ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 4พฤษภาคม 2560

ฤกษ์ดีวันพฤหัสบดีเวลา 06:09 - 15:09น. 


วันนี้มีน้ำจิตน้ำใจดีงาม ช่วยเหลือเกื้อกูลรวมถึงการให้อภัยผู้อื่น มีเกณฑ์เดินทางไปทำบุญหรือไปสถานปฎิบัติธรรม ช่วงนี้มีเสน่ห์ค้าขายเจรามีความสำเร็จ เป็นช่วงที่ต้องระงับการใช้อารมณ์จะได้ดี
สีมงคล สีส้มทอง สีแดง
เลขมงคล 9 6 3


วันอาทิตย์
วันนี้ยังคงต้องเดินทางติดต่อธุรกิจการค้า มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน เป็นช่วงที่ต้องมีความกระตือรือล้นมากขึ้น ต้องมีความพยายาม การเงิน จะมีข่าวดีเรื่องเงิน ทำการค้าหรือติดต่อการเงินกับคนอายุน้อยกว่าจะมีความสมหวังสูง ความรัก มีความสุข ความสมหวังมีโอกาสได้เดินทางร่วมกันกับคนรักหรือครอบครัวอย่างมีความสุข 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
คิดทำสิ่งใดในวันนี้ดวงดีมีกัลยาณมิตรส่งดวงให้มีความสำเร็จ การงาน มีความเหน็ดเหนื่อยเบื่อหน่ายถึงขั้นที่สุด อยากทำอะไรตามความฝันโดยไม่เกรงกลัวใดๆ การเงิน ยังคงติดๆขัดๆ เข้าซ้ายออกขวา ช่วงนี้มักจะหมดเงินไปกับการแต่งตัวรวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว ความรัก เป็นช่วงที่มักจะทำอะไรไม่ค่อนแคร์คนรัก หรือคนในครอบครัว เลือกมากรักอิสระ 
สุขภาพ ช่วงนี้ควรระวังเรื่องทางเดินอาหาร

วันอังคาร
ช่วงนี้อยากทำหลายๆอย่างพร้อมๆกัน ไม่ว่าจะเป็นการห่วงงานและการห่วงเที่ยว การงาน มักจะหงุดหงิดใจง่าย ไม่ได้ดั่งใจ มีโอกาสติดต่อกับชาวต่างชาติรวมถึงการทำงานแบ่งค่าคอมมิชชั่นหรือการเป็นนายหน้าจะได้ดี การเงิน มีความโชคดีเรื่องเงินแต่มักหมดไปกับการ กินเที่ยวดื่ม หาความสุขให้ตัวเอง ความรัก คนโสดมีความรักที่ช่างเลือก ไม่ได้ดั่งใจ ทำให้หาคู่ยาก คนมีรักแล้วควรระวังการมีรักแทรกซ้อนได้ 
สุขภาพ ควรต้องระวังเรื่องการดื่มแอลกอฮอล์ การแฮงค์ปวดหัวได้

วันพุธกลางวัน
ทำธุรกิจการงานเกี่ยวข้องกับสินค้ามือ2หรือสินค้าเก่าจะมีชื่อเสียงโดดเด่นมาก รวมถึงมีเกณฑ์ไปเยี่ยมคนเจ็บป่วย การงาน มีความขยัน อุตสาหะแกร่ง ใจกล้า มีโอกาสเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานหรือการโยกย้ายได้ ความรัก มีความสุขความสมหวัง ความอบอุ่น เป็นคนที่น่าเกรงขามกับคนรัก
สุขภาพ ช่วงนี้ควรต้องระวังการเจ็บป่วยแบบกระทันหันได้

วันพุธกลางคืน
วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้ความอดทนอย่างมาก การงาน ต้องใช้ความคิดกล้าตัดสินใจ เป็นช่วงที่ต้องทำงานเกี่ยวข้องกับความกดดัน
การเงิน รู้จักเก็บสะสม เพื่อนฝูงช่วยเหลือการเงินการทองดี ความรัก ช่วงนี้มีความเหนื่อยใจ มีโอกาสแง่งอลกันได่ 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการเดินทาง

วันพฤหัสบดี 
มีโอกาสได้ขยับขยายสูง มีโอกาสมองการไกลไปยังต่างประเทศ 
การงาน สามารถเอาตัวรอดกับสิ่งต่างๆมีน้ำใจช่วยเหลือ คนรอบข้าง การเงิน มีความสามารถสูงแต่ยังคงต้องขยันหาเงินเข้ามามากขึ้น ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักดีบชาวต่างชาติได้ ช่วงนี้ห่างไกลกับคนรัก ความรัก รู้จักให้อภัยคนรัก แล้วได้ติดต่อสิ่งใหมๆ เพิ่มขึ้น
สุขภาพ แข็งแรง

วันศุกร์
สันนี้มีเสน่ห์กับผู้พบเห็น มีเกณฑ์การเดินทางไปทำบุญด้วย การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นมีความอุตสาหะ ผู้ใหญ่เมตตา การเงิน ยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงทาย คนโสดมีโอกาสได้คุยเจรจาแต่ยังคงเหนื่อยกับการติดต่อ ความรัก มักจะมีความรักแบบฉาบฉวย ใจกล้า ช่วงนี้มีเสน่ห์กับชาวต่างชาติ มีน้ำใจกับเพื่นร่วมทาง
สีมงคล สีน้ำเงิน สีเทา

วันเสาร์
มีโอกาสได้เดินทางมองหาสิ่งใหม่ๆ เรื่องการงานด้านการลงทุน มีการวางแผนไว้ การงาน มักจะเป็นคนชอบมองค้นหาสิ่งใหม่ๆ ชีพจรลงเท้า การเงิน มักจะมีค่าใช้จ่ายเยอะ ทำอะไรต้องใจเย็นๆ ความรัก มีความสุข ความสมหวัง คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้ 
สุขภาพ ควรต้องระวังความใจร้อน ทำให้เกิดความดันได้

♥♥ วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 เรามาศึกษาไพ่ยิปซีกัน ที่ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค รัชดา พร้อมๆกัน บัตรราคา 3500 บาท Fc อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ทุกๆท่าน พร้อมกันแล้วหรือยังที่จะมาพบกัน พร้อมเปิดตัวหนังสือการสอนไพ่ยิปซี เน้นการสอนการอ่านและการผสมคำ ใครหลายๆคนไม่เข้าใจในการตีความหมายไพ่ จะได้เข้าใจในงานนี้แหละครับ

ใครสนใจโอนเงิน 3,500 บาทมาที่ 0-2828-2393-1 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม ทุกที่นั่งจะได้ไพ่ยิปซีชุดไรเดอร์เวทของแท้ ( หรือใครอยากได้ไพ่ไสตล์อื่นก็ขอให้ระบุมา ) เมื่อโอนแล้วโทรบอก 08-7108-4664 หรือเขียนชื่อ-นามสกุล พร้อมเบอร์โทร มาให้ แล้วเจอกันตอน 10 โมงเช้าที่โรงแรมเจ้าพระยาปาร์คนะครับ มีอาหารกลางวัน ไทย-อินเตอร์ และ คอฟฟี่เบรค 2 รอบ ♥♥