ดวงประจำวันพุธที่ 13 มิถุนายน 2561

ฤกษดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 - 09:09น.
วันนี้คิดทำอะไรต้องตัดสินใจให้รวดเร็ว เพื่อโอกาสใหม่ๆ มีความกังวลเรื่องการเงินอยู่บ้าง ทุกอย่างยังไม่เป็นไปตามความนึกคิดช่วงนี้คิดบวกกับความมุ่งมั่นของตนเองทำให้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคได้อย่างง่ายดาย วันนี้คิดทำสิ่งใดต้องไตร่ตรองอย่างรอบคอบไม่ควรใจร้อนวู่วาม ความสำเร็จต้องแลกมากับน้ำพักน้ำแรง
สีมงคล สีชมพู สีส้ม สีครีม
เลขมงคล 5 9 8

วันอาทิตย์
วันนี้ต้องใช้ความพยายามในการติดต่อประสานงานให้มากขึ้น การทำงานต้องใช้กลุ่มทีม ในการรับผิดชอบร่วม ถึงจะสำเร็จโดยง่าย การงาน มีการเดินทางตลอดเรียกว่าชีพจรลงเท้า อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง สถานที่ทำงานหรือแผนกได้ การเงิน หามาใช้ไปเรียกว่าเข้าซ้ายออกขวา อย่างไรก็ตามดวงนี้มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องการเงินการทอง สำหรับคนที่พร้อมไม่เดือนร้อนจะมีจิตใจเมตตาช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า ความรัก ช่วงนี้จะหงุดหงิดใจง่าย เหน็ดเหนื่อยจากการงาน คู่รักทำอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมดเอาใจตัวเองเป็นหลักไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะทุ่มเทกับงาน 
สุขภาพ ระวังเรื่องอากาศเปลี่ยนแปลงทำให้เป็นหวัดได้

วันจันทร์
วีนนี้การพบปะพูดคุยเจรจาการค้า การลงทุนต้องใช้การต่อรองให้ดี มีโอกาสถูกเอาเปรียบค่อนข้างสูง ช่วงนี้ต้องรอบคอบเรื่องเอกสารเป็นอย่างดี การงาน มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆจะได้รับข่าวดีเรื่องการงานการลงทุน การเรียนช่วงนี้มีความกังวลใจเกี่ยวกับคู่แข่งการตลาด ขอให้ขยัน อดทนจะประสบความสำเร็จ การเงิน ต้องมีความขยันมากขึ้นกว่าเดิม 2-3เท่าถึงจะชักหน้าถึงหลังในช่วงนี้ ความรัก มีความทุกข์ใจกังวลใจช่วงนี้อาจพบกันน้อยลง สำหรับคนโสด ยังคงมุ่งมั่นสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองครอบครัวก่อนคิดเรื่องรักๆใคร่ๆ
สุขภาพ แข็งแรง

วันอังคาร
การรอคอยบางสิ่งบางอย่างมีความคุ้มค่ามากโดยเฉพาะเรื่องการวางแผนทางเดินของอนาคต การงาน อาจต้องใจเย็นๆ ลงอีกนิดนึง ทำจิตใจให้สบายผ่อนคลายแล้วทุกอย่างจะคลี่คลายลง ช่วงนี้จะได้รับข่าวดีจากคนแดนไกล มีความสมหวัง การเงิน. เป็นช่วงเก็บหอมรอมริบ ใช้เงินคุ้มค่ามากที่สุด มีโชคลาภจากคนในครอบครัว เช่น สามี ภรรยา ลูก ความรัก มีการเดินทางไปไหนมาไหนทางน้ำ กับครอบครัวมีความสุขสมหวัง 
สุขภาพ ระวังการเป็นภูมิแพ้ที่ผิวหนังได้

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ต้องระวังการใจร้อนหรือทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจ ขี้น้อยใจ การงาน มีเกณฑ์การเริ่มต้นติดต่อกับต่างชาติไม่ว่าจะเป็นการค้าขายหรือการทำงานประจำ การเงิน มีแต่รายจ่ายเงินก้อนหนักๆทั้งนั้นเลย ส่วนรายรับอาจได้มาจากความโชคดีด้านการค้าการเป็นนายหน้าขายที่ดิน หรือสังหาริมทรัพย์ ความรัก อาจมีการพบเนื้อคู่จากแดนไกลช่วงนี้ ต้องระวังการเกิดความรักที่ไม่ตรงกับสเป็คของตัวเองที่ตั้งไว้ 
สุขภาพ แข็งแรง

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ดึกดื่นชอบคิดมากฟุ้งซ่านเกี่ยวกับโปรเจกต์งานใหม่ๆ การงาน จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการวางแผนงานแล้วต้องระวังการจับปลาสองมืออาจต้องกลับมาทุกข์ใจได้ การเงิน ช่วงนี้หมุนเงินรวมถึงการจัดสรรการเงินให้ลงตัวมากขึ้น แล้วเป็นช่วงที่เริ่มเก็บเล็กผสมน้อยสร้างครอบครัว ความรัก ต้องระวังการไปพบรัก หรือถูกใจกับคนที่อายุน้อยกว่า สำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขรักกันมากยิ่งขึ้น
สุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนน้อยอ่อนเพลียง่าย

วันพฤหัสบดี
มีเกณฑ์การเดินทางหรือมีคนมาบอกบุญให้ช่วยทำบุญทำทานหรือช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า การงาน ช่วงนี้มีแต่การเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าจะได้ดี การวางแผนการตลาดใหม่จะประสบความสำเร็จ ชีพจรลงเท้า การเงิน หาเงินหาทองเก่ง มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์การขอพร ช่วงนี้ใช้เงินในสิ่งที่จำเป็นรอบคอบที่สุด ความรัก มีเกณฑ์การนัดสังสรรค์กับครอบครัว เพื่อนฝูง คนรัก รีแล็กซ์ผ่อนคลายกัน
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
มีเกณฑ์การเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนช่วงนี้มีแต่คนอิจฉา ระวังความใจร้อนวู่วาม การงาน ช่วงนี้เหมาะกับการลงทุนเกี่ยวกับเรื่องสวยๆงามๆ เสื้อผ้าหน้าผม การทำสปา เสริมสวย เหน็ดเหนื่อยก็ต้องมีความอดทน มีความสำเร็จ
การงาน ต้องเน้นเรื่องการพรีเซนต์ให้มากขึ้น จะทำให้ธุรกิจการค้าเติบโต มีโอกาสต้องออกตลาดเพิ่มมากขึ้นจะมีความสำเร็จสมหวัง การเงิน มีความขยันมากขึ้น เรียกว่าหาเยอะใช้เยอะ มีโชคลาภกับคนเก่าๆ เพื่อนฝูงเก่า ลูกค้าเก่าๆ ความรัก ต้องระวังการมีความรักแบบปกปิดซ่อนเร้น การทำอะไรแบบปิดๆบังๆ มีโอกาสถูกคนรักจับผิดได้ ทำอะไรก็ตามมักจะปกปิดไม่มิด
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์ 
ช่วงนี้ยอมเหนื่อยอดทนเพื่อความสุขของทุกๆคน ภายในครอบครัว การงาน มีความมุ่งมั่น ขยันติดต่อการค้าไม่ว่าจะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหนขอแค่กำลังใจก็จะมีความสุข การเงิน ขยันหาเพิ่มมากขึ้น ช่วงนี้อาจซบเซาลงบ้าง ต้องใช้การติดต่อลูกค้าเก่ามากขึ้น แล้วจะกลับมาเหมือนเดิม. ความรัก ช่วงนี้ควรระวังการไปหลงรักคนสวยคนหล่อที่มีเสน่ห์ โดยเฉพาะคนมีครอบครัวจะทำให้เกิดปัญหารักแทรกซ้อนได้
สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ ผดผื่นคัน

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม