ดวงประจำวันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร 06:09-16:09 น. 
เริ่มต้นขยันการทำงานกันต่อหลังจากวันหยุดยาวๆ มา บางคนเริ่มทำงานไปแล้ว บางคนเลือกที่จะเดินทางกลับเช้าเลยและมาทำงานกันต่อ หลังจากเก็บเกี่ยวความสุข งานบุญการกุศลที่บ้านเกิด บ้านของแฟน เลยถือโอกาสใช้จ่ายเงินทองกัน และก็มาขยันๆหากันใหม่ 
สีมงคล สีชมพู สีขาว สีเหลือง
เลขมงคล 0 7 4

วันอาทิตย์
ความโชคดีมาก่อนเลย การเงิน การทองดีมาก ค้าขายร่ำรวยเปิดร้านแต่เช้าๆ รวมถึงพนักงานห้างร้านบริษัทช่วงนี้มาทำงานไวไวจะได้ดี มีดวงได้พบเพื่อนเก่าๆคนรู้จักเก่าๆจะเข้ามา ตั้งใจมาหาหรือชวนไปทำงานอะไรร่วมกัน ความรัก มีความสุขมากขึ้น ใครที่ทะเลาะจะคืนดีกัน มีความสัมพันธ์ที่ดี คนโสดมีโอกาสพบรักคนอายุน้อยกว่า 
สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลตนเองเป็นพิเศษ ใครเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น

วันจันทร์
ช่วงนี้ต้องทำการงานดึกดื่นสักนิด จะติดต่อกับใครก็แล้วแต่มักจะเรียกร้องผลประโยชน์มาก่อน บางครั้งก็ต้องยอมแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ต้องรอบคอบทุกๆ เรื่อง มีโอกาสโยกย้ายการงานแบบกระทันหัน ความรัก คนรักมักจะแง่งอนง่ายๆไม่รู้เป็นอะไร คำพูดคำจาจ้องจะจับผิดตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมาก 
สุขภาพ วิงเวียนศรีษะได้ง่าย น้ำในหูไม่เท่ากัน หรือเป็นไข้เพราะโดนฝนมา

วันอังคาร
ช่วงนี้มองการณ์ไกลตลอดจะทำอะไรตั้งใจมากๆ อยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด มีโอกาสซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินกับเรื่องโทรศัพท์ รวมถึงไปจ่ายใบบิลใบเสร็จที่ธนาคาร มีโชคมีลาภกับคนดำคล้ำให้ซื้อล็อตเตอรี่กับคนดำจะมีโชคลาภ ความรัก จะมีคนเข้ามาให้สนิทสนมนะใครที่โสด คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรักให้พูดเพราะ 
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวในช่วงนี้ถ้าไม่รู้จักระมัดระวัง

วันพุธกลางวัน
ระวังมีปากมีเสียงกับบริวารลูกน้อง หรือมีคนใส่ร้ายป้ายสีเรื่องของการงาน รวมถึงใครที่ขับรถในช่วงนี้ห้ามทำอะไรผิดกฎจราจรเลยมีโอกาสโดนใบสั่งได้ การเงินช่วงนี้รายจ่ายมารอโดยเฉพาะใครที่มีลูก หลาย หรือบริวาร ความรัก ช่วงนี้จะไม่ค่อยมีเวลาให้กันด้วยปัญหาของการงานต้องทำให้พลัดพรากกันช่วงหนึ่ง 
สุขภาพ ไข้หวัด ภูมิแพ้ หอบหืด ระบบทางเดินหายใจ ต้องทานยาหาหมอ

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ดีมากๆติดต่ออะไรกับใครก็สำเร็จไปหมด รวมถึงการประสานงานให้กับใครก็ได้ดี การเงินดีมาก มีโชคมีลาภดวงดี ถูกหวย มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล ลงเรือไปเกาะในอนาคตอันใกล้ ความรัก คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ หรือเดินทางแล้วมีคนมาขอเบอร์ คนมีครอบครัวแล้วใครที่อยากมีลูกจะสมหวังดังใจหมาย 
สุขภาพ ต้องระวังเป็นผื่นคันตามง่ามขา หรือช่วงที่ลับ ของลับทั้งชายหรือหญิงเพราะความชื้น

วันพฤหัสบดี
ดวงดีมีโชคมีลาภกับการงานและมีดวงเดินทางต่างประเทศได้ในอนาคตอันใกล้นี้ การงานจะได้ดีเพราะผู้หญิงผิวขาวเข้ามาสนับสนุน การติดต่อสื่อสารหรือคำพูดจะทำให้ได้ดีต่อการงาน ความรัก มีดวงพบรักกับชาวต่างชาติได้เพราะการงานมาเจอกันบ่อยหรือต้องประสานการงานจนสนิทสนมสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะได้ร่วมเดินทางไปไหนกับคนรักแต่ต้องระวังปากเสียงกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง 
สุขภาพ ช่วงนี้อยู่ดีก็รู้สึกปวดหลังต้องระวังหรือนอนตกหมอนได้

วันศุกร์
ช่วงนี้มีดวงไปงานอวมงคล หรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือพาใครไปโรงพยาบาล รวมทั้งตัวเองไปบริจาคเลือดหรือตรวจสุขภาพได้ด้วย การเงินหามากใช้มาก ทำบัญชีตลอดช่วงนี้ จะมีคนโอนเงินมาให้ตลอดทั้งวัน ความรัก ช่วงนี้ดวงดีคนรักจะพาไปกินไปทานไปเที่ยว รวมถึงซื้อของให้เอาใจเก่ง ตามใจตลอด 
สุขภาพ ระวังเรื่องโรคติดต่อไปอยู่กับคนไม่สบาย ไอ เป็นไข้ ก็มีโอกาสติดต่อได้ง่าย

วันเสาร์
รายจ่ายเพียบมารออยู่ รวมถึงงานบุญงานกุศล บางคนบวชลูกบวชหลานที่ผ่านมาเป็นเจ้าภาพให้เขาทุกงาน หน้าใหญ่ใจใหญ่ หรือมีความเสียสละมาก ทำให้ทุกคนมีความผาสุข ตัวเองเจอปัญหาแต่ไม่บอกให้ใครรับรู้ รู้อย่างเดียวว่าเดี๋ยวก็ผ่านได้ หาเงินได้ ความรัก รักครอบครัวมากแม้จะมีปากมีเสียงกันบ้างแต่ก็ให้อภัยกันตลอด เหมือนจะเรียกร้องความสนใจ 
สุขภาพ ผื่นคัน ภูมิแพ้ รวมถึงทานยาหาหมอเพราะโรคจากกรรมพันธุ์

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม