วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561

ฤกษ์ดีวันเสาร์ ที่ 16 มิถุนายน เวลา 10:09-19:09 น.
เป็นสิ่งที่ดีถ้าเราจะทำอะไรที่เป็นงานมงคลในวันนี้ รวมถึงคนที่อยากมีโชคในวันนี้ควรจะพูดคุยหรือพูดให้ความสุขกับทุกๆคนที่เราพบเห็น รวมถึงทำบุญทำทานกับผู้ยากไร้ ใครอยากมีโชคมีลาภกับตัวเลขอายุกับคนอายุมาก 7-9 ทำบุญกับคุณตา คุณยาย ใครอยากมีโชคมีลาภกับเลข 4-6 ก็ทำบุญกับคนกลางคน และเช่นเดียวกับใครอยากมีโชคมีลาภกับเลข 1-3 ให้ทำบุญกับเด็กหรือวัยรุ่น และใครที่อยากมีโชคลาภกับเลข 0 ก็ให้ทำบุญกับโรงศพ โรงพยาบาล วัดวาอาราม หรือคนตาย ศพไร้ญาติ
เลขให้โชคลาภ เลข 9 ใส่กับอะไรก็ได้ที่ท่านชอบ
เลขมงคล 3 6 9

วันอาทิตย์
มีเกณฑ์การเดินทาง ช่วงนี้การทำงานเป็นทีมจะสำเร็จลุล่วงด้วยดี การงาน มีการขยับขยายมีโอกาสได้งานใหม่ๆกับชาวต่างชาติหรือบริษัทต่างประเทศ การแข่งขันมีสูงแต่สามารถเอาตัวรอดได้ การเงิน มีความสมหวังในสิ่งที่รอคอยมีความสำเร็จเรื่องเงินๆ ทองๆ มีโชคเรื่องเงินในช่วงนี้ ความรัก มีความสุขความสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักใหม่สมหวังได้
สุขภาพ ควรระวังคลอเรสตอรอล ไขมันขึ้นสูง

วันจันทร์
วันนี้ช่างเอาอกเอาใจคนรอบข้าง มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวป่าเขาลำเนาไพร ทะเลน้ำตก การงาน มีโอกาสเดินทางติดต่อต่างประเทศรวมถึงการใช้ภาษาเพื่อติดต่อการงานช่วงนี้อาจจะมีการชะลอบ้างใช้กาลเวลาจะประสบความสำเร็จ การเงิน มีเรื่องกังวลจิตใจมากการเงินยังไม่เป็นไปตามคาดหวังทำให้วิตกกังวลต่างๆ ช่วงนี้ต้องใช้ความขยันอดทน การพรีเซนต์ตัวเองให้มากขึ้น ความรัก มีความสุข มีโอกาสเดินทางร่วมกันไปตามสถานที่ต่างๆ รวมถึงการไปต่างประเทศได้
สุขภาพ อ่อนเพลียง่าย เหนื่อยง่าย ควรพักผ่อนให้มากขึ้น

วันอังคาร
ทำอะไรมักจะมีทิฐิไม่ขอความช่วยเหลือจากใคร การงาน ต้องใช้ความอดทนเพียรพยายามอย่างมากถึงจะประสบความสำเร็จ ลางสังหรณ์แม่นยำ การเงิน ยังคงกังวลกับเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ การเงินติดขัดต้องใช้ความขยันมากขึ้น มีโอกาสต้องเดินทางไกลเร็วๆ นี้ ความรัก ยังคงมีทิฐิต่อกันปัญหาทุกอย่างยังคงคาราคาซังช่วงนี้ยังต้องเดินทางตลอดพลัดพรากห่างเหินคนรัก
สุขภาพ ควรระวังเรื่องกระดูกข้อเข่า โรคเก๊าท์

วันพุธกลางวัน
ช่วงนีมีเรื่องเข้ามาทำให้เหน็ดเหนื่อย มีความหนักอกหนักใจบ้าง แต่เอาตัวรอดไปได้ด้วยดี การงาน มีความขยันมากขึ้น จะทำอะไรเป็นเจ้าของกิจการหรือลูกจ้างกำลังจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีการเติบโต การเงิน มีโอกาสได้ใช้เงินกับคนรักไปท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ ความรัก มีความสุข ความสมหวัง คนโสดจะได้พบรักระหว่างการเดินทางไปท่องเที่ยว หรือการไปสัมมนาติดต่อการงานที่ต้องเดินทางไกล
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
เป็นช่วงชอบวางแผนวางโครงการ มีความฝันหลายอย่างที่อยากทำ การงาน ถ้ามุ่งมั่นจริงจะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่สนับสนุนดี การเงิน เป็นช่วงหมุนเงินก้อนใหญ่ แม้จะมีความกังวลอยู่บ้างแต่มีสามารถผ่านได้อย่างสบาย ต้องใจกล้าถึงจะสมหวัง ความรัก มีโอกาสผิดหวังในความรู้สึกต่างๆ ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ ช่วงนี้ต้องเผื่อใจไว้บ้างคิดบวกแล้วจะมีความสุข
สุขภาพ ควรระวังเรื่องคลอเรสตอรอลระบบเส้นเลือดได้

วันพฤหัสบดี
วันนี้มีความสมหวังชัยชนะ มีความรับผิดชอบดีมีความก้าวหน้า การงาน มีความสำเร็จสมหวัง มีความกล้าบ้าบิ่นแต่จะได้ดีโดยเฉพาะธุรกิจกับชาวต่างชาติ การเงิน ยังคงต้องขยันหาให้มากขึ้น มีรายจ่ายเข้ามาตลอด จะโชคดีมีโชคลาภเงินทองกับคนอายุมากกว่า ความรัก มีความแข็งแกร่ง เข้าอกเข้าใจคนรักได้ดี
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
วันนี้ทำอะไรมักจะต้องคอยสับรางตลอดมีเรื่องการเดินทางเข้ามาให้เหน็ดเหนื่อยมากขึ้น การงาน ต้องใช้การติดต่อสื่อสารเพื่อคอนเฟิร์มการงานให้แน่นอนก่อนจะลดปัญหาต่างๆได้ การเงิน ยังต้องหมุนเข้าซ้ายออกขวา ความรัก มักจะเอาแต่ใจตัวเอง พูดจาไม่รักษาน้ำใจคนรักหรือคนรอบข้าง มีโอกาสระหองระแหงกันได้ง่าย 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
ช่วงนี้มีต้องใช้ความละเอียดรอบคอบเรื่องตัวเลขการเงินการบัญชี การงาน เป็นช่วงที่ต้องใช้การติดต่อเจรจาพูดคุยให้มากขึ้นมีความสำเร็จความก้าวหน้า รักษาคำพูดได้ดี การเงิน มีโชคด้านการเงิน ติดต่อการเงินกับผู้หญิงจะส่งดวงให้สำเร็จราบรื่น การเงินการทองดีไม่ติดขัด ความรัก มีเวลาให้กันมากขึ้น มีความอบอุ่นเข้าใจซึ่งกันและกัน
สุขภาพ แข็งแรง

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม