ดวงประจำวันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 09:09 - 15:09น.
มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการงานการเงินความรัก มีโอกาสเดินทางไปทำบุญหรือการไปช่วยสาธารณะประโยชน์ในช่วงนี้มีความเสียสละเพื่อส่วนรวม การเริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆ มีความสำเร็จ ใช้ความขยัน ความอดทน ควรรอบคอบเรื่องเอกสาร การเงินการบัญชีต่างๆ มีความอุดมสมบูรณ์ดี
สีมงคล สีเทา สีเหลือง สีทอง
เลขมงคล 4 3 6

วันอาทิตย์
ช่วงนี้การงาน มีการเดินทางติดต่อธุรกิจการค้านอกสถานที่ตลอด ชีพจรลงเท้าทั้งวันแต่ก็ได้ดีประสบความสำเร็จมีความขยันกล้าที่จะลงทุนหรือมองสิ่งใหม่ๆ การเงิน ช่วงนี้ติดขัดต้องรอคอยสักนิด อาจต้องมีการใช้เครดิตมาหมุนไปก่อน ความรัก มีความมั่นคงโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วจะมีความสุขความอุดมสมบูรณ์มีเกณฑ์มีบุตรได้ 
สุขภาพ แข็งแรง

วันจันทร์
ช่วงนี้ทานเก่ง อาหารการกินอุดมสมบูรณ์มีความสุขสมหวัง อารมณ์ดี การงาน มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ขยัน โดดเด่น สมหวังในเรื่องการงานโดยเฉพาะใครที่วางแผนโครงการที่จะทำไว้จะสำเร็จ การเงิน จะมีโชคลาภการเงินการทองจากคนที่อายุน้อยกว่า ความรัก สำหรับคนมีครอบครัวระวังการมีรักแทรกซ้อนหรือการมีความรักแบบปกปิดหลบๆซ่อนๆคนโสดต้องระวังไปเป็นมือที่สามหรือไปรักคนที่มีเจ้าของได้
สุขภาพ ระวังปวดท้องท้องอืดท้องเฟ้อได้

วันอังคาร
ช่วงนี้มีความกังวลความกดดันเข้ามาหลายๆ ทาง คิดจะทำอะไรก็ตามในช่วงนี้ต้องละเอียดรอบคอบ การงาน มีความขยันอุตสาหะมาก ใครที่ทำธุรกิจการค้าเกี่ยวข้องกับอาหารเครื่องดื่มจะโดดเด่นเป็นพิเศษ การเงิน มีการบริหารจัดการที่ดีใช้ในสิ่งที่จำเป็นเท่านั้น ความรัก ระวังความรักที่หลอกลวง ความรักที่เจ็บปวดไม่สมหวัง 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน 
มีความสุขใครที่กำลังรอคอยการเดินทางไปต่างประเทศจะสมหวัง. การงาน หยิบจับอะไรช่วงนี้เป็นเงินเป็นทองไปหมด โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ เสื้อผ้าความสวยความงาม สปา เวดดิ้ง รวมทั้งสินค้าแบรนด์เนม การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคมีลาภรวมถึงใครที่กำลังรอการเงินต่างๆไว้จะสมหวังมีความสุข ความรัก ช่วงนี้มีคนอุปถัมภ์ส่งดวง เรื่องการเงินเป็นอย่างดีมีความสุขสมหวังใครที่ยังไม่มีคู่ช่วงนี้มีเกณฑ์พบรักกับคนมีตำหนิพ่อหม้ายแม่หม้ายหรือคนที่หย่าร้าง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
มึความสุขความสมหวังมีจิตใจเมตตาชอบช่วยเหลือมีน้ำใจกับคนที่ด้อยกว่า การงาน. ช่วงนี้ระวังการถูกเอารัดเอาเปรียบ อิจฉาริษยา ถูกนินทาว่าร้าย แต่อย่างไรก็ตามยังมีผู้ใหญ่เมตตา การเงิน ได้เงินได้ทองจากคำพูดคำเจรจารวมถึงมีคนอุปถัมภ์การเงินการทองเป็นอย่างดี ความรัก คนที่มีความรักสุกงอมในช่วงนี้มีเกณฑ์การแต่งงานมีความสุขสมหวัง สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีเกณฑ์การมีบุตรธิดาได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
มีเกณฑ์การเดินทางไกลถึงต่างประเทศได้ จิตใจแข็งแกร่งสมหวัง การงาน เหน็ดเหนื่อยต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะไปถึงเป้าหมายได้ มีเกณฑ์การเดินทางทำงานดึกดื่นมืดค่ำ การเงิน ช่วงนี้เข้าซ้ายออกขวาใช้จ่ายตลอด หามาง่ายก็จ่ายง่ายในช่วงนี้ ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับชาวต่างชาติช่วงกลางค่ำกลางคืนมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า คนมีครอบครัวแล้วระวังการมีรักแทรกซ้อนหรือมือที่สามได้
สุขภาพ ระวังระบบทางเดินอาหาร กรดไหลย้อน

วันศุกร์
มีเกณฑ์การเดินทางไปเยี่ยมคนป่วยที่รพ.หรือการเดินทางไปงานอวมงคลได้ การงาน จิตใจเด็ดเดี่ยว หนักแน่นกล้าคิดกล้าตัดสินใจ มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อต่างๆ มีลูกค้าเก่าๆ อุปถัมภ์ตลอดในช่วงนี้ การเงิน รอบคอบมากประหยัดการเงินรู้จักใช้ ความรัก คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่เคยได้พูดคุยกันอยู่มีความสุขสมหวังใครที่มีปัญหากันควรระวังจะลุกลามใหญ่โตได้ ควรมีสตินิ่งให้มากขึ้น
สุขภาพ ควรระวังภูมิแพ้ ผดผื่นคัน

วันเสาร์
มีโชคลาภข่าวดีต่างๆ จากการเดินทางจะได้เงินได้ทองในช่วงเย็นถึงช่วงค่ำๆ มีเกณฑ์การเดินทางไปงานเลี้ยงสังสรรค์ การงาน ช่วงนี้มีการเดินทางตลอดชีพจรลงเท้าทั้งวันแข่งกับเวลาวิ่งรอกการงานหลายที่แต่จะได้เงินได้ทอง การเงิน ช่วงนี้การเงินเข้าซ้ายออกขวาหาได้เยอะก็ใช้เยอะตามตัวเลยทีเดียว ขยันเพิ่มขึ้นอีกจะร่ำรวยมั่งมีแน่นอน ความรัก มีอารมณ์แปรปรวนคิดกลับไปกลับมาอย่างไรก็ตามก็มีความพยายามทำให้ตัวเองและคนรอบข้างมีความสุข 
สุขภาพ แข็งแรง

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม