ดวงประจำวันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 - 16:09 น.
วันนี้ใช้การพูดการเจรจาเก่งเป็นหลัก ใครนักขายนักพูดจะได้ดี รวมถึงนักพยากรณ์จะได้ดี รวมถึงการค้าขายออนไลน์จะได้รับความนิยมแต่ต้องมีอะไรดึงดูดโดยเฉพาะความตลก เฮฮา สนุกสนาน จะช่วยการผ่อนคลายความเครียดที่มีในกลุ่มคน รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าที่ทำเกี่ยวข้องกับสมาร์ทโฟนจะได้ดี ทั้งคนขาย คนซ่อม จะพากันรวยให้เปิดร้านแต่เช้าๆ 
สีมงคล สีเขียว สีขาว สีเทา สีทอง 
เลขมงคล 2 9 0

วันอาทิตย์
การเงินการทองได้ตลอดไม่ต้องคิดมาก การเปลี่ยนแปลงของบริวารลูกหลานในบ้านมีเกณฑ์สูง แต่นิสัยใจคอไม่มีวันเปลี่ยน ยังคงพึงพาอาศัยได้ตลอด การเงิน ช่วงนี้เริ่มคิดจะต้องเก็งกำไร เรื่องทองเรื่องเพชร ความรัก ช่วยเหลือกันตลอด ขึ้นน้ำลงเรือก็ไม่ทิ้งกัน แม้จะมีบ้างพูดจากระทบกระทั่ง 
สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องอุบัติเหตุสักนิด โดยเฉพาะคนที่ต้องเกี่ยวข้องกับเครื่องไม้เครื่องมือ

วันจันทร์
ช่วงนี้อะไรก็มาพังมาเสีย โทรศัพท์ตกหล่น ทีวีโทรทัศน์ ประตูรีโมท อีเลคโทรนิคทุกอย่างต้องเอาใจใส่บางทีแค่ถ่านหมดก็มี การเงิน เสียเงินเสียทองใบเสร็จ ใบบิล นำเอาตัวเลขมาซื้อล็อตเตอรี่เลยจะได้มีโชคมีลาภอยากเสียดีนัก ความรัก มีปากเสียงกันแต่เช้าต้องระวัง เงียบสักคนจะได้ลดปัญหา คนโสดยังไม่มีใครนะเพราะกลัวหาคนได้ไม่ดี 
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวชนนั่นชนนี่

วันอังคาร
มีความเป็นผู้นำ มีความคิดก้าวหน้าความรับผิดชอบสูง การงาน วันนี้ต้องอดทนไม่ควรใจร้อนตัดสินใจต่างๆ อย่างรวดเร็ว มีกัลยาณมิตรส่งดวงช่วยเหลือให้สำเร็จได้ง่าย การเงิน หาได้ตลอด มีโชคลาภ ความรัก มีความสุข ทานข้าวดูหนัง ฟังเพลง คนโสดจะมีคนเข้ามาให้หัวใจกระชุ่มกระชวย
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
บริวารจะทำให้ตัวเราได้ดี คนใกล้ชิดก็เป็นห่วงเป็นใยกันและกัน มีโอกาสไปวัดทำบุญช่วยเหลือผู้คนลำบาก การเงินได้ดีมีลูกค้ามาอุดหนุนสร้างรายได้ดี ความรักจะเข้าใจกันมีความสุขรักกันมาก ใครโกรธกันก็คืนดีกัน คนโสดเดินทางจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญ 
สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ คันเกา กลากเกลื่อน รังแค

วันพุธกลางคืน
มีความสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ออกแบบการงานให้กับตนเอง การเงิน ใจใหญ่ใจกว้าง ต้องลุยต้องทำถึงได้เงินมาก ความรัก มีเสน่ห์ตลอด พูดคุยกับใครก็มีคนรักคนหลง คนโสดร่วมงานกับใครก็มีคนมาชอบ 
สุขภาพ ต้องระวังแป้ง น้ำตาล เบาหวาน การกินการทานต้องเอาใจใส่ ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง ดูแลสุขภาพกันนิด

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ต้องทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกันตลอด ซ่อมแซมปัญหาทั้งใหม่เก่า และเรื่องราวสิ่งต่างๆ ที่เข้ามาแบบกระทันหัน แต่ก็ยังมีเวลาแวะทำบุญใส่บาตร หรือช่วยเหลือใครใจบุญจริงๆ ช่วงนี้มีกำลังของตนและตนเองที่จะทำอะไรได้ดี การเงิน ใช้เก่งบ้างแต่ก็มองการไกล พยายามจะโปะดอกเบี้ยลดต้นลดดอกเบี้ยธนาคาร สำหรับคนที่เดินเรื่องการเงินจะสมหวัง ความรักพยายามซ่อมแซมปรับปรุงทุกๆ อย่างที่ผิดพลาดให้ดีขึ้น 
สุขภาพ ระวังไม่สบาย เป็นไข้ เจ็บคอ รวมถึงปวดตา

วันศุกร์
มีโชคมีลาภมาก่อนเลย ใครจะเอาโชคเอาลาภซื้อล็อตเตอรี่ใช้ฤกษ์วันนี้มองหาคนพิการสักคนที่ขายให้เขาหยิบให้เลย จะมีโชค การงานช่วงนี้ได้เรื่อยๆ จะติดต่อพูดอะไรเรื่องธุรกิจ ใช้ความอดทนสักนิดแล้วจะดี ความรัก มีโชคกับคนรักด้วยต้องชมต้องดูแลกันจะมีความสุขมาก 
สุขภาพ ระวังปวดหลัง ปวดเมื่อย โดยเฉพาะคนอ้วนจะเพิ่มปวดหัวเข่า

วันเสาร์
ช่วงนี้จะทำอะไรต้องเผื่อใจใว้สักหน่อยจะเรื่องเงินเรื่องทองค่อนข้างได้ยากหรือได้ช้า ทำการงานมืดค่ำดึกดื่นตลอด โชคลาภยังไม่มี ความรัก ห่วงใยกันแต่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะการเดินทางหรือด้วยความจำเป็น ช่วงนี้ก็มีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือโลเลความรัก 
สุขภาพ ปวดหลังปวดเมื่อย ปวดตา

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม