานได้หลากหลายและให้ความรู้สึกสบายตัวขณะสวมใส่

ค้นหาสปอร์ตบราที่ใช่เพื่อตัวตนในแบบของคุณแบบง่ายๆ ในการหาสปอร์ตบราที่เหมาะกับประเภทของการออกกำลังกายแต่ละกิจกรรม ควรทำการวัดไซส์และลองสวมใส่  สามารถทดสอบความแน่นกระชับได้โดยการการกระโดดหรือยกมือขึ้นเหนือศีรษะ เพื่อให้รู้สึกมั่นใจขณะออกกำลังกาย สปอร์ตบราที่ดีที่สุด คือสปอร์ตบราที่ทำให้สาวๆที่รักการออกกำลังกายสวมใส่แล้วรู้สึกสบายตัวไม่ว่าจะมีรูปร่างแบบใด สปอร์ตบราจะต้องสามารถรองรับและกระชับลำตัวได้ดีสำหรับทุกๆการเคลื่อนไหวขณะออกกำลังกาย

ผู้หญิงแต่ละคนต้องการสปอร์ตบราที่แตกต่างกันความยืดหยุ่นของผิวหนังจะลดลงไปตามช่วงวัย ดังนั้นสำหรับผู้หญิงที่มีอายุจะต้องการเก็บกระชับลำตัวมากขึ้น การออกกำลังที่ยิ่งใช้การขยับเคลื่อนไหวของขาอย่างรวดเร็ว จะยิ่งทำให้เกิดการกระเพื่อมของทรวงอก ซึ่งควรจะต้องใช้เสื้อชั้นในแบบสปอร์ตที่ช่วยยกกระชับมากขึ้นและยิ่งคัพไซส์ใหญ่ ยิ่งต้องการความกระชับมาก ซึ่งจากการศึกษาพบว่า สปอร์ตบราแบบมีเต้าทรงสามารถช่วยยกกระชับได้ดีกว่าสปอร์ตบราแบบรัดทรง

Triaction นำเสนอสปอร์ตบราหลากหลายแพทเทิร์น ที่จะช่วยให้ผู้หญิงทุกคนๆ ค้นหาสปอร์ตบราที่ตรงใจได้ ผู้หญิงรูปร่างอวบ  ต้องการความสบายและความกระชับ ไม่ต้องการให้หน้าอกกระเพื่อมขณะที่วิ่ง  เราได้คิดค้นสปอร์ตบราที่สามารถช่วยรองรับแรงสั่นสะเทือนได้ดีที่สุด ผู้หญิงหน้าอกเล็ก ต้องการการดันทรงเล็กน้อยแบบเดียวกับที่ใส่เสื้อชั้นในปกติ เราได้คิดค้น พัฒนาแพทเทิร์นต่างๆ สำหรับผู้หญิงทุกรูปร่าง รวมถึงสปอร์ตบราดันทรงที่สามารถช่วยทั้งเสริมทรวงอกและเหมาะสำหรับออกกำลังกาย ส่วนผู้หญิงที่ชอบออกกำลังกาย เล่นกีฬาหลากหลายประเภท ต้องการสปอร์ตบราที่เข้ากับสไตล์ เราได้คิดค้นรูปแบบสปอร์ตบรา 2 รุ่นที่ช่วยให้สาวๆ สามารถหาสไตล์ที่เหมาะที่สุด คือ Cardio และ Studio

ข้อแนะนำในการสวมใส่สปอร์ตบรา ควรให้แน่นพอดีตัวกว่าเสื้อชั้นในที่ใส่อยู่ปกติ (โดยที่ไม่ต้องแน่นจนเกินไป) ไม่กดรัดใต้วงแขน สายบ่า และตะเข็บ สายบ่าควรปรับให้พอดี สวมใส่ได้สบาย ไม่แน่นหรือหลวมเกินไป เพื่อตรวจสอบว่าบราที่เลือกนั้นขนาดถูกต้องหรือไม่ ให้ยกแขนขึ้นเหนือศีรษะ ถ้าขอบบรารอบลำตัวเลื่อนขึ้น คุณควรเลือกบราที่ตัวเล็กกว่าหรือปรับสายบ่าให้พอดี เมื่อสวมใส่เนื้อผ้าตรงเต้าทรงควรจะเนียนเรียบลื่น ไม่มีรอยย่นที่บ่งบอกว่าเต้าทรงนั้นหลวมหรือใหญ่เกินไป ถ้าสวมใส่แล้ว มีเนื้อส่วนเกิน แสดงว่าคัพไซส์นั้นเล็กเกินไป คุณควรลองไซส์ที่ใหญ่ขึ้น และทดสอบความกระชับลำตัวด้วยการกระโดดและวิ่งไปรอบๆ ว่าสามารถรองรับแรงกระแทกจากการออกกำลังกายได้หรือไม่  

กว่า 130 ปีไทรอัมพ์เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบชุดชั้นในสำหรับผู้หญิงทุกสรีระ ตอบสนองทุกความต้องการและรูปร่างของสาวๆ เราพร้อมสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงทุกๆคน  ค้นหาสปอร์ตบราที่ใช่ เพื่อตัวตนในแบบของคุณได้ที่ Triaction by Triumph (ไทรแอคชั่น บาย ไทรอัมพ์)  สปอร์ตบราที่พร้อมรองรับทุกกิจกรรมกีฬาของคุณ ที่เคาน์เตอร์ไทรอัมพ์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป