ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 10:09 - 16:09น.
จะทำอะไรมีเกณฑ์จะต้องขยันๆสุดๆต้องไม่เหนื่อย ถึงจะได้ดี ไม่มีอุปสรรคอะไรที่เราจะผ่านไม่ได้ ทุกๆอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี มีโอกาสเดินทางพักผ่อนท่องเที่ยวหลังจากเราเคลียร์ทุกๆอย่างหมดแล้ว ช่วงนี้ควรออกกำลังกายตามความเหมาะสม
สีมงคล สีส้ม สีม่วง สีขาว
เลขมงคล 7 1 5

วันอาทิตย์
มีเกณฑ์ที่จะทำสิ่งใดช่วงนี้ต้องมีกลุ่มมีทีมประสานงาน มีที่ปรึกษาคอยช่วยเหลือ การงาน มีการขยับขยายเติบโต มีหุ้นส่วนที่มีความเข้าอกเข้าใจกันมองการงานไปในทิศทางเดียวกัน การเงิน มีความสมหวังเรื่องเงินๆ ทองๆ ติดขัดสิ่งใดมีผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือ อะไรที่แย่ๆจะกลับมาดีขึ้นจากเดิม ความรัก ดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้นคนที่เป็นครอบครัวไม่ว่าจะมีอะไรเข้ามาก็ร่วมกันแก้ไข
สุขภาพ ควรระวังเจ็บเหงือกเจ็บฟัน ช่องปากร้อนในได้

วันจันทร์
มีความโดดเด่น เรื่องการติดต่อในช่วงนี้ มีความสามารถในการติดต่อ การงาน มีความโดดเด่นเป็นที่รู้จักในสังคม การงานต้องใช้การติดต่อทางโซเชียลมากยิ่งขึ้น การเงิน ใช้เงินใช้ทองเก่ง มีค่าใช้จ่ายที่ติดตามมากมักจะหมดเงินไปกับการเที่ยวพักผ่อน ความรัก มีความสุขความสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีตำหนิ พ่อหม้ายแม่หม้ายหรือบุคคลที่เลิกรามา
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
มีความขยันอดทนในการทำสิ่งใดก็ตาม เป็นช่วงชีพจรลงเท้ามีการเดินทางติดต่อตลอด การงาน มีความอดทนสูงมีความสำเร็จมีความกล้าจะยิ่งทำให้ประสบความสำเร็จเร็วขี้น จิตใจดีมีปัญหาสิ่งใดก็ให้อภัยได้ตลอด การเงิน เป็นคนเดินหน้าใจต้องใหญ่ ถึงจะสำเร็จเรื่องที่นอนอีก ความรัก มีความสุขความสำเร็จ เรียนเก่งเอาตัวรอดได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
มักจะชอบเทคแคร์ให้คนรอบข้างมีความสุข ความอุดมสมบูรณ์ เอาใจใส่ดูแลทุกคนเป็นอย่างดี การงาน ติดๆ ขัดๆ มีเรื่อง ของการแข่งขันสูงมีทิฐิในตัวเอง การเงิน รักการเรียนรู้การจัดการบริหารให้มีความมั่นคง มีเรื่องความขยันมากขึ้น ความรัก ควรระวังเกิดปัญหาเรื่องปากเสียงทะเลาะรุนแรง มีเกณฑ์การเลิกราได้ง่าย ช่วงนี้ต้องหลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่งคนรัก และคนใกล้ชิด
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
มีความขี้เกียจอยากทำอะไรแบบสบายๆ นอนพักผ่อนหรือการหยุดทำงานที่ต้องทำประจำ การงาน มีความสุขความสมหวังจะได้ดีจากคำพูดคำเจรจาของตัวเอง มีชื่อเสียงจากความขยันมุ่งมั่น การเงิน ช่วงนี้จะจับจ่ายใช้สอยต้องบวกลบคูณหาร มีการคาดการณ์วางแผนใช้เงินได้ดี ความรัก มีความสุขสมหวัง มีโอกาสได้พบคนจริงใจ คนรักส่งดวงให้มีความสำเร็จสมหวัง
สุขภาพ ควรระวังวิงเวียนศรีษะ หน้ามืด ความดัน

วันพฤหัสบดี
วันนี้ต้องรู้จักการขยับขยาย คิดสร้างสรรค์ตลอดเวลา เป็นนักวางแผนที่ดี การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ลาออกแบบกระทันหัน การเงิน มีรายจ่ายเยอะ มีโอกาสหยิบยืม กู้สินเชื่อ กดบัตรเครดิต มาใช้ล่วงหน้า การเงินมีโชคลาภจากการเดินทางการติดต่องาน ช่วงนี้การเงินยังเข้าซ้ายออกขวา แต่รูจักมัธยัสถ์มากขึ้น ความรัก มีความทุกข์ความไม่สบายใจมีความรักแบบลับๆ ช่วงนี้ทำสิ่งใดไว้ควรระวังความจริงถูกเปิดเผยได้ 
สุขภาพ ควรระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขน ขาและหลัง

วันศุกร์
มีความกล้า คิดกล้าทำ จิตใจเข้มแข็งต้องอดทนต่อสู้ถึงจะได้มาในสิ่งที่ต้องการ การงาน ดูแลบริวารได้ดี มีความสามารถจัดการบริการลูกน้อง อาจต้องลดในเรื่องของความใจร้อน อารมณ์ปรวนแปรลง จะมีความมั่นคง การเงิน มีการเงินดี มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือรวมถึงเรื่องเงินๆทองๆ สามารถสร้างฐานะความมั่นคงได้ ความรัก มักจะเอาแต่ใจตัวเอง มีความเชื่อมั่นตัวเองสูงมาก มีความเป็นปึกแผ่น 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
มีความขยันอุตสาหะมาก ธุรกิจการค้าช่วงนี้ต้องลงมาทำหรือลุยด้วยตัวเองถึงจะก้าวข้ามอุปสรรคไปได้ การงาน มีความเก่ง เหน็ดเหนื่อยก็สู้ฝ่าฟันเอาตัวรอดประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้หาได้มาพออยู่พอกิน ไม่เดือดร้อนเอาตัวรอดเรื่องเงินๆทองๆได้ ความรัก มีความเหนื่อยอกเหนื่อยใจคนรัก วู่วามทำอะไรมักไม่คิดหน้าคิดหลังให้ดี ทำให้กลับมาไม่สบายใจได้ 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องไข้หวัดคัดจมูก

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม