ดวงประจำวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 10:09 - 15:09น.
วันแห่งเริ่มต้นสัปดาห์การทำงานต้องขยันมุ่งมั่น ตื่นแต่เช้าทุกๆอาชีพ คนที่ขยันเท่านั้นที่จะไปรอด รวมถึงความสามัคคี ถึงแม้จะมีการแข่งขันสูงแต่สามารถเอาชนะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ ดวงนี้มักจะมีคนมาเกื้อกูลกว่า 
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีเงิน
เลขมงคล 6 2 5

วันอาทิตย์
มีเกณฑ์การเดินทางไปแหล่งโบราณสถานเก่าแก่หรือเดินทางไปร่วมงานอวมงคล การงาน มีน้ำใจจิตอาสาช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานที่เป็นหัวหน้าผู้หลักผู้ใหญ่ เสียสละให้กับบุคคลที่เคารพรัก การเงิน มีโชคลาภการเสี่ยงกับข้าวของเครื่องใช้เก่าๆ รวมถึงการรู้จักค่าของเงินในช่วงนี้ด้วย ความรัก มีคนโสดโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายหรือคนที่ผิดหวังกับึวามรักมา มีความเข้าใจซึ่งกันและกัน 
สุขภาพ แข็งแรง

วันจันทร์
วันนี้กิเลสของความอยากได้มีเยอะมากจะเอาอะไรแล้วต้องเอามาให้ได้ มีความใจร้อนทำตามใจตัวเอง การงาน มีการเดินทางติดต่อการงานตลอดทั้งวัน มักจะใจร้อนทำอะไรรวดเร็ว เจรจาเก่งประสบความสำเร็จ การเงิน หาเงินหาทองเก่ง มีความสามารถจากคำพูดในการเจรจาหรือกาาต่อรอง มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคการพนัน ความรัก มีความรักแบบลุ่มหลงกิเลสตัณหา ควรระวังเรื่องการไปกินเที่ยวดื่ม อาจทำให้มีความสัมพันธ์แบบชั่วคราวได้ 
สุขภาพ ควรระวังหน้ามืด วิงเวียนศรีษะและความดัน

วันอังคาร
มีน้ำใจช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้าง มีความอุดมสมบูรณ์ ไปไหนมาไหนมีอาหาร ขนมติดมือไปฝากคนใกล้ชิด การงาน มีความสำเร็จก้าวหน้ามีเกณฑ์การติดต่อประสานงาน วันนี้ต้องมีความละเอียดรอบคอบในเรื่องสัญญาเอกสารต่างๆ ให้มากขึ้น การเงิน มีการคำนวณค่าใช้จ่ายอย่างละเอียดรอบคอบ มีความสำเร็จทางการเงิน ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ ความรัก ยังคงต้องดูแลเอาใจใส่คนในครอบครัวมากยิ่งขึ้น ช่วงบ่ายถึงค่ำมีโอกาสนัดแนะสังสรรค์กับบุคคลที่รัก หรือคนในครอบครัวได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องเจ็บคอต่อมทอนซิลอักเสบ

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์ต้องสะสางหลายเรื่องพร้อมๆกัน มีความกังวลง่าย การงาน มีความก้าวหน้า ความสำเร็จการเติบโตของยอดขายหรือธุรกิจการค้า การเงิน การเงินเข้าซ้ายออกขวา มักหมดเงินกับคนในครอบครัวมากขึ้นกว่าทุกครั้ง ความรัก ช่วงนี้ควรระวังรักสามเส้า มือที่สาม หาโอกาสช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกันจะดีมาก
สุขภาพ ควรระวังเรื่องปอด การหายใจเร็วผิดปกติ

วันพุธกลางคืน
มีความมุ่งมั่นสูง คิดทำอะไรมักจะแน่วแน่ การงาน มีความสำเร็จมีความเป็นผู้นำหัวคิดสิ่งใหม่ๆดี แต่อาจต้องใช้การรอคอยสักนิดแล้วทุกอย่างจะสำเร็จสมปรารถนา การเงิน มีความขยันสร้างการเงินการทองดี รู้จักเก็บเป็นช่วงที่สภาพคล่องทางการเงินเริ่มดีขึ้น ความรัก มีความสุขความสมหวัง มีโอกาสได้รับข่าวดีจากคนรัก คนโสดมีโอกาสพบคนรู้ใจได้ในช่วงนี้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องภูมิแพ้

วันพฤหัสบดี
วันนี้คิดทำอะไรต้องใช้ความพยายามสูงถึงจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสไปร่วมงานอวมงคลหรือไปช่วยแก้ไขคลายทุกข์ให้เพื่อนฝูง การงาน มีความขยันอดทนสูง ช่วงนี้มีความเบื่อรวมถึงมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานโยกย้ายได้ การเงิน มีความสำเร็จสมหวังดั่งใจหมาย ใช้เงินซื้อความสุขความสบาย ความรัก รู้จักดูแลครอบครัว เป็นแม่ศรีเรือนเอาใจใส่ทุกคนที่รัก
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
มีเกณฑ์ติดต่อการงานการค้าต้องมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือเกื้อกูลจึงจะสำเร็จ โดดเด่นในเรื่องของการใช้คำพูด การงาน มีความกังวลอยู่บ้างแต่สามารถเอาตัวรอดได้จากความมีน้ำใจรวมถึงเป็นช่วงที่กัลยาณมิตรส่งดวงให้สำเร็จง่ายขึ้น การเงิน มาจากการเจรจาใช้คำพูดจึงจะสำเร็จ ความรัก ถึงแม้จะมีความหนักอกหนักใจว้าวุ่นกับคนรัก แต่ก็มีจิตใจที่ให้อภัยกัน ปัญหาต่างจะก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดี
สุขภาพ ควรระวังโรคประจำตัวจะกลับมาทำให้เจ็บป่วยได้

วันเสาร์
วันนี้หงุดหงิดง่าย ทำอะไรตามใจตัวเอง รักสันโดษ ต้องทำด้วยตัวเองเท่านั้น การงานมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่ง หรือการลาออกแต่จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น การเงิน เข้าซ้ายออกขวา ใช้เงินใช้ทองเก่ง มีโชคลาภจากการเงินการทองแต่ต้องใจถึง ความรัก มีโอกาสมีความขัดแย้งหรือการไม่เข้าใจกัน ต้องลดความใจร้อนหรือความวู่วามลง
สุขภาพ แข็งแรง

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม