ดวงประจำวันอังคารที่ 14 สิงหาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 09:09 - 12:09 น.
วันแห่งการเริ่มต้นทำงาน ขยัน มุ่งมั่นเพียรพยายามและเอาใจใส่คนรอบข้างเป็นอย่างดี จะทำให้การงานโดดเด่นทุกๆอาชีพ จะทำให้ได้เงินๆทองๆ รวมถึงมีโชคมีลาภในวันนี้
สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีชมพู
เลขมงคล 3 1 6

วันอาทิตย์
วันนี้ห้ามเอาแต่ใจตัวเอง เเละอย่าใจร้อนในวันนี้จะทำอะไรก็จะได้ดีแน่นอน ช้าๆ เอาใว้ทุกๆ เรื่อง การงาน มีความสำเร็จการเติบโตของยอดขาย กิจการการค้าการลงทุนต่างๆ มีวามสมหวัง การเงิน รู้จักการช่วยเหลือแบ่งปันให้คนที่ด้อยกว่าหรือคนที่เดือดร้อน ความรัก มีการเดินทางร่วมกัน มีโอกาสช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
มีความมุ่งมั่นสูง คิดทำอะไรมักจะแน่วแน่ การงาน มีความสำเร็จมีความเป็นผู้นำหัวคิดสิ่งใหม่ๆ ดี แต่อาจต้องใช้การรอคอยสักนิดแล้วทุกอย่างจะสำเร็จสมปรารถนา การเงิน มีความขยันสร้างการเงินการทองดี รู้จักเก็บเป็นช่วงที่สภาพคล่อวทางการเงินใช้ได้ ความรัก ควรระวังเรื่องมือที่สาม หรือการแอบรักใครแบบซ่อนเร้นได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องภูมิแพ้

วันอังคาร
วันนี้คิดทำอะไรต้องใช้ความพยายามสูงจิตใจต้องหนักแน่น เด็ดเดี่ยว ถึงจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสไปร่วมงานอวมงคลหรือไปช่วยแก้ไขคลายทุกข์ให้เพื่อนฝูง การงาน มีความขยันมานะอดทนสูง ช่วงนี้มีความเบื่อรวมถึงมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานโยกย้ายได้ การเงิน มีความสำเร็จสมหวังดั่งใจหมาย ใช้เงินซื้อความสุขความสบาย ความรัก รู้จักดูแลครอบครัว เป็นแม่ศรีเรือนเอาใจใส่ทุกคนที่รัก
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์ติดต่อการงานการค้าต้องมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือเกื้อกูลจึงจะสำเร็จ โดดเด่นในเรื่องของการใช้คำพูด การงาน มีความกังวลอยู่บ้างแต่สามารถเอาตัวรอดได้จากความมีน้ำใจรวมถึงเป็นช่วงที่กัลยาณมิตรส่งดวงให้สำเร็จง่ายขึ้น การเงิน มาจากการเจรจาใช้คำพูดจึงจะสำเร็จ ความรัก ถึงแม้จะมีความหนักอกหนักใจว้าวุ่นกับคนรัก แต่ก็มีจิตใจที่ให้อภัยกัน ปัญหาต่างจะก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดี
สุขภาพ ควรระวังโรคเดิมๆ จะกลับมาทำให้เจ็บป่วยได้

วันพุธกลางคืน
วันนี้ใครทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจต้องทำด้วยตัวเองเท่านั้น การงาน มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่ง หรือการลาออกแต่จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น การเงิน เข้าซ้ายออกขวา ใช้เงินใช้ทองเก่ง มีโชคลาภจากการเงินการทองแต่ต้องใจถึง ความรัก มีโอกาสมีความขัดแย้งหรือการไม่เข้าใจกัน ต้องลดความใจร้อนหรือความวู่วามลง
สุขภาพ แข็งแรง

วันพฤหัสบดี
มีเกณฑ์การเดินทางไปท่องเที่ยวแหล่งโบราณสถานเก่าแก่หรือเดินทางไปร่วมงานอวมงคล การงาน มีน้ำใจจิตอาสาช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานที่เป็นหัวหน้าผู้หลักผู้ใหญ่ เสียสละให้กับบุคคลที่เคารพรัก การเงิน มีโชคลาภการเสี่ยงกับข้าวของเครื่องใช้เก่าๆ รวมถึงการรู้จักค่าของเงินในช่วงนี้ด้วย ความรัก มีคนโสดโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายหรือคนที่ผิดหวังกับความรักมา คนมีคู่แล้วมีความเข้าใจซึ่งกันและกันมากขึ้น
สุขภาพ แข็งแรง

วันศุกร์
วันนี้กิเลสของความอยากได้มีเยอะมากจะเอาอะไรแล้วต้องเอามาให้ได้ มีความใจร้อนทำตามใจตัวเอง การงาน มีการเดินทางติดต่อการงานตลอดทั้งวัน มักจะใจร้อนทำอะไรรวดเร็ว เจรจาเก่งประสบความสำเร็จ การเงิน หาเงินหาทองเก่ง มีความสามารถจากคำพูด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคการพนัน ความรัก มีความรักแบบลุ่มหลงกิเลสตัณหา ควรระวังเรื่องการไปกินเที่ยวดื่ม อาจทำให้เสียเงินเพราะกิเลสตัณหา รวมถึงมีความสัมพันธ์แบบชั่วคราวได้ 
สุขภาพ ควรระวังหน้ามืด วิงเวียนศรีษะและความดัน

วันเสาร์
มีเกณฑ์มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือตลอดในช่วงนี้ดวงดีมีคนเมตตาตลอดไม่ว่าจะไปทิศไหน การงาน มีความสำเร็จก้าวหน้ามีเกณฑ์การติดต่อประสานงานกับต่างประเทศ มีความละเอียดรอบคอบในเรื่องสัญญาเอกสารต่างๆ การเงิน ได้ดี มีการคำนวณค่าใช้จ่ายอย่างละเอียดรอบคอบ มีความสำเร็จทางการเงิน ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ ความรัก ยังคงช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน การทำงานร่วมกับคนรักมีความสำเร็จสมหวังความสุข
สุขภาพ ควรระวังไม่ควรพูดมาก เพราะจะทำให้เจ็บคอต่อมทอนซิลอักเสบ

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม