B2S Think Space – ปิ่นเกล้า สาขาที่4 ในไทย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัว บีทูเอส ธิงค์สเปซ ไปแล้วกับสามสาขาแรก ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ , เซ็นทรัล พลาซา นครราชสีมา , เซ็นทรัล พลาซา พระราม3 และวันนี้ขอเอาใจชาวฝั่งธนฯ กับ บีทูเอส ธิงค์สเปซ ปิ่นเกล้า'  มาในคอนเซ็ปต์ Co-lifestyle Space พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ สร้างสีสันให้ชีวิต ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น จึงถูกยกให้เป็น #เดอะเบสท์ออฟฝั่งธน





วันนี้บีทูเอส เดินหน้าสร้างพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ เติมไอเดียและประสบการณ์อีกครั้งกับสาขาใหม่ล่าสุด “บีทูเอส ธิงค์สเปซ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า” ซึ่งเป็นสาขาที่4 ในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Co-lifestyle Spaceพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ สร้างสีสันให้ชีวิต แหล่งรวมแรงบันดาลใจ ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ ให้คนรุ่นใหม่แวะมาเติมไอเดียแบบไร้ขีดจำกัด

การใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียน เลิกงาน ให้เกิดประโยชน์ที่สุด B2S Think Space โดยแบ่งเป็น 5 สเปซ สร้างแรงบันดาลใจ ได้แก่ Lifestyle Book Space, Lifestyle Stationery Space, Play & Learn Space และ Co-Creation Space บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า





สมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด กล่าวว่า จากความสำเร็จของ “ธิงค์สเปซ บีทูเอส”  ทั้ง3 สาขา ทำให้เรามีความเชื่อมั่นว่าเราสามารถตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เพราะไลฟ์สไตล์จะเป็นตัวกำหนดวิถีของผู้บริโภค เราจึงเดินหน้าพัฒนาร้านบีทูเอส ให้เป็นร้านหนังสือไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่จะต้องมีความครบครันเกินความคาดหวัง ทุกครั้งที่เช็คอินที่ร้านบีทูเอสทุกพื้นที่ จะเต็มเปี่ยมไปด้วยการเติมแรงบันดาลใจใหม่ๆ 

โดยเฉพาะพื้นที่กิจกรรมที่สามารถค้นหาความมีศักยภาพของคุณจากทุกความชอบและสนใจในเรื่องต่างๆที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวตนของคุณ กับประสบการณ์ในทุกเวิร์คช้อปสุดสร้างสรรค์ที่ สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งทั้งนักเรียน นักศึกษา คนรุ่นใหม่ หรือแม้แต่ทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้เวลาอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว 

สำหรับสาขา ปิ่นเกล้า มาในคอนเซ็ปต์ Co-lifestyle Space พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ สร้างสีสันให้ชีวิต บนพื้นที่กว่า 1,100 ตร.ม. ถูกจัดสรรพื้นที่ออกเป็น 5 โซนหลัก ประกอบด้วย โซนแรกคือ  Lifestyle Book Space โซนหนังสือที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ครบครันทุกหมวดสินค้า ตั้งแต่โซนหนังสือวรรณกรรมเยาวชน -วรรณกรรมแปลที่เป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นมากที่สุดในขณะนี้ หรือจะเป็นหนังสือเตรียมสอบของทุกระดับชั้น ทุกวัย





 

และที่เป็นไฮไลท์เลยสำหรับสาขานี้ คือ มุมหนังสือบริหารจัดการและพัฒนาตนเอง(Inspiration Corner) นอกจากนี้ยังมีหนังสือที่มีขายเฉพาะใน B2S เท่านั้น “The School of Life (โรงเรียนชีวิต)”  เข้ามาเปิดตัวเป็นแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมและพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ ผ่านหนังสือ โซนที่สอง Lifestyle Stationery Space พื้นที่รวมเครื่องเขียนดีไซน์สุดชิคเครื่องเขียนดีไซน์ที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก เติมแรงบันดาลใจในการเรียนและเติมไฟให้การทำงานของคนรุ่นใหม่ให้สนุกและน่าสนใจยิ่งขึ้น มีทั้งสมุดโน๊ต,เครื่องเขียนสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่น แถมยังมี ลายลิขสิทธิ์การ์ตูนเน็ทเวิร์ค และดิสนี่ 

 โซนที่สาม Play & Learn Space พื้นที่เสริมทักษะสร้างจินตนาการสำหรับเด็กทุกช่วงวัยผ่านการเรียนรู้ครบครันด้วยหนังสือและของเล่นฝึกทักษะทางร่างกายและอารมณ์ (EF และ STEM)  ช่วยให้เด็กรุ่นใหม่มีจินตนาการ เพิ่มความจำ การกล้าตัดสินใจและการเข้าสังคมร่วมกับผู้อื่น โดยบีทูเอสได้คัดสรรหนังสือนิทานและแบบฝึกหัดกว่า1,000รายการ และ การของเล่นฝึกทักษะเสริมจินตนาการของเด็กอายุ 0-15 ปี ทั้งนี้เรายังมี Co-Creation Space มุมพื้นที่คอมมูนิตี้ที่คอนเนคกิจกรรมสร้างสรรค์ร่วมกับพาร์ทเนอร์ชื่อดัง จัดกิจกรรมเวิร์คช้อปสร้างความสัมพันธ์และประสบการณ์ที่ดีให้ทุกคนในครอบครัว  อาทิ กิจกรรมบอร์ดเกมส์,เล่านิทาน ,การวาดและระบายสี


นอกจากนี้ ใครที่หาของขวัญชิ้นพิเศษ ให้คนพิเศษ! มาที่นี่ทีเดียวไม่ผิดหวัง กับบริการใหม่ B2S X PIXIPE บริการผลิตของขวัญและสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ออกแบบได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าถือ กระเป๋า ดินสอ หมอนอิง ปลอกหมอน เครสมือถือ แก้วน้ำ  ที่สำคัญ เราสามารถเลือกรูป เลือกฟอร์น พิมพ์ข้อความ ลงบนกระเป๋าได้อีก  ปิดท้ายกับบริการส่งพัสดุมอบความสุขทั่วไทย จาก Kerry Express  ไว้คอยบริการลูกค้าอีกด้วย


บีทูเอส ธิงค์สเปซ ปิ่นเกล้า” พร้อมให้บริการชาวฝั่นธน  แวะมาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในแหล่งรวมแรงบันดาลใจสุดไลฟ์สไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้แล้ววันนี้ที่ “บีทูเอส ธิงค์สเปซ ปิ่นเกล้า” (B2S Think Space) ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.