กอ.รมน. ชลบุรี จัดโครงการเยาวชนร่วมปกป้องผืนป่าและทรัพยากรธรรมชาติ

เมื่อวันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านพลตรี ทัศไนย ประทุมทอง รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดชลบุรีฝ่ายทหาร เป็นประธานเปิดโครงการเยาวชนร่วมปกป้องผืนป่าและทรัพยากรธรรมชาติ ณ โรงเรียนบ้านบึง “มนูญวิทยาคาร ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี
 

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดชลบุรี ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี,สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่2 สำนักจัดการทัพยากรป่าไม้ที่9 สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดชลบุรี สำนักบริหารพื้นที่ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่2 ศึกษาธิการจังหวัดชลบุรี พลังงานจังหวัดชลบุรี นำคณะครูและนักเรียนจากโรงเรียนบ้านบึง “มนูญวิทยาคาร” และผู้นำชุมชนในพื้นที่ร่วมกันปลูกต้นไม้ ตามโครงการเยาวชนร่วมปกป้องผืนป่าและทรัพยากรธรรมชาติ


โดยวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนร่วมกันปลูกต้นไม้ เพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึกให้กับเยาวชน ในการร่วมปกป้องผืนป่าและทรัพยากรธรรมชาติ อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน เยาวชนเกิดความภาคภูมิใจ รู้จักการทำงานร่วมกัน และเกิดความรักและหวงแหนทรัพยากรธรรมชาติ รวมทั้งเป็นเครือข่ายมวลชนของ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดชลบุรี ในการร่วมปกป้องและฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติต่อไป












ปริญญา/ข่าว/ภาพ