ดวงประจำวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09-19:09 น. 
วันนี้เป็นวันสำคัญของพี่น้องชาวไทยพุทธ เป็นวันสำคัญทางศาสนา เป็นวันอาสาฬหบูชา ชาวพุทธจะทำบุญใส่บาตรกันตั้งแต่เช้า บางคนทำบุญเลี้ยงพระเพล และช่วงกลางคืนก็จะมีเวียนเทียนกันตามสถานที่ต่างๆทั่วประเทศ วันนี้ทำให้ทุกคนสงบมีความดี พาครอบครัวไปทำบุญพร้อมหน้าพร้อมตา
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีน้ำเงิน
เลขมงคล 8 5 0

วันอาทิตย์
ช่วงนี้กิเลสยังสูงอยู่เลยขนาดวันพระนะนี่ อยากได้อยากมี อยากเที่ยว การเดินทางการทำอะไรจึงเกิดขึ้นพร้อมๆ กัน อยากไปวัดที่สวยงาม คิดปุ๊บไปปั๊บ การแข่งขันช่วงนี้สูงตลอด การเงิน ใช้เงินเป็นว่าเล่น สั่งช็อปปิ้งทางออนไลน์ทันสมัยเป๊ะ ความรัก มีความรักแบบไม่ค่อยตามใจเราเลย ขัดตลอดจะทำอะไร คำพูดชอบทิ่มแทง แต่ก็ปลงเพราะรัก 
สุขภาพ ช่วงนี้อยากสวยวันหยุดยาวก็มาหาหมอนัดทำศัลยกรรม บริจาคเลือด ทำฟัน

วันจันทร์
ช่วงนี้ติดต่อการงานจะมีดวงดีมาก ช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดีทุกๆ อย่าง ค้าขายก็ได้เงิน ติดต่อกับใครก็สมหวังอยากเป็นแบบนี้ไปตลอดเลย มีดวงไปวัดไปทำบุญกับคนรัก หรือครอบครัว ความรัก ใจบุญสุนทรทานตลอดพากันไปทำบุญ คนโลดจะมีผู้ใหญ่หน้าตาดีเข้ามา 
สุขภาพ แข็งแรง เป็นอะไรก็รักษาหายใครที่ป่วยจะดีขึ้น

วันอังคาร
มีความผาสุขตลอดทำบุญในวันนี้ ซื้อล็อตเตอรี่ใว้บ้างนะมีดวงโชคลาภจะนำพาการเงินใหญ่ๆไม่ให้ จะได้รับข่าวดีจากคนแดนไกล รวมถึงมีโอกาสเดินทางต่างประเทศ ความรัก จะมีโชคกับคนรักในช่วงนี้ขอให้เอาใจให้เก่งๆคนรักจะพาไปเที่ยว คนโสดมีดวงพบรักกับชาวต่างชาติ 
สุขภาพ ทานเก่งมากเจ้าเนื้อตลอด เหนื่อยง่าย ก้มๆ เงยๆ ก็ปวดเมื่อยง่ายจัง ขาบวม เท้าบวม

วันพุธกลางวัน
เดินทางตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน ชีพจรลงเท้า มีดวงไปเที่ยวสถานที่สวยงาม ค้างคืนมีความสุขใช้เงินเยอะซื้อความสุขตลอด แต่ก็มีรายรับที่ดีเข้ามาด้วยเลยมีเงินเที่ยว ความรัก เจ้าชู้ไปนิด จะพูดจะชมใครก็พริ้วไปได้ตลอดทำให้มีคนมารักมาชอบตลอด ไม่เรียกเจ้าชู้และจะเรียกว่าอะไร คนโสดก็ยิ่งนักรักเลย 
สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อย คนขับรถต้องระวังหลับใน ไปไหนควรมีคนช่วยเป็นหูเป็นตา

วันพุธกลางคืน
หาเงินได้ดี มีความมุ่งมั่นในสิ่งที่ตั้งใจจะสมหวังดังใจหมาย แต่ต้องระวังเรื่องการงานมีคนใส่ความให้ร้ายจากคำพูดที่ไม่ดี ห้ามเก็บมาคิดมาก มิฉะนั้นจะมีปากมีเสียงได้ ความรัก กระทบกระทั่งจากคำพูด ช่วงนี้ควรพากันไปทำบุญโดยด่วน 
สุขภาพ เหนื่อยจากการอดอาหารหรือพยายามทำให้ตัวเองดูดี หล่อ สวย

วันพฤหัสบดี
มีความสุขกับการนัดเพื่อนฝูงกัลยาณมิตรรวมตัวกันไปเที่ยว สังสรรค์ การงาน เหน็ดเหนื่อยทำงานหามรุ่งหามค่ำในช่วงนี้ แต่มีความพยายามเข็ญตัวเองให้ประสบความสำเร็จ การเงิน การเงินการทองคล่องหาเงินเก่ง มีโชคลาภเงินๆ ทองๆ กับผู้หญิง ความรัก ช่วงนี้ความรักเริ่มมีความเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้นมีความสุข ความอบอุ่น เข้าใจซึ่งกันและกัน
สุขภาพ ควรระวังไอ เจ็บคอ

วันศุกร์
ช่วงนี้มีจิตใจสงบนิ่งมากขึ้น มีโอกาสเดินทางไปทำบุญไหว้พระหรือมีน้ำจิตน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่น การงาน มีความอุตสาหะช่วงนี้ทำงานอะไรต้องทำคนเดียวถึงจะมีความสำเร็จ การเงิน ต้องใช้ความขยันในการติดต่อการงานมากยิ่งขึ้น และการวางแผนที่ดีการเงินการทองถึงจะดีตามมา ความรัก มีความเข้าอกเข้าใจกัน มีกิจกรรมร่วมกันกับคนรัก มีความอุดมสมบูรณ์พูนสุข
สุขภาพ ควรระวังฟกช้ำดำเขียวได้

วันเสาร์
การเดินทางมีตลอด ไปโน่นไปนี่ รวมถึงไปวัดทำบุญ การงานช่วงนี้ต้องใช้การติดต่อทางโซเชียลมากขึ้น มีความขยันจะได้รับข่าวดีหรือเรื่องความสำเร็จ การเงิน ใช้จ่ายแบบเข้าซ้ายออกขวาอย่างรวดเร็ว แต่ก็ได้มากและมาจากหลายทางมีคนโอนเงินให้ ความรัก มีควรระวังปัญหาเก่าๆ จะกลับมาให้ทุกข์ใจโดยเฉพาะคนอายุน้อยจะนำความร้อนใจมาให้ คนโสดจะมีคนขาวเจ้าเนื้อเข้ามา 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องเครียด ไมเกรน

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม