ดวงประจำวันพุธที่ 29 สิงหาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันวันพุธ 12:09-16:09 น. วันนี้การแข่งขันยังคงมีสูงในการต่อสู้และความขยันที่ต้องมุ่งมั่นตลอดเวลา การมัวแต่ท้อมัวแต่สิ้นหวังคงไม่ได้อะไร ความขยันและมีสติปัญญาทันต่อยุค ทันต่อเหตุการณ์ และใจต้องกว้าง เข้าใจโลกจะทำให้คนคนนั้นมีความสุข เข้าใจฟ้าเข้าใจฝนทำการบ้านเป็นอย่างดี ฟังวิทยุดูโทรทัศน์ข่าวสารเรื่องฝนจะดีกับอาชีพตนเอง 
สีมงคล สีขาว สีเขียว สีทอง
เลขมงคล 9 6 3

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีแต่ความคิดห่วงใยการงาน อยากหาและทำอะไรที่มากขึ้นโดยเฉพาะอาชีพให้กับตนเอง คนมีงานทำแล้วก็พยายามหาอาชีพเสริม หรือมองให้กับคนในครอบครัว มีโอกาสไปลงเรียนอะไรช่วงวันหยุด การเงินช่วงนี้ดีมากพยายามเก็บหอมออมริบเอาใว้ตลอด แม้ได้มากก็พยายามลงทุนอะไรให้ได้กำไร ความรัก ช่วยกันหาช่วยกันทำและสร้างความมั่นคง คนโสดพบรักในที่ทำงาน
สุขภาพ ปวดหลัง รวมถึงปวดหัวพักผ่อนน้อย ไมเกรน

วันจันทร์
ตืนมาตีตัวเลขจากความฝัน ช่วงนี้ดวงดีมีโชคจากความจินตนาการ มีโอกาสเดินทางแบบกระทันหัน รวมถึงใครบางคนมีโอกาสไปต่างประเทศในช่วงนี้ ทำอะไรจะต้องมีเพื่อนมีคู่หูคอยส่งคอยรับหรือเป็นตัวแทนเราจึงจะสำเร็จ การเงิน มีโชคลาภจากการติดต่อพูดคุยกับใครแล้วได้แบ่งผลกำไร ใครเป็นนายหน้าจะได้ดี ความรัก ระวังคำพูดจะกระทบกระทั่งกันเพราะความใจร้อนและเก็บมาคิด คนโสดจะพบรักกับคนสูงวัย
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวเดินไปไหนมาไหนระวังลื่นล้ม

วันอังคาร
ช่วงนี้ทำอะไรยังคงไม่ได้มีอุปสรรคตลอด จะติดต่อกับใครก็มีโอกาสเลื่อนหรือผิดนัดผิดเวลา พาอารมณ์เสียตลอดต้องระวังหรือเผื่อใจเอาใว้สักนิด มีโอกาสไปงานอวมงคลหรือไปเยี่ยมใครที่โรงพยาบาล รวมถึงตัวเราเองก็มีโอกาสไปหาหมอ ไปบริจาคเลือดหรือตรวจสุขภาพ การเงิน ใช้แต่เงินมีเหตุให้ต้องจับจ่าย ค่าโน่นค่านี่เข้ามาตลอด ความรัก คนโสดจะมีความรักคนเก่ากลับเข้ามาอีกครั้ง คนมีครอบครัวแล้วระวังการนอกใจกัน
สุขภาพ ช่วงนี้ไม่สบายได้ง่ายหรือมีเหตุต้องไปหาหมอ รวมถึงซื้อยาทานเอง

วันพุธกลางวัน
ยังคงกังวลและห่วงเรื่องการงานตลอด คาดและหวังการงานใหญ่ๆที่รอคอยบอกได้เลยว่าจะได้ใครที่รองาน รอข่าวดีสมหวังแน่นอน ใจเย็นๆเอาใว้สักนิด การเงิน โชคลาภจะได้จากผู้หญิงอายุน้อยกว่านำมา ติดต่อกับใครลองมองหาคนดังกล่าวจะได้ดี เสี่ยงโชคได้ ความรัก ช่วงนี้อะไรนิดอะไรหน่อยก็มีปากเสียงกันง่ายต้องเก็บอาการและอารมณ์กันสักนิด
สุขภาพ ปวดแขนและขาช่วงนี้อาจต้องเดินหรือยืนนานๆไปสักนิด

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้คนมีโอกาสได้เดินทางไปวัดหรือไปทำบุญ ทำทานที่ไหนแบบไม่ได้มีแผนแปลนเอาใว้แต่ถือว่ามีความสุขและสบายใจที่ได้ไป เหมือนคนได้กลับมายังสถานที่ที่เคยอยู่เคยเรียน เคยใช้ชีวิตในสถานที่นี้มาก่อน การเงิน มีโอกาสลงทุนอะไรใหม่ๆ ตามความตั้งใจของตนเอง ฉลาดและคิดวางแผนชีวิตตลอด หมุนเงินเก่งเอาตัวรอดได้ ความรัก. คนโสดมีดวงพบเนื้อคู่ พบปุ๊บรักปั๊บ มีดวงแต่งงานหรือไปงานแต่ง
สุขภาพ ช่วงนี้มีเจ็บคอ หรือเป็นภูมิแพ้

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้โลกจินตนาการมีมากอยากทำอยากลุยงานอะไรใหม่ๆรวมถึงวางแผนชีวิตให้กับใครๆ มีความสุขในสิ่งที่ฝัน ให้ลุยเลยและมีความสุขในสิ่งที่อยากทำจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเอง การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคกับผู้หญิงที่ชอบแต่งตัวสวย หรือคนขายล็อตเตอรี่ที่หน้าตาดีจะนำโชคมาให้ ความรัก คนมีครอบครัวแล้วให้พูดเพราะๆ กับคนรักจะมีดวงดีกับคู่รัก คนโสดจะมีชาวต่างชาติมารักมาชอบ
สุขภาพ วิงเวียนศรีษะได้ง่าย ช่วงนี้พักผ่อนน้อย

วันศุกร์
ช่วงนี้เหนื่อยสักแค่ไหนก็ต้องอดทน ได้แต่บอกตัวเองว่าฉันต้องผ่านปัญหาตรงนี้ไปให้ได้ ความคิดในช่วงนี้มีแต่อนาคตที่ต้องได้ดี เอกสารอะไรในช่วงนี้ต้องรอบคอบมากๆ อย่ามัวแต่คิดเรื่องทุกข์ให้ใช้ชีวิตที่มีความสุขด้วย อะไรเยอะเกินไปก็เอาทิ้งไปบ้าง และพาตนเองไปหาความสุขแบบเรียบง่ายบ้างนะ ความรัก ชอบจับผิดกันตลอดไม่เราก็เขาช่วงนี้ไม่ใว้ใจกันเลย โรคขี้ระแวง
สุขภาพ นอนไม่หลับ ปวดหัว เป็นไมเกรน

วันเสาร์
ช่วงนี้มีดวงเดินทางแบบกระทันหันตลอด มีความมุ่งมั่นตลอด ตั้งใจจริงจะทำอะไรก็มีความอุตส่าหะตลอด รอบคอบมากๆเรียกว่าจะได้รับคำชมตลอดในผลงาน ไม่ว่าจะเรียนกันอยู่หรือทำงานแล้วจะมีผลงานโดดเด่น หรือได้รับข่าวดีเรื่องงาน การเงิน มีโอกาสได้รับเงินหรือมีโชคลาภ ความรัก ช่วงนี้รักกันมากห่วงใยกันตลอด
สุขภาพ แข็งแรง คนเจ็บคนป่วยจะหายดีวันดีคืน

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม