ดวงประจำวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561

ฤกษ์ดีวันเสาร์ 10:09 -19:09 น. เหมาะกับการขวนขวายทำอาชีพต่างๆให้เต็มที่ ช่วงนี้ฝนยังคงมีเกือบทุกๆวัน คนทำอาชีพที่มีอุปสรรคเป็นน้ำฝนก็ต้องรอบคอบเป็นที่สุดอย่างพ่อค้าแม่ค้าตามตลาดนัดสถานที่กลางแจ้งต่างๆก็ต้องดูทิศทางแบบวันต่อวัน รวมถึงใครที่ต้องใช้ท้องถนนสัญจรรถติดหนักก็ต้องเผื่อเวลาเอาใว้ตลอด แต่ความขยันเป็นสิ่งที่มีประจำตัวพร้อมสัญญาณที่ต้องมีกันตลอด ไหวพริบการเอาตัวรอดในยุคแบบนี้ ช่วงนี้ห้ามทำผิดกฎจราจรเลย ช่วงเงินเดือนออกตำรวจจะมีเกือบทุกแยกไฟแดงแม้เป็นวันหยุดก็ตาม ประชาชนก็ห้ามทำความผิด ห้ามลืมใบขับขี่ ห้ามทำผิดกฎจราจรให้จำเป็นนิสัยไปเลยจะได้ไม่ต้องทะเลาะกัน
สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 1 0 3

วันอาทิตย์
ช่วงนี้จะต้องเกี่ยวข้องกับผู้คนตลอด มีคนจะมาขอยิบยืมเงิน รวมถึงใบบิลใบเสร็จรอต้องจ่ายตลอด แต่ก็ได้เงินเข้ามามาก รวมถึงมีโชคมีลาภเหมือนกันพอรอดตัว มีโอกาสเดินทางไปไหนพร้อมครอบครัวไปกินไปทาน ความรัก ยังคงมีความสุขเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีโชคลาภจากคนรักให้ชมเยอะๆนะ คนโสดจะมีพ่อหม้ายแม่หม้ายเข้ามารักมาชอบ
สุขภาพ เป็นไมเกรนพักผ่อนน้อย หรือเป็นไข้ไม่สบายได้ หลีกการโดนน้ำฝนสักนิด

วันจันทร์
ช่วงนี้ต้องระวังมีปากมีเสียงโดยไม่ได้ตั้งใจ รวมถึงจะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร มีโอกาสต้องเดินทางแบบกระทันหัน ใช้เงินมากในช่วงนี้ มีงานเลี้ยงงานสังสรรค์ตลอดเลย มีโอกาสกินดื่มของมึนเมาต้องระวังโดนจับข้อหาเมาแล้วขับ ใครที่ชอบดื่มต้องระวัง เสียเงิน เสียทองค่าปรับ ใครไม่ดื่มโชคดีไป ความรัก ระวังจะมีมือที่สามเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ คนโสดพบรักแบบกระทันหัน มีโอกาสตั้งครรภ์
สุขภาพ ปวดหัวตัวร้อนแบบกระทันหันต้องหายาทาน

วันอังคาร
รายจ่ายรออยู่เต็มไปหมด ใบบิลใบเสร็จจากคนในบ้านของตัวเองมีหมด ต้องไปธนาคารในห้าง คนก็เยอะ ทำอะไรในช่วงนี้แบบเร่งรีบ มีโชคมีลาภจากเลขทะเบียนรถของตนเอง การเงินการทองมีให้ใช้มีให้จ่าย ความรัก รักเก่าจะกลับเข้ามาอีกครั้ง รวมถึงใครที่ขัดแย้งกันอยู่จะคืนดีกัน
สุขภาพ ปวดเมื่อยตามร่างกาย แขน ขา กล้ามเนื้อ

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ต้องรับภาระจากคนข้างนอกมอบหมาย หน้าที่การงานใครที่มีวันหยุดยังคงต้องเอามาทำงาน วางแผนที่ไปจะไปไหนมาไหนก็ต้องเร่งรีบแข่งกับเวลา ใครอยากมีโชคมีลาภต้องอาศัยดวงคนอื่นที่ดวงดีถูกหวยบ่อย อาศัยตัวเลขเขาจะพารวยได้ ความรัก มีโอกาสพบรักกับคนต่างชาติได้สำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมีปากมีเสียงกันได้ ห้ามขุดเรื่องเก่าๆออกมาคุยจะทำให้บาดหมางกันได้
สุขภาพ ปวดหัว ปวดสายตาเล่นเฟสบุ๊คมากเกินไป ต้องหาเวลาพักสายตาบ้าง

วันพุธกลางคืน
มีดวงดีได้รับโชคลาภหรือทำการค้าได้ดีตั้งแต่เช้าให้ใช้ความขยันๆมากๆในช่วงนี้จะได้ดี มีดวงเดินทางไปต่างประเทศ หรือมีโอกาสรอขอวีซ่าไปทำงานที่ใดและก็ผ่านด้วย ใครที่กำลังรอคุยงานใหญ่ๆขอให้ใจเย็นๆแล้วจะประสบความสำเร็จ ความรัก ช่วงนี้มักมีเรื่องหึงหวงกันตลอดต้องระวังคำพูด
สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องหลัง คอ และหัวไหล่มีโอกาสปวด หรือมีอะไรมากระทบต้องระวัง

วันพฤหัสบดี
ภาระต่างๆรวมถึงใบบิลใบเสร็จจะต้องรีบเคลียร์ตลอดในช่วงนี้จะได้ไม่เสียเครดิต ไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ล้วนแล้วแต่มักจะระวังตนเอง หรือสอนให้ตนเองรอบคอบเสมอ ความรัก ช่วงนี้เป็นอะไรก็ไม่รู้หงุดหงิดง่ายหาเรื่องแฟนคนรักตลอด สงสัยจะเรียกร้องความสนใจหรือว่าเบื่อกันนะ ต้องหากิจกรรมดีๆเอาใจใส่กันและกันบ้างแล้ว
สุขภาพ ปวดข้อมือ หรือหัวเข่าช่วงนี้ต้องระวังกล้ามเนื้ออักเสบ

วันศุกร์
ช่วงนี้มีแต่ความขยันความเพียรพยายามตลอด ไม่ว่าจะทำอะไรก็รอบคอบละเอียดมากๆและทำมากกว่าหนึ่งอย่าง สองอย่างแล้วได้ดี การเงิน มีดวงได้เงินได้ทองจากคนเจ้าเนื้อผิวขาว มีโชคลาภขณะเดินทาง ไปไหนมาไหนเสี่ยงโชคใว้บ้าง ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลย ยุ่งกับงานตลอดทั้งคู่ หรือใครบางคนกำลังจะลงทุนร่วมกัน
สุขภาพ ช่วงนี้ภูมิแพ้มักเล่นงาน ผิวพรรณมักจะมีผื่นคันเต็มตัวต้องระวังการอับชื้นเอาใว้

วันเสาร์
ช่วงนี้อยากรวย อยากได้ อยากสวย อยากมาก อยากมีตลอดเลย มีโอกาสมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคเพราะความอยากมีนี่แหละทำให้ได้สมหวังตามที่ต้องการ ยิ่งมีหุ้นส่วนยิ่งดีจะพากันร่ำรวย ติดต่ออะไรกับใครก็สมหวัง การงานมีโอกาสได้รับข่าวดี ติดต่อกับใครขอให้เน้นการให้เอาใว้ก่อนจะได้รับความรักความใว้วางใจหรือเป็นลูกรักบริษัทนั้นๆได้ดี ความรัก มีคนเข้ามาพร้อมๆกันไม่รู้จะเลือกใครเลยคนโสด ส่วนคนมีครอบครัวแล้วจะให้โชคต่อกันความดวงดีทั้งคู่
สุขภาพ พักผ่อนน้อย ต้องดูแล รวมถึงเป็นความดันได้โดยเฉพาะคนอายุมากๆ

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม