“แพร-พิชชาภา” พร้อมเปิดศึก ประชันหน้า เตรียมล้างแค้นใน “เกมเสน่หา”  

 แพร-พิชชาภา สาวสวยหน้าใส ที่มีผลงานออกมาแล้วอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง ภพรัก หรือ ไฟล้างไฟ จนในครั้งนี้เธอได้กลับมาลงจออีกครั้ง ในบทบาทที่หลายคนคุ้นเคย ในเรื่อง เกมสน่หาที่ความร้ายของสาวแพรเรียกได้ว่าไม่ได้น้อยลงไปเลย อีกทั้งยังต้องปะทะกับนางเอกของเรื่องอย่าง แต้ว-ณฐพร จนเกิดเป็นเรื่องราวความร้าวฉาน ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความแค้น ซึ่งคาแรคเตอร์ในครั้งนี้ฟังดูแล้วอาจจะดูคล้ายเดิม แต่จริงๆครั้งนี้มีปัญหาของความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกเข้ามาเกี่ยวโยงด้วย ทำให้เกิดเป็นความลึกซึ้งของเรื่องเพิ่มขึ้นไปอีก



 โดย แพร เผยว่า ในเรื่องเกมเสน่หาแพรรับบทเป็น เพ็ญพรรณี ค่ะ หรือว่าในเรื่องจะเรียกตัวเองว่าเพนนีค่ะ โดยเขาเป็นลูกแม่บ้านในบ้านของนางเอก ซึ่งตั้งแต่เด็กเนี่ยเราจะมีปม ว่าเราต่ำต้อย ส่วนนางเอกก็จะดีกว่าเราทุกด้าน โดยที่เราจะโดนนางเอกกลั่นแกล้ง ดูถูกมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ตัวเราเองจะคิดมาตลอดว่าเราต้องเอาชนะผู้หญิงคนนี้ให้ได้ 



โดยปกติแล้วเราก็จะเห็นนางเอกส่วนใหญ่จะเป็นแบบสวยหวาน แต่ในเรื่องนี้นางเอกของเราร้ายมากค่ะ และเราก็ยังรู้สึกว่าแม่ของเราไปรักนางเอกมากกว่าเราด้วย เพราะแม่จะเข้าข้างเขาทุกอย่าง แม่ก็คือพี่ขวัญอะค่ะ จนทำให้เรารูสึกว่า ผู้หญิงคนนี้ทั้งดูถูกเรา และก็ยังแย่งความรักของแม่ไปจากเราอีก เราจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ดีเท่านางเอก แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร จนกลายมาเป็นความแค้นค่ะ 



ส่วนความสัมพันธ์กับตัวพระเอกเองก็รู้สึกได้ว่า เขาอยู่สถานะเดียวกับเรา เพราะเขาก็เป็นเด็กกำพร้าเหมือนกัน เราเลยไปชอบเขา แต่พอหลังจากที่เขาปฏิเสธ เราก็รู้ว่าเขาแอบชอบนางเอก มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าเขาก็เหมือนไม่มีโอกาสที่จะได้รักกับนางเอกหรอก เพราะเขาไม่ได้เกิดมาบนกองเงินกองทองเหมือนกัน จึงพยายามไปพูดจาดูถูกเขา ให้เขารู้สึกต่ำต้อย เพราะเราไม่พอใจหลังจากที่เค้าไม่ยอมเล่นด้วยและไม่อยากให้ใครได้ดีเกินไปกว่าตัวเองค่ะ 



บทนี้การใช้อารมณ์ส่วนใหญ่ก็จะเป็นไปปะทะกับพี่แต้วค่ะ แต่ถ้าไปเจอกับพี่ขวัญก็จะเป็นแนวดราม่ามากกว่า เหมือนเป็นแม่ลูกที่ไม่เข้าใจกัน ซึ่งแต่ละคนก็เล่นเก่งกันทั้งนั้น และพี่แต้วก็เป็นคนที่มีความละเอียดมาก ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่เขาค่ะ แต่เราก็เลยต้องทำการบ้านหนักพอสมควรเลย แต่แพรว่าก็สนุกดีค่ะ เรื่องนี้มันเหมือนมีดีเทลที่ต่างกับเรื่องอื่นอยู่ เพราะส่วนใหญ่ที่เราเจอมันจะเป็นปัญหาทางความรักค่ะ แต่เรื่องนี้จะกลายเป็นปัญหาเรื่องแม่โดยเฉพาะค่ะ จึงอยากให้ทุกคนช่วยกันติดตามชมนะคะ

 

เรื่องราวความท้าทายนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป มาร่วมให้กำลังใจกับสาว แพร-พิชชาภา ว่าจะต่อสู้กับความร้ายกาจของสาว แต้ว-ณฐพร” ได้หรือไม่ ติดตามได้ในละครเรื่อง เกมสน่หา” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 - 22.50 น. ทางช่อง 3 , ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application Ch3 Thailand