ดวงประจำวันพฤหัสที่ 28 มิถุนายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 09:09 - 17 :09 น.
วันนี้ต้องขยันๆมาก บางพื้นที่ฝนตกตลอด การทำมากินก็ต้องรอบคอบคิดเผื่อหลายๆ วันเลยทีเดียวโดยเฉพาะพ่อค้า แม่ค้า และอีกหลายๆ คนที่มีภาระหน้าที่ต่างๆที่ต้องเคลียร์กัน ส่วนคนที่อุดมสมบูรณ์ มีความโชคดีในเรื่องเกี่ยวกับเงินๆทองๆ ก็ออกมาช่วยอุดหนุนพ่อค้า แม่ค้าบ้างนะ 
สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีส้ม
เลขมงคล 6 1 8

วันอาทิตย์
วันนี้มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องงินๆ ทองๆ ใครที่เคยติดต่อการธุรกิจการค้าไว้จะได้รับความสำเร็จ การงาน มีความขยันอดทน ช่วงนี้ทำทุกอย่างหยิบจับอะไรก็มีกำไร ไม่ขาดทุน การเงิน ใครที่รอคอยเรื่องการเงินจะได้รับข่าวดี การติดต่อธุรกรรมการเงินกับผู้หญิงมักจะให้ความสำเร็จง่ายกว่า ความรัก มีความสุขความสมหวัง คนรักช่วยเหลือได้ดี คนโสดมีโอกาสได้รับการติดต่อจากคนที่เคยคุยๆ กันไว้ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
ช่วงนี้จะทำสิ่งใดก็ตามมักจะมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูคอยช่วยเหลือเป็นอย่างดี ตัวเองมักจะสงสารคนอื่นง่าย การงาน มีความขยัน ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา การเงิน มีเท่าไหร่ใช้ซื้อความสุขให้ตัวเอง ช็อปปิ้งอย่างมีความสุข รู้จักแบ่งปันให้คนที่รัก ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน เป็นห่วงเป็นใยกัน
สุขภาพ แข็งแรง

วันอังคาร
มีเกณฑ์ซ่อมแซมปรับปรุงที่อยู่อาศัย ความคิดไม่ค่อยลงรอยกันกับคนรอบตัว การงาน มักถูกเอาเปรียบหรือขัดแย้งกันกับเพื่อนร่วมงานต้องใช้ความอดทนและความขยันมากขึ้น การเงิน ช่วงนี้เข้าซ้ายออกขวา เก็บเงินไม่อยู่เป็นช่วงที่ต้องจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายอย่างรอบคอบ ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรัก พ่อหม้าย แม่หม้ายหรือคนที่ผิดหวังในความรัก คนมีครอบครัวแล้วมีความเข้าใจกันมากขึ้น
สุชภาพ ควรระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ และกระดูกหลัง แขน ขาได้

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้เดินทางตลอดชีพจรลงเท้า มีโอกาสมักจะเดินทางทำบุญทำกุศล มักจะมีคนมาปรึกษาเรื่องความทุกข์ได้ การงาน ต้องเดินทางติดต่อเองถึงจะสำเร็จ ช่วงนี้พึ่งพาอาศัยใครค่อยข้างจะติดๆ ขัดๆ การเงิน มักจะใช้จ่ายหมดไปเกี่ยวกับอาหารการกิน สังสรรค์ปาร์ตี้ ความรัก ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องความรักแทรกซ้อน มือที่สาม เดินทางไปไหนมาไหนมีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินอาหาร

วันพุธกลางคืน
โปรเจกต์ค่อนข้างเยอะ อยากทำหลายสิ่งในเวลาเดียวกัน การงาน สามารถเอาตัวรอดได้ดี ไม่ว่าจะมีอุปสรรคมากแค่ไหนก็ตาม สามารถวางแผนงานใหม่ๆ ได้ดี การเงิน มีความขยันและความพยายามในการจัดสรรบริหารเรื่องเงินได้เก่ง อุปสรรคที่ติดขัดอยู่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ความรัก ช่วงนี้ถ้าไม่เรื่องมากจะมีความสุขความสมหวัง ควรงดการตั้งกฎเกณฑ์ต่างๆ ขึ้นมา ชีวิตคู่จะมีความสุขมากขึ้น
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
วันนี้มีเสน่ห์ ใครอยู่ใกล้มักจะหลงใหลในคำพูด ถ้าทำในสิ่งไม่ดีก็ต้องรับผลกรรมในสิ่งที่ทำ การงาน เจรจาต่อรองเรื่องธุรกิจการค้า การงานต่างๆ มีความสำเร็จ ใครที่ทำเกี่ยวข้องกับธุรกิจบันเทิง จะมีชื่อเสียงโด่งดัง การเงิน มักจะได้มาจากคำพูดของตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ยิ่งพูดน้ำไหลไฟดับยิ่งประสบความสำเร็จด้านเงินๆทองๆ ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักแบบปุ๊บปั๊บ มีโอกาสวางแผนเดินทางท่องเที่ยวกับครอบครัวช่วงวันหยุดอีกด้วย 
สุขภาพ สำหรับใครที่เจ็บป่วยอยู่อาการจะทุเลาดีขึ้น

วันศุกร์
มีเกณฑ์เดินทางไปกับคนรู้ใจหรือเพื่อนร่วมงาน จิตใจแจ่มใส สบายๆ ไม่เครียด การงาน กัลยาณมิตรส่งดวงช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จ การเงิน เป็นช่วงหามาใช้ไป ไม่ติดขัดแต่ก็ไม่เหลือเก็บ ความรัก มีความอบอุ่นความเข้าใจกันดี มีเวลาให้กันมากขึ้น คนโสดมีโอกาสได้พบคนรู้ใจที่เป็นกัลยาณมิตรตัวเอง
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์
มีความรับผิดชอบทุกๆเรื่อง มีความขยันอดทน ถึงแม้จะถูกเอาเปรียบก็ตาม การงาน มีความขยันมากขึ้นกว่าเดิมสองถึงสามเท่า มีโอกาสได้รับมอบหมายหน้าที่การงาน การเงิน การเงินการทองคล่องตัว หาง่ายแต่ก็ยังมีเรื่องต้องจ่ายเพื่อช่วยเหลือคนรอบตัวบ้าง ความรัก ช่วยเหลือกันและกันตลอดจะทำอะไรบอกได้เลยว่ารอบคอบและเป็นห่วงกัน ใครที่โสดจะมีคนเข้ามาคุยด้วย
สุขภาพ ควรระวังความเครียด ไมเกรนได้

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม