ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ 09:09-16:09 น. วันนี้เป็นวันสำคัญวันหนึ่งของประเทศไทย และคนไทยทุกๆ คนจะต้องบอกรักแม่ ใครที่เคยมีความรู้สึกที่เคยทำอะไรผิดกับแม่ก็ขอใช้วันสำคัญนี้ถือโอกาสขอโทษขอโพยกับแม่หรือผู้มีพระคุณของตนเองจะประสบความสำเร็จมีแต่สิ่งที่ดีตลอดชีวิต พาคุณแม่ไปทานข้าวในวันดีๆแบบนี้
สีมงคล สีแดง สีน้ำเงิน สีขาว
เลขมงคล 2 0 7

วันอาทิตย์
ช่วงนี้พยายามรอบคอบทุกๆ เรื่อง การเรียนรู้และมองการไกลในอาชีพมักจะเกิดขึ้น อยากทำอะไรควบคู่กับอาชีพหลัก พยายามค้นหาและสู้อดทนเพียรพยายามทำทุกๆเรื่องให้ได้ดี ขยันอดทน ช่วงนี้ทำบุญบ่อยอุทิศส่วนกุศลผลบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรตลอด และทำให้ตัวเราเข้าใจเรื่องที่ผ่านมา พยายาม ลด ละในสิ่งที่ไม่ดีของตนก็เรียกว่าสำรวจตนเอง ความรักหวานชื่นทำให้เกิดความสุข 
สุขภาพ ดูแลตนเองมากขึ้นเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น ใครป่วยรักษาหาย

วันจันทร์
ช่วงนี้อ่อนไหวทุกๆ เรื่อง ทบทวนเรื่องราวต่างๆที่เข้ามาในชีวิตในวัยต่างๆที่เกิดขึ้น ทุกข์สุขคิดทั้งหมด ความรักความสบายใจครอบครัวของเรา รวมถึงกิเลสตัญหาความอยากได้ คนเคยทำความผิดมาก็จะนึกถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาถ้าย้อนกลับไปได้ โดยเฉพาะคนที่เคยทำแท้งก็จะนึกถึงช่วงเวลานั้นอยากกลับไปทำความดี ส่วนคนที่ไม่เคยทำความผิดก็มีจิตอยากเป็นลูกเป็นแม่ที่ดียิ่งขึ้นไป เรียกว่าเป็นวันแห่งการทบทวนความหลัง แต่วันนี้ก็ยังมีดวงดีมีโชคมีลาภได้สำหรับคนชอบการเสี่ยง 
สุขภาพ วิงเวียนศีรษะ กินและทานอาหารแต่พอเหมาะ

วันอังคาร
ช่วงนี้ทำอะไรก็ตั้งใจไปหมดทุกๆอย่าง แถมยังมีโชคดีดวงดี การทำอะไรในวันนี้เลือกแต่ความสุข มีโอกาสได้เดินทางแบบกระทันหัน ป่า เขา ลำเนาไพร ทะเล สายลมแสงแดดและครอบครัวมักจะเกิดขึ้นแบบกระทันหัน ความรักคนโสดจะพบรัก คนมีครอบครัวแล้วจะพากันทำอะไรให้กับแม่ของตนและแม่ของคนรัก 
สุขภาพ มีโอกาสทำศัลยกรรมเสริมความหล่อ ความสวย

วันพุธกลางวัน
มักจะทำบุญทำทานตั้งแต่เช้านึกถึงคนที่เคยล่วงลับไปแล้ว การทำความดีกับทุกๆคนที่พบเห็น ข่วงนี้ห่วงการงานที่รับผิดชอบอยากจะให้ออกมาดีที่สุด มีดวงเดินทางไปยังภาคตะวันออก เดินทางมีโชคมีลาภเสี่ยงโชคได้ จะได้รับข่าวดีจากคนอายุน้อยนำมาให้ ความรัก คนโลดจะพบรักกับคนอายุน้อย คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวกับครอบครัว ใครอยากมีลูกจะได้รับข่าวดี 
สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังพักผ่อนน้อย ปวดหัวเป็นไมเกรน รวมถึงเป็นไข้ไม่สบาย

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ตั้งใจหาเงินหาทองตลอดจะได้ดีมีงานใหญ่ๆ เข้ามาติดต่ออะไรกับใครๆอย่าลืมแบ่งปันกันแบบมีน้ำใจจะทำให้ได้งานอีกต่อเนื่อง ช่วงนี้จะมีคนรู้จักเข้ามาใหม่ๆตลอดแต่ถือว่าเจอกัลยาณมิตรนำสิ่งดีๆมาให้ ความรัก มีโอกาสแต่งงาน หรือไปงานแต่งใครในช่วงนี้ทั้งเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวหรือเจ้าสาว คนมีครอบครัวแล้วจะได้โชคจากคนรักให้พูดเพราะๆเอาใจเก่งๆ 
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวต้องระวัง ขับรถหรือขี่รถให้ระวังเป็นพิเศษ

วันพฤหัสบดี
ทำบุญใส่บาตรแต่เช้าหรือตื่นเวลาไหนก็ทำเวลานั้น นึกถึงบุพการีที่ล่วงลับสำหรับคนที่พ่อแม่เสียไปแล้ว ส่วนคนที่ยังมีแม่และพ่อจะพากันไปทำบุญกับครอบครัว ช่วงนี้ใจใหญ่เรื่องเงินเรื่องทองซื้อโทรศัพท์ให้กับตนเองหรือเป็นของขวัญให้กับแม่ในวันสำคัญ ความรัก มีปากมีเสียงกันได้ง่ายต้องระวังอารมณ์ของตนเอง ใครไม่อยากเป็นต้องพูดเพราะชมคนรักอยู่เสมอจะดี 
สุขภาพ ตรวจสุขภาพตามหมอนัด บริจาคเลือดให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

วันศุกร์
มีความสุขมากจะติดต่อทำอะไรในช่วงนี้ก็สมหวัง การค้าขายจะดีมากเพราะความตั้งใจและมุ่งมั่นเป็นที่สุด คนคิดอยากเปลี่ยนแปลงการงานก็จะมีงานใหม่เข้ามาให้เลือกตัดสินใจลุยเลยจะได้ดี ความรัก มีความสุขรักกันมากขึ้นเข้าใจกันมากขึ้นรวมถึงมีโชคกับคนรัก คนโสดเดินทางจะรู้จักใครและสนิทสนมจนแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันแบบเข้าใจกันและกัน 
สุขภาพ แข็งแรง ใครเจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้น ควรทำบุญต่อกุศล

วันเสาร์
ช่วงนี้มีแต่ความเพียรพยายามทั้งสิ้น จะทำอะไรก็ต้องตั้งใจจึงจะสำเร็จลุล่วงไปได้ ก็เรียกว่าอยู่ในช่วงแข่งขันตลอดไม่ว่าจะทำอะไร การเริ่มต้นอะไรใหม่มักจะเกิดขึ้นในช่วงนี้ตลอด รวมถึงการเดินทางชีพจรลงเท้า ความรัก ช่วยเหลือกันและกันตลอดความอุตสาหะสำหรับคู่รักที่รักกันใหม่ๆจะออกเดินทางเพื่อความเข้มแข็งในวันข้างหน้าของครอบครัว ความรักสำหรับคนที่เคยทะเลาะกันจะลดและแก้ไข 
สุขภาพ การดูแลตนเองเป็นพิเศษในช่วงนี้ ออกกำลังกายทำอะไรที่ดีๆ

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม