ดวงประจำวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 12:09 - 15:09น
วันนี้เริ่มต้นการค้า การเรียน การงานใดๆ ต้องรอบคอบให้มากที่สุด ลดความวู่วามการใช้อารมณ์ ช่วงนี้ผู้ใหญ่ส่งดวงโดยเฉพาะธุรกิจการค้าอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงทรัพย์สินมีค่าสูง มีเกณฑ์เดินทางไปร่วมงานบุญ กินเลี้ยงต่างๆ การบัญชีเงินๆทองๆ การเซ็นสัญญาเอกสารต่างๆ ต้องรอบคอบให้มากที่สุด มีเกณฑ์พบปะสังสรรค์ช่วงบ่ายถึงค่ำ
สีมงคล สีเขียว สีทอง สีเทา
เลขมงคล 3 3 6

วันอาทิตย์
มีโอกาสเดินทางไปทำบุญทำกุศลช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส การงาน มีความขยัน ช่วงนี้ต้องใช้พรสวรรค์ความสามารถที่ตัวเองมีให้เกิดประโยชน์มากที่สุด การเงิน มีผู้ใหญ่เกื้อกูลช่วงนี้หาเงินเก่งมีการเงินใหม่ๆเข้ามา ความรัก มีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น มีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญกับคนรักหรือครอบครัวได้
สุขภาพ ควรระวังไข้หวัด

วันจันทร์
วันนี้ต้องมีความรอบคอบระวังคนใกล้ชิดนำความเดือดร้อนรวมทั้งการถูกใส่ร้าย การงาน มีโอกาสได้รับหน้าที่ใหม่ๆเข้ามารวมถึงการเริ่มต้นงานใหม่ ผู้ใหญ่ส่งดวงเกื้อหนุนให้ประสบความสำเร็จ การเงิน จะมีคนคอยช่วยเหลือ แต่เรายังไม่พึงพอใจ เงินทองจะได้ดีจากการติดต่อการงาน รวมถึงการเงินที่ได้แบ่งจากค่านายหน้า นายประกัน ความรัก มีความแข็งแกร่งสามารถเอาตัวรอดได้ดี ความรักจะมีผู้ใหญ่ใจดีที่พยายามติดต่อให้ 
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยโรคประจำตัว

วันอังคาร
มีแต่เรื่องติดๆขัดๆ ช่วงนี้มักจะต้องใช้ความอดทน การงาน มีโอกาสเดินทางบ่อยขึ้นติดต่อการงานประสบความสำเร็จแน่นอน การเงิน เป็นนี้เข้าซ้าย ออกขวา ร่ายจ่ายค่อนข้างเยอะ ควรงดใช้จ่ายช็อปปิ้งที่สิ่งที่ฟุ่มเฟือยออก ความรัก มีความเข้าใจกันมากขึ้น ช่วงนี้คนรักมีโอกาสต้องเดินทางตลอด มีความอุดมสมบูรณ์อาหารเต็มบ้าน
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
ธุรกิจการค้าต้องชะลอการลงทุน และการเริ่มต้นใหม่ๆ รวมถึงต้องรอบคอบเรื่องเอกสารต่างๆ มีการเดินทางไกล การงาน มีความอดทนหนักแน่นกล้าคิดกล้าตัดสินใจ ช่วงนี้ควรระวังคนอายุน้อยนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การเงิน อยากได้การเงินการทองดีต้องมีความกล้าในการลงทุน มีโชคจากการเสี่ยง ความรัก ควรระมัดระวังเรื่องอารมณ์ ความใจร้อน ช่วงนี้จะห่างเหินกันบ้าง แต่จะทำให้หลายๆอย่างในความรู้สึกดีขึ้นสำหรับคู่ที่มีปัญหา
สุขภาพ แข็งแรง

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้จะคิดจะทำอะไรยังคงมีความกังวลหลายๆ อย่าง การงาน มีความขยันรวมถึงจะได้รับข่าวดีเรื่องการงานใหม่ๆ มีความรับผิดชอบสูง การเงินดีมาก แต่ก็มักจะเข้าซ้ายออกขวา แต่มีความรับผิดชอบเรื่องเงินๆ ทองๆ ความรัก ช่วงนี้มีการวางแผนเดินทางไกลด้วยกัน เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น 
สุขภาพ แข็งแรง

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีความขยันมุ่งมั่นเอาจริงเอาจังกับการงาน การงาน ยังคงต้องอาศัยการเดินทางติดต่อถึงจะสำเร็จมากขึ้น ควรรอบคอบในคำพูดการเจรจาต่างๆ การเงิน หมุนแทบไม่ทันมีแต่รายจ่ายที่สูง เป็นช่วงที่ต้องคิดบวกรวมถึงต้องขยันมากขึ้นจะสามารถก้าวข้ามเรื่องการเป็นหนี้เป็นสิน ความรัก มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ควรระวังเรื่องการใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับคนที่เข้ามาติดพัน 
สุขภาพ ควรระวังไข้หวัด

วันศุกร์
วันนี้สามารถเอาตัวรอดได้เป็นอย่างดี มีโปรเจกต์ต่างๆมากมายมารอคิวให้คิดลงทุน การงาน อาจจะต้องชะลอสักนิดในช่วงนี้ เพื่อความมั่นคง ช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปทำงานหรือติดต่อธุรกิจไกลสักนิด การเงิน สามารถเอาตัวรอดได้เรียกว่าการเงินหมดๆ ก็จะมีเข้ามาไม่ขาดมือ ความรัก ต้องใช้ความอดทนหนักแน่น สำหรับใครที่มีปัญหากันอยู่กาลเวลาจะช่วยให้ทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดี คิดบวกและผ่อนคลายความกังวล มีเกณฑ์รักเก่าๆ รีเทิร์น
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์
มีโอกาสเดินทางไกลรวมถึงการเดินทางไปต่างประเทศ การงาน มีความขยัน อุตสาหะช่วงนี้เดินทางติดต่อการงานมีความสำเร็จ ดี การเงิน อาจจะยังไม่ได้ดั่งใจ แต่มีความมุ่งมั่นขยันหาเงิน มีโชคจากการเสี่ยงในการลงทุนต่างๆ ความรัก มีเรื่องให้ปวดหัวคิดมาก คนรักมักนำเรื่องเดือดร้อน ความทุกข์มาให้
สุขภาพ ควรระวังความเครียด ไมเกรน

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม