ททท.พัทยา จับมือพันธมิตร จัดโครงการ เที่ยวสนุก พักสบาย @ ชลบุรี

   

   



วันที่ 6 พฤษภาคม 2560 เวลา 17.30 น.  ชลบุรี /นางสาวสุลัดดา ศรุติลาวัณย์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท.) สำนักงานพัทยา ร่วมกับ นายฐิตวัฒน์ วัชโรทัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บลู โวยาจ (ไทยแลนด์) จำกัด นางสาวศศิมา พานิชวิบูลย์ SUNSHINE Hotel & Resort นายสุขุมนันท์ สุขอุดม Hotel Manager โรงแรม MERA MARE แถลงข่าว โครงการ “เที่ยวสนุก พักสบาย @ ชลบุรี”


นางสาวสุลัดดา กล่าวว่า ในปีงบประมาณ 2560 ททท.สำนักงานพัทยามีแผนงานส่งเสริมนักท่องเที่ยวชาวไทยให้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่เพิ่มมากขึน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มสตรี , กลุ่ม Gen Y และกลุ่มจัดประชุมสัมมนา โดย จะดำเนินการส่งเสริมตลาดร่วมกับพันธมิตรในพื้นที่อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี อาทิ โครงการ Exclusively Luxperience @ Pattaya และโครงการเที่ยวหรูอยู่ดี @ พัทยา

ที่เน้นกลุ่มผู้หญิงที่เป็นฐานตลาดท่องเที่ยวขนาดใหญ่ที่ใช้จ่ายสูง และมีอำนาจในการตัดสินใจซื้อ โดยประเทศไทยมีประชากรผู้หญิงประมาณ 30 ล้านคน หรือคิดเป็นสัดส่วน 48 % ของประชากรไทย และ 65 % ของผู้หญิงไทยออกเดินทางท่องเที่ยวและจับจ่ายซื้อของมากมายสำหรับกลุ่มผู้หญิง และจะเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางเข้ามาในพื้นที่เพิ่มมากขึ้น"  

ผอ.ททท. สำนักงานพัทยา กล่าวต่อว่า ททท.สำนักงานพัทยา ได้จัดแพ็คเกจท่องเที่ยวันธรรมดาให้เป็นทริปสุดพิเศษกับโครงการ “ExcLusively   Luxperience @ Pattaya” มอบห้องพักสุดหรูในราคาพิเศษสำหรับ 2 ท่าน 3,599 บาทสุทธิ รวมอาหารเช้า พร้อมกิจกรรมเสิรมพิเศษสุดๆ โดยมีโรงแรมชั้นนำเข้าร่วมโครงการ 3 แห่ง ประกอบด้วย โรงแรม เมร่า มาเร่ โรงแรมราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา และโรงแรมซี แซนด์ ซัน รีสอร์ทแอนด์สปา ตั้งแต่ 15 มีนาคม – 15 สิงหาคม 2560 สามารถใช้สิทธิได้เฉพาะวันธรรมดา (อาทิตย์ – พฤหัสบดี)”

โรงแรมเมร่า มาเร่ สำรองห้องพักประเภท ดีลักซ์ การ์เด้น วิว พร้อมอาหารเช้าสองท่านในราคาพิเศษ 3,599 บาท จากราคาปกติ 5,500 ฟรีบริการเสริม Afternoon Tea สำรองห้องพักได้ที่ โทร  038 – 111800 อีเมล์ fo@meramarehotel.com

โรงแรมราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา สำรองห้องพักประเภทซูพีเรียร์ ( Superior) พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ในราคาพิเศษ 3,599 บาท ( ปกติ 4,590 บาท ) เลือกรับฟรีบริการสปา 1 กิจกรรม อาทิ ขัดผิว นวดผ่อนคลายคอบ่าไหล่ หรือนวดฝ่าเท้า สำรองห้องพักที่โทร 038 235 777 อีเมล์ rsvn@ravindraresort.com

โรงแรม ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ สปา สำรองห้องพักประเภทการ์เด้น บูติก ( Garden Boutique) พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ในราคาพิเศษ 3,599 บาท ( ปกติ 7,800 บาท ) ฟรีบริการเสริม Organic Afternoon Tea ที่ Horizon Seaview Resort Restaurant สำรองห้องพักได้ที่ โทร 038-235611 อีเมล์ sale@seasandsunpt.com

นางสาวสุลัดดา กล่าวต่อว่า อีกหนึ่งแพคเกจคู่ใจคนเที่ยวหรู “เที่ยวหรูอยู่ดี @ พัทยา” นำเสนอแพ็คเกจเรือยอร์ชสุดคุ้มที่จะนำล่องชมความงามเกาะแก่งต่างๆ ในทะเลอ่าวไทย อาทิ เกาะล้าน พร้อมดำน้ำชมปะการัง ผ่อนคลายไปกับหาดทรายชายทะเลและรับสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม

โดยร่วมกับบริษัท บริษัท Blue Voyage ( Thailand) จำกัด จัดทริปล่องเรือยอรสุดหรู Luxury on Yatch ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคมเป็นต้นไป ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดชิล แวะทำกิจกรรมทางทะเลหลากหลายและล่องเรือชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน ( Sunset Cruise) ในราคาเพียง 2,900 บาท ต่อ คน และสิทธิพิเศษสำหรับ 500 ท่านแรก รับฟรี บัตรเข้าชมแหล่งท่องเที่ยว (ปราสาทสัจธรรมหรืออาณาจักรน้ำเข็ง Frost Magical Ice of Siam)

นายฐิตวัฒน์ วัชโรทัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บลู โวยาจ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "เรือยอร์ช Let’s Yacht ได้จัดสรรทริปเรือยอร์ชที่ดีที่สุดในพัทยา โดยเดินทางทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-19.00 น. ราคาเพียง 2,900/ท่าน พร้อมฟรี ค็อกเทล โดยออกเดินทางจากโอเชี่ยนมารีน่า ถึงเกาะล้าน แลละทำกิจกรรมทงน้ำที่หลากหาย ทั้งตกปลา ซึ่งเมื่อตกได้พร้อมปรุงเสริฟด้วยเมนูซาซิมิ กิจกรรมทางน้ำ เจ๋ทสกรี บาน่าโบ็ต พาราเซลลิ่ง สนุกสนานไปกับดีเจออกสเต็ปไปกับเพลงโปรดของคุณ บุฟเฟ่ต์อาหารที่หลากหลาย บริการโดยพ่อครัวสุดยอดฝีมือ ช่วงเย็นออกจากเกาะล้านเดินทางล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกพร้อมชมวิวเมืองพัทยาในช่วงเย็น

ที่ผ่านมามีคำถามว่าถ้าไม่มากันหลายคน จะสามารถเดินทางได้หรือไม่ ครั้งนี้จึงจัดให้เป็นลักษณะจอยทริป จะมาสองคนก็มีความสุข จะมาคนเดียวก็สามารถจอยกับท่านๆที่ร่วมทริปได้ ในช่วงนี้เราจัดให้เรือออกทุกวันเสาร์"