สีฟ้าฉลองครบรอบ 82 ปี จัดโปรร่วมลุ้นกับราคาย้อนยุค  8 , 18 และ 28 บาท

สีฟ้า ชวนมาร่วมฉลองวันเกิดครบรอบ 82 ปี ให้ลูกค้าได้ร่วมลุ้นความอร่อยเกินคุ้มกับสุดยอดเมนูต้นตำรับถนนราชวงศ์ ทั้งเมนูคาว หวาน ในความทรงจำ กว่า 25 เมนู ไม่ว่าจะเป็น เมนูเรียกน้ำย่อยที่อร่อยจนลืมกลืนอย่าง เกี๊ยวกรอบสีฟ้า หรือ ข้าวหน้าไก่ราชวงศ์ไข่ดาว ที่คัดเครื่องเคียงพร้อมเสิร์ฟ ระดับพรีเมี่ยมอย่างจุใจ และที่พลาดไม่ได้กับ เมนูหม้อดิน อบร้อน ส่งกลิ่นยั่วยวนตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย 

อาทิ  อีหมี่ เส้นบะหมี่ไข่ อบน้ำซุปหอมกรุ่น สูตรต้นตำรับที่ร้านสีฟ้าเท่านั้น หรือ ข้าวอบไก่สีฟ้า ก่อนปิดท้ายกับเมนูขนมหวานอย่าง สาคูลูกบัว และบัวลอยเผือก ที่สาวกสีฟ้าตัวจริงต้องไม่พลาด ในราคาย้อนยุคสุดจี๊ด ที่เริ่มต้นตั้งแต่ 8 บาท 18 บาท และ 28 บาท  !!!!  กับกติกาง่าย เพียงทานครบ 500 บาท ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับสิทธิ์เป็นเจ้าของเมนูระดับตำนานในราคาสุดพิเศษ ที่ร้านอาหารสีฟ้าทุกสาขา ตั้งแต่แต่วันนี้ จนถึง – 31 สิงหาคมนี้ 


ที่ร้านสีฟ้า ทุกสาขา  สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามโปรโมชั่นความอร่อย และรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจต่าง ๆ ได้ที่ ฝ่ายการตลาดร้านอาหารสีฟ้า โทร. 0 2655-0251 หรือที่ www.seefah.com และhttp://www.facebook.com/seefahfanpage