เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดพิธีตักบาตร – จุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล ถวายเป็นพระราชกุศล ในหลวงรัชกาลที่ 10 

วันนี้ (วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561) บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จัดกิจกรรมวันเฉลิม พระชนมพรรษา 66 พรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในช่วงเช้าได้จัดพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 67 รูป ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา ที่บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ และศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์







และในช่วงค่ำมีพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพร และขับร้องเพลงสดุดีจอมราชา โดยพร้อมเพรียงกัน ที่บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้า เดอะมอลล์ ทุกสาขา(ยกเว้นสาขารามคำแหง) ดิ เอ็มควอเทียร์ และบลูพอร์ต หัวหิน โดยมีผู้บริหาร พนักงานบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และประชาชนทั่วไป พร้อมใจกันสวมเสื้อเหลือง เข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก




อีกทั้งยังมี นิทรรศการ สืบสาน รักษา ต่อยอด และพระราชกรณียกิจ จากสำนักงานคณะกรรมการพิเศษเพื่อประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ (กปร.) พร้อมชมการแสดงเทิดพระเกียรติ บรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์ และการรำถวายพระพร และร่วมกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท.) จัดแสดงแสตมป์พระฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 10 โดย บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ได้แจกแสตมป์ชุด วันเฉลิมพระชนมพรรษา จำนวน 6,700 ดวง ให้แก่ประชาชนทั่วไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแบ่งปันบริจาคสิ่งของใช้จำเป็นเพื่อน้องๆ ผู้พิการ กับมูลนิธิเพื่อเด็กพิการ (มพก.) องค์กรที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กพิการ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ตั้งแต่วันที่ 26 - 29 กรกฎาคม 2561 ที่ แฟชั่น ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ