ดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา15:09-19:09 น. 
ช่วงนี้ต้องใช้ความขยันมองของเก่าๆ นำมาปรับปรุงเป็นเงินเป็นทอง ทรัพย์สินแปลงเป็นทรัพย์คนมีปัญญาเท่านั้นจะมองเห็น อะไรที่เรามีนำมาแลกนำมาเปลี่ยนนำมาเป็นเงิน ทองกันอีกครั้ง ใว้มีเงินค่อยซื้อใหม่ไม่ยึดติด ใช้ชีวิตเป็นก็ไม่ต้องนั่งโทษนั่น นั่งโทษนี่ สังคมมีการเปลี่ยนแปลงใจคนต้องปรับตาม คิดตามยุค รู้ทันทุกข์เราก็จะสร้างสุขได้
สีมงคล ขาว ดำ เหลือง
เลขมงคล 7 3 3

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีดวงเดินทางไปวัดทำบุญ สับสนกับหลายๆเรื่องที่มีเข้ามา ทั้งกิเลสที่มี ทั้งสิ่งที่อยากได้ แต่บางครั้งก็เบื่อกับสิ่งทุกๆอย่าง นั่งทบทวนชีวิตถึงเรื่องราวที่ดำเนินมาถึงขณะนี้ บางครั้งก็อยากจะอุทิศตนบวชตามสังขารคนเรา แต่มานั่งคิดดูอีกที บ้านต้องผ่อน ครอบครัวต้องเลี้ยงดู ความกตัญญูก็ต้องทำ สุดท้ายคงต้องดำเนินชีวิตกันต่อ การเงิน หาได้ใช้จ่ายตลอด ความรัก ช่วงนี้มักจะปลงๆกันไป คนโสดจะมีคนอายุมากใจบุญเข้ามา 
สุขภาพ ช่วงนี้อยากสวย อยากดูดี ลดอาหาร เลือกกินที่มันไม่ทำร้ายร่างกาย โดยเฉพาะไขมัน

วันจันทร์
ช่วงนี้คิดเยอะ คิดหลายอย่างโดยเฉพาะเรื่องงาน เรื่องอาชีพ เบื่องานมากๆ มีคนกดดันตลอดจะให้ดังใจกันทั้งหมด เราก็ทำได้แค่ที่ทำได้ มากเกินไปก็ไม่ไหว เบื่อนักไปเที่ยวดีกว่า เงินทองช่วงนี้คงต้องเอาออกมาใช้ซื้อความสุข ไม่มีก็กดลัตรเคดิต ใช้ก่อนผ่อนที่หลังบางครั้งความเบื่อก็ต้องเติมด้วยความสุข ความรัก ช่วงนี้คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง พูดแต่เรื่องเก่าๆแต่ก็รักไม่อยากชวนทะเลาะ ไปเที่ยวกันดีกว่าไปนอนนับดาวนับเดือนกัน 
สุขภาพ เจ็บคอ ไอ หรือเสียงแหบเพราะตะโกนมากไป หรือเจอฝุ่นละออง

วันอังคาร
จะทำอะไรบอกตัวเองว่าอย่ากลัว ต้องกล้า ช่วงนี้จึงมีเรื่องต้องให้ตัดสินใจตอด การเงินมีทำบุญ ทำทาน มีเหตุให้ต้องบริจาคหรือช่วยเหลือใคร รวมถึงการเงินที่พยายามจะเดินเรื่องกู้แบงค์กู้ธนาคาร รวมถึงนายทุนเงินกู้ หมุนตัวเป็นเกลียวเลย มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บป่วยหรือเสียชีวิตของใครที่เป็นผู้หญิง ความรัก มีเกณฑ์ร่วมเดินทางไปไหนกับคนรัก คนโสดเดินทางพบรัก
สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียว ช่วงนี้ต้องระวังลื่นล้มได้

วันพุธกลางวัน
เร่งหาเงินตลอดเวลา คำนวณการเงินตลอดทำบัญชีรายรับ-รายจ่าย พยายามจะโป๊ะหนี้สินที่มีให้หมดไวไว ความรัก ช่วงนี้คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง คุยกันก็จ้องระแวงหรือไม่สบอารมณ์อะไรก็ไม่คุยกัน ส่วนใหญ่เกิดหวงแหนขึ้นมาตลอดช่วงนี้เป็นบ่อย 
สุขภาพ ปวดเมื่อยขา หัวเข่า ปลายเท้า เล็บขบ

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้งานเยอะเร่งทำทั้งกลางวันและกลางคืนเลย มีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาตลอด รวมถึงมีคนชวนให้ไปทำงานนี้ซิ เอ๊ะหรือจะเปลี่ยนดีนะ การเงิน เก็บเล็กผสมน้อย ช่วงนี้ได้เงินตลอดจากความขยัน เย็นๆ จะมีตนนำเงินมาให้ รวมถึงต้องโอนไปให้ใคร มีเกณฑ์ต้องไปธนาคารในห้างหรือตู้เอทีเอ็มช่วงบ่ายสี่ ความรัก คนโสดมีคนอายุน้อยเข้ามารักมาชอบ คนมีครอบครัวแล้วจะพากันไปสถานที่ติดน้ำ หรือทะเล 
สุขภาพ ภูมิแพ้ ต่อมทอนซิล

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้จะได้เงินฟลุ๊คๆ ตลอดเสี่ยงโชคทำนายผลฟุตบอลก็ถูกตลอดดวงดีมากๆ เลย แต่ทำไมตอนนี้ถึงนึกถึงอต่การเสี่ยงโชคนะสมอง หรือว่าเป็นเพราะอยากรวยทางลัด อยากขายของหรือได้เงินจากเงินเดือนทำงานเพิ่มขึ้นและตอนนี้ตรงไหนได้เงินทำหมด แต่ขอเป็นงานสุจริตเท่านั้นนะ ความรัก ทำไมชอบงอลตลอดเลย คุยอะไรนิดพูดอะไรหน่อยจำเป็นต้องย้อนตลอด หรือไม่ก็จับผิด คนโสดจะมีพ่อหม้าย แม่หม้ายเข้ามา 
สุขภาพ ท้องเสีย ท้องผูก

วันศุกร์
ได้เงินตลอดช่วงนี้ เลยเที่ยวซื้อความสุขตลอดเหมือนกัน ช้อปเที่ยวหาความสุข เสื้อ ผ้า หน้า ผม ทำโน่นทำนี่ มีโปรแกรมตลอด ดูหนังฟังเพลง วันหยุดต้องใช้ให้คุ้ม คนทำงานของตัวเองยังเที่ยวเลยพาลูกน้องหยุดก่อน กองทัพเดินด้วยความสุข ความรัก ช่วงนี้อารมณ์ดีรักกันตลอดตัวติดกันไปไหนก็ต้องมีเธอและเรา คนโสดพบรักแน่กับคนอายุน้อย คนที่ทะเลาะกันอยู่คืนดีแน่นอน
สุขภาพ แข็งแรง คนป่วยหายดีวันดีคืนเลย

วันเสาร์
ช่วงนี้ขยันมากๆ จะนึกถึงการงานมาก่อนไม่ว่าอาชีพอะไรก็มีงานเพิ่มขึ้น ใครรองานจะได้งานได้เงินได้ทอง มีคนมาหาถึงบ้าน จะติดต่ออะไรกับใครก็ได้ดี มีชื่อเสียงโด่งดังในช่วงนี้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักมีคนพูดถึงกล่าวขานถึงตลอด การงานประสบความสำเร็จ ความรัก จะได้ดีกับเพศตรงข้ามนำเงิน นำความรักมาให้ 
สุขภาพ ช่วงนีหน้าตาสดใส ผิวพรรณเปร่งปั่งตลอด มีความสุข แข็งแรง

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม