ดวงประจำวันศุกร์ 6 กรกฎาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 09:09 - 17:09 น.
วันนี้มีความขยันๆ และจิตใจโอบอ้อมอารีย์ไปได้ทุกที่ มีโอกาสเดินทางติดต่อกับใครก็จะได้งาน มีการงาน รับจ๊อบใหญ่ แม้ช่วงนี้จะมีการแข่งขันสูงก็ตามแต่ เราก็ต้องใช้ความอุตสาหะให้มากขึ้นแล้วได้ดีแน่
สีมงคล สีชมพู สีทอง สีน้ำเงิน สีฟ้า
เลขมงคล 6 2 1

วันอาทิตย์
อยากไปไหนมาไหนคนเดียว ปลดปล่อย อยากท่องเที่ยวผ่อนคลายให้มีความสุขความสบายใจ การงาน มีความละเอียด ออกคำสั่งเก่งในช่วงนี้ชอบเจ้ากี้เจ้าการ ทำอะไรใหม่ๆต้องทำเกี่ยวกับธรรมชาติ ออแกนิค จะได้ดีสำเร็จ การเงิน มีความขยันดิ้นรนหาช่องทาง สามารถประสบความสำเร็จได้ กล้าคิดกล้าลุย ความรัก มีความแง่งอนกันบ้าแต่ก็คืนดีกัน เรียกว่า รักไปเหนื่อยไปในช่วงนี้ 
สุขภาพ ควรระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

วันจันทร์
การจะทำอะไรไม่ว่าจะโกรธจะเกลียดหรือไม่พอใจใครก็ตามกับคนที่ให้ร้ายเราก็สามารถหยุดวงจรนี้ได้ด้วยการให้อภัย การงาน ต้องใช้ความอดทน ความสามัคคีหรือทีมเวิร์ค จึงจะถึงเป้าหมาย ความรัก ไม่ว่าจะใจร้อนหรือวู่วามมาก่อนขนาดไหน ก็ให้อภัยคนที่รักได้เสมอ การงาน มีโปรเจกต์ใหม่ๆเข้ามา แต่ก็ยังมีความกังวลอยู่บ้าง ช่วงนี้มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ การเงิน มีรายจ่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ช่วงนี้ต้องให้รอบคอบเอาใว้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
วันนี้มีความไม่สบายใจเรื่องต่างๆ ชอบคิดเอง จิตใจว้าวุ่น การงาน ต้องใช้การติดต่อออนไลน์จะช่วยกระตุ้นธุรกิจให้ดีขึ้น ช่วงนี้ใครที่ทำธุรกิจการค้า อาหารเครื่องดื่ม จะยิ่งมีลูกค้าเพิ่มขึ้น การเงิน มีความกระหายอยากได้เงินได้ทองก้อนโต เลยทำให้เกิดความกดดันความทรมานจิตใจ ช่วงนี้ต้องเก็บเล็กผสมน้อยไปก่อน จะค่อยๆดีขึ้น ความรัก มีความสุขมากเอาใจใส่กันและกัน ทั้งคนโสดและคนมี ครอบครัว
สุขภาพ แข็งแรง

วันพุธกลางวัน
มีความเป็นผู้นำ รักความก้าวหน้า ช่วงนี้มักจะเป็นที่ปรึกษาให้กับญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง เรียกว่ามีน้ำจิตน้ำใจเป็นที่ไว้วางใจของทุกคน การงาน ช่วงนี้มักจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่หรือหัวหน้างานได้รับความไว้วางใจ ถึงแม้ว่าตัวเองจะมีความกังวลและกดดันตัวเองอยู่ตลอด การเงิน มีการขยับขายการงานการเงินจะมีโชคลาภ รับทรัพย์ ช่วงนี้ต้องอาศัยร่วมงานกับกัลยาณมิตรกว่าจะโชคดี ร่ำรวยๆ ความรัก จะมีคนที่อายุมากกว่า ตำแหน่งหน้าที่การงานดี สามารถอุปถัมภ์ค้ำจุนได้ มาให้ความสนใจ 
สุขภาพ ควรระวังและงดอาหารจำพวกแป้ง น้ำตาล

วันพุธกลางคืน
มีความอดทนและความพยายามสูง ช่วงนี้คิดทุกอย่างเป็นเงินเป็นทอง การงาน เป็นคนที่ชอบคิดวางแผนสิ่งต่างๆไว้ล่วงหน้า มีความมุ่งมั่น อุตสาหะถ้าคิดจะทำแล้วต้องทำให้สำเร็จ การเงิน มีความใจร้อนอยากได้เงินเข้ามาหมุนหรือ มาหมุนจับจ่ายใช้สอย แต่ช่วงนี้ยังคงติดขัดอยู่อาจจะยังไม่เป็นไปตามเป้า ต้องอดทนอีกสักระยะ ความรัก เอาใจใส่กันมากขึ้นและทำสิ่งที่ต่อกันตลอดมาและตลอดไป
สุขภาพ ควรระวังอุบัตติเหตุการเล็กๆน้อยๆหกล้ม ฟกช้ำดำเขียว

วันพฤหัสบดี
วันนี้มีการแข่งขัน ต้องใช้ความสามารถของตัวเอง ความหนักแน่น อดทน การงาน มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีเรื่องการงานจากคนอายุน้อยช่วงนี้ต้องทำทุกอย่างที่ทำงานเองทั้งหมด ความรับผิดชอบสูง การเงิน ช่วงนี้มีความขยันเริ่มเก็บเล็กผสมน้อย และหารายได้เพิ่มขึ้น ความรัก มักจะมีความรักแทรกซ้อน หรือมือที่3เข้ามาทำให้มีความสุขชั่วครู่ชั่วยาม ทำให้รู้สึกอึกอัดช่วงนี้ต้องหนักแน่น มีสติคิดทำอะไรให้อยู่ในศีลธรรม
สุขภาพ ควรระวังเป็นเหน็บชา ตะคริวได้

วันศุกร์
มีความสำเร็จเรื่องที่ตั้งใจโดยเฉพาะการเดินทาง กับกัลยาณมิตรในช่วงนี้ การงาน คิดทำสิ่งใดมีความสุข ความสำเร็จได้ง่ายมีผู้ใหญ่เมตตา เกื้อกูลดี การเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินก้องใหญ่แบบฟลุ๊คๆ ใครที่กำลังเดือดร้อนจะโชคดีมีกัลยาณมิตรส่งดวงให้การเงินที่ติดขัดสุขสบายมากขึ้น ความรัก มีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ และยังมีพ่อสื่อแม่ชักติดต่อชาวต่างชาติให้อีก 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
มีความอุดมสมบูรณ์ด้านอาหารการกิน ทำสิ่งใดอยู่ต้องเร่งให้สำเร็จโดยเร็ว ช่วงนี้ต้องทำงานเป็นทีมเวิร์ค จะโดดเด่นมาก การงาน ต้องจับกลุ่มปรึกษาวางแผนให้ลงตัว มีเวลาให้กันน้อย การเงิน เป็นช่วง เก็บเล็กผสมน้อยใช้เงินเก่งมาก ความรัก ช่วงนี้ต้องใช้การติดต่อทางโซเชียล ไลน์ เซบุ๊ค อินสตาแกรม และยังมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าอีกด้วย 
สุขภาพ ควรระวัง ไมเกรน ปวดศรีษะ

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม