ดวงประจำวันพุธที่ 5 กันยายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันวันพุธ เวลา 11:09 - 19:09 น.
ช่วงนี้ความขยันยังคงต้องแข่งกับเวลา พ่อค้าแม่ค้า จะต้องดูเรื่องฝนฟ้าตลอด ข้าวของที่ทำมาอาจขายไม่หมดเหลือค้างได้ ต้องดูเวลา ดูท้องฟ้า และฟังพยากรณ์อากาศตลอดเวลา หรือประเมินข้าวของที่จำเป็น รวมถึงพนักงานห้างร้านบริษัท หรือคนที่จะเดินทางไปไหน มาไหน ที่ต้องใช้ท้องถนน ต้องคำนวณเวลาให้ดีจะได้ไม่เครียดหรือติดอยู่บนท้องถนนเสียเวลา 
สีมงคล สีขาว สีเขียว สีน้ำเงิน
เลขมงคล 9 8 0

วันอาทิตย์
การจะทำอะไรช่วงนี้มักจะมีเรื่องปกปิด โดยเฉพาะการติดต่อสื่อสาร รวมถึงการทำอะไรเป็นความลับกลัวลูกค้าหรือคู่แข่งตามทัน ใครบางคนในช่วงนี้ก็จับตาคู่แข่งหรือทิศทางการค้าระหว่างกันและกัน เหมือนกับว่าช่วงนี้ใครดีใครได้ กลุ่มลูกค้าบางทีก็ตนเดิมๆหรือคนเดียวกัน การเงินช่วงนี้ยังคงได้เงินตลอดไม่ว่าจะทำอะไรก็มีเปอร์เซ็นต์แบ่งผลประโยชน์ ความรัก ช่วงนี้มักจะโดนจับผิดหรือไม่ใส่วางใจตลอด หรือคนรักกำลังใช้ GPS ตรวจดูว่าอยู่ไหนไปไหน มาไหน
สุขภาพ ยังคงต้องเอาใจใส่เรื่องอาหารการกินการทาน กลัวอ้วน กลัวไม่สวย กลัวไม่หล่อ

วันจันทร์
ช่วงนี้ทำอะไรต้องมีคนช่วยเหลือตลอดจะทำอะไรคนเดียวไม่เด่น จะด้อยต้องหาคนเป็นหุ้นส่วนหรือมีบริวารลูกน้อง อย่างน้อยก็ผู้ช่วย การเงิน การทองในช่วงนี้รู้จักค่าของเงินแทบทุกบาททุกสตางค์เลยก็ว่าได้ ทำบัญชีทั้งเช้า ทั้งเย็นตลอด แต่ก็มีโอกาสจะมีคนชวนไปเที่ยวแบบกระทันหัน รวมถึงการเดืนทางต่างประเทศ ความรัก คนโสดรักอิสระตลอดไม่ชอบผูกมัดกับใครๆทั้งนั้น คนมีครอบครัวแล้วจะได้เงินได้ทองกับคนรัก
สุขภาพ ช่วงนี้ระวังโรคติดต่อขณะเดินทางต้องระวัง

วันอังคาร
ช่วงนี้เนื้อหอมมีเสน่ห์มักจะมีคนมารักมาชอบแบบพร้อมๆกัน สลับรางเป็นระวิงเลย บางครั้งต้องบอกว่าก็มีรถไฟชนกันบ้าง บางครั้งต้องโกหกตลอด จับได้ก็มักต้องแถไปไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิง ใช้เงินเก่งมากๆในช่วงนี้ ช็อปปิ้งแหลกมีคนออกให้ ความรัก เจ้าชู้นักรัก มีมือที่สองและสามเข้ามา 
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวเจ็บตัวจากความรื่นล้มได้ถ้าไม่ระมัดระวัง

วันพุธกลางวัน
มีสาเหตุต้องใช้เงินมากในช่วงนี้ ติดต่อกู้แบงค์ กู้จากนายทุนนำมาหมุนกับกิจการงานของตนเอง ช่วงนี้หมุนเป็นระวิงเลย แต่ก็โชคดีหมุนผ่านตลอด ความรัก ใครที่มองหาความรักจะสมหวัง ติดต่อมีพ่อสื่อพ่อชักแนะนำให้รู้จักกัน คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรัก
สุขภาพ ต้องอย่าใจร้อนในช่วงนี้จะทำให้มีเรื่องทะเลาะกับใครได้ทำให้เจ็บตัว

วันพุธกลางคืน
จะมีโชคดีจากคนรู้จักหรือสนิทนำมาให้ รวมถึงการงานจะได้ลูกค้ามากมายในตอนนี้ ใครรับราชการจะได้ตำแหน่งใหม่หรือมีเกณฑ์ได้ขั้นสองขั้นเลย การเงิน ช่วงนี้ต้องใจถึงจะได้กำไรในการค้าขาย การลงทุนต้องใจถึง ความรัก ช่วงนี้เจ้าชู้สุดๆในสมองคิดแต่กิ๊ก คิดแต่เรื่องชู้สาวทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยนะ
สุขภาพ ละเอียดใช้สมองเยอะ พักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อน

วันพฤหัสบดี
มีเกณฑ์จะได้รับข่าวทุกข์หรือข่าวกับเจ็บป่วยของใคร รวมถึงได้ไปงานอวมงคล หรือไปทำบุญกับคนตกทุกข์ได้ยาก หรือคนพิการ การเงิน. มีแต่เรื่องเสียเงิน เสียทอง รวมถึงใครกำลังถูกจับข้อหาทางจราจรได้ถ้าไม่ระมัดระวัง ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต พ่อหม้าย แม่หม้าย แต่ก็รักกันมาก 
สุขภาพ เป็นอะไรก็รักษาหาย คนเจ็บคนป่วยต้องทานยาหาหมอ

วันศุกร์
พยายามจะขยันมากๆในช่วงนี้ ทำอะไรก็คาดหวังและตั้งใจให้ผลงานออกมาดีที่สุด การงานจะได้ดีจากสิ่งที่ตัวเองสร้างมา ใครอยากโยกย้ายไปไหนจะได้สมหวังดังใจ การเงิน หามากก็ใช้มาก ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีคนมาอุดหนุนตลอด 
ความรัก ประมาณว่ารักและเข้าใจคนรักตลอดในช่วงนี้จะหาวันหยุดไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน 
สุขภาพ แข็งแรงตลอด ดูแลตนเองมากๆ

วันเสาร์
ช่วงนี้มีเสน่ห์กับคนรวมถึงจะมีการทำอะไรก็จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ใครทำอาชีพที่เกี่ยวกับอาหารของกินจะมีลูกค้าเข้ามาแต่เช้ายันเย็น ได้เงินเยอะ ติดต่อกับใครต้องใจถึง ใจกล้าจะได้ดี มีดวงต้องประสานกับคนหลายๆกลุ่มแล้วแบ่งผลประโยชน์กัน ความรัก ดวงแต่งงานกับคนรัก ใครมีความรักหรือครอบครัวแล้วยังคงมีเสน่ห์จะมีคนเข้ามารักมาชอบ
สุขภาพ ถูกผูกท้องเสียใครที่ชอบทานอาหารรสจัดต้องระวัง
ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม