ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2561

ฤกษดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 15:09 - 18:09น.
วันนี้มีความรับผิดชอบสูง รับปากรับคำไว้มีความพยายามทำให้สำเร็จ ช่วงนี้ต้องใช้การติดต่อสื่อสารการค้ามากขึ้น มีโอกาสทำธุรกิจการค้ากับชาวต่างชาติได้อีกด้วย มีความอุดมสมบูรณ์ความรักความอบอุ่น
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีส้ม 
เลขมงคล 4 6 5

วันอาทิตย์
ช่วงนี้อยากเที่ยวอยากเดินทางไปช็อปปิ้งตามสถานที่ต่างๆ รวมถึงการไปรับประทานอาหาร การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง โยกย้าย มีความรู้สึกอึดอัดเบื่อหน่าย การเงิน ช่วงนี้ มีโอกาสได้รับทรัพย์จากผู้ใหญ่ ใครที่กำลังประสบปัญหาทางการเงินจะมีโอกาสได้รับข่าวดีมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือเรื่องเงินๆทองๆ ความรัก มีความสุขความสมหวังทำสิ่งใดในช่วงนี้เป็นรักที่เอ็นดูของคนรักหรือคู่ครอง
สุขภาพ แข็งแรง

วันจันทร์ 
เป็นช่วงที่มีความระวังระแวงในหลายๆ ด้าน คิดทำสิ่งใดในช่วงนี้ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจลงมือทำทันที การงาน มักจะได้รับความเดือดร้อนจากบริวาร ถูกเอารัดเอาเปรียบหรือนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การเงิน มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆ เป็นช่วงเก็บเล็กผสมน้อยสร้างฐานะ ความรัก เป็นห้วงเวลาของการปกปิดมีความรักหลบๆซ่อนๆ ควรต้องระวังตัวเองเรื่องการเผลอใจอีกด้วย 
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

วันอังคาร
วันนี้ติดต่อการงาน การค้า การเรียน มีความสำเร็จก้าวหน้าจะได้รับข่าวดี การงาน มีความพยายามสูงถ้าคิดทำแล้วไม่ล้มเลิกความคิดได้ง่าย ช่วงนี้เพื่อนฝูงกัลยาณมิตรส่งดวงให้มีความสำเร็จมากขึ้น การเงิน ใช้จ่ายตลอดทั้งวันมีโอกาสช็อปจนเกลี้ยงกระเป๋าได้ ความรัก มีความทุกข์ ว้าวุ่นภายในใจควรระวังการมีปากเสียงทะเลาะกันได้ ช่วงนี้ควรลดอารมณ์ไปพักผ่อนรีแลกซ์ให้สบายใจก่อน
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ไปในทางที่ดี การลงทุนหรือการเริ่มงานในที่ใหม่ๆจะประสบความสำเร็จ การงาน มีความแกร่ง พร้อมลุยไม่ว่าปัญหาจะหนักมากหรือน้อยก็ตาม ช่วงนี้ต้องติดตามลูกค้าเก่าๆ ให้มากยิ่งขึ้น การเงิน ยังคงติดขัด ต้องใช้การติดต่อเจรจาพูดคุยต่อรองมากขึ้น มีความเครียดความกดดันสูง ความรัก มีโอกาสรีเทิร์นสำหรับคู่ที่มีปัญหาความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหรือคนที่อารมณ์ดีเหมือนเด็กได้
สุขภาพ แข็งแรง

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทุ่มเทแรงกาย เดินทางติดต่อการงานดึกดื่นมืดค่ำ การงาน ช่วงนี้ความสำเร็จต้องมาจากแรงกายแรงใจของตัวเองทั้งหมด ชีพจรลงเท้า ติดต่อการค้าช่วงนี้ต้องใจใหญ่ ใจถึง จะสำเร็จ การเงิน มีโชคลาภจากการเดินทาง ความขยันมุ่งมั่นของตัวเอง มีโอกาสต้องติดต่อการงานต่างถิ่นต่างแดนจะสมหวังเรื่องเงินๆทองๆ ความรัก ช่วงนี้ห่างเหินกับด้วยเรื่องการงาน ต้องเดินทางพลัดพรากจากกันช่วงระยะนึง มีความเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกัน
สุขภาพ ปวดศรีษะง่าย ไมเกรน

วันพฤหัสบดี
วันนี้ทำอะไรควรลดเรื่องของอารมณ์ลงแล้วจะได้ดีการงานจะสำเร็จ การงาน มีความพยายามสูง ทำอะไรรวดเร็ว มีโครงการสิ่งต่างๆมากมายโดยเฉพาะเรื่องสวยๆงามๆ หรือการทำตามจินตนาการของตัวเองจะประสบความสำเร็จ การเงิน การเงินเข้าซ้ายออกขวา มีเรื่องใช้จ่ายตลอดทั้งวันเก็บเงินไม่อยู่มีเยอะใช้เยอะ มีน้อยใช้น้อย ความรัก มักมีความน้อยอกน้อยใจความรักไม่เป็นไปตามที่ปรารถนา แต่ยังมีความอดทนจิตใจแข็งแกร่งด้านความรู้สึก
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเรื่องการเดินทางหกล้ม ฟกช้ำดำเขียวได้

วันศุกร์ 
วันนี้ติดต่อการเงินการทองหรือการเจรจาธุรกิจการค้ามูลค่าสูงๆ ประสบความสำเร็จ การงาน มีอุปสรรคติดขัดบ้างเล็กๆน้อยๆ แต่ต้องมีความพยายามจริงจังถึงจะสมหวังได้ การเงิน มีโอกาสหยิบจับเงินก้อนใหญ่ ช่วงนี้ดวงรับทรัพย์ มีโชคลาภจากคนอายุมากกว่า ความรัก ช่วงนี้ควรระวังคนรักจะนำความเดือดเนื้อร้อนใจมาให้ รวมถึงการแง่งอนมีปากเสียงกันได้ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์ 
ช่วงนี้ต้องระวังการมีปากเสียงหรือการใช้อารมณ์ ที่มาจากความน้อยใจหรือความวู่วามได้ การงาน มีโชคเรื่องการงานที่เกี่ยวข้องธุรกิจอาหาร เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บันเทิงต่างๆ การเงิน มีความสมหวังมีโอกาสได้เงินก้อนรวมถึงการมีโชคลาภ จากการเสี่ยง ความรัก มีความวิตกกังวลในเรื่องรักๆใคร่ๆ ช่วงนี้ต้องควบคุมสติความฟุ้งซ่านไว้ให้ดี
สุขภาพ ควรระวังอาหารเป็นพิษ

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม